Tử vi tháng 11/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tý tình duyên vượng sắc, Tuất cẩn thận "cháy túi"

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem chi tiết tử vi của 12 con giáp trong tháng 11/2019 để chủ động hơn trong mọi công việc và đời sống của bạn:

1. Tử vi tháng 11/2019 tuổi Tý

Tử vi tháng 11/2019 của 12 con giáp dự báo tuổi Tý có vận trình tháng mới ổn định, công việc tiến triển đều đều, tốt đẹp. Dù có điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá nhưng không ảnh hưởng quá nhiều, con giáp này tin tưởng vào bản thân và làm những điều mình muốn sẽ mang lại kết quả như mong muốn.

tu vi thang 11 cua 12 con giap-phunutoday

Tài lộc của tuổi Tý trong tháng 11/2019 tươi sáng, bản mệnh có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao, chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn. Tuy nhiên, vẫn còn tiềm ẩn những nguy cơ vì vậy chớ nên chủ quan. Bên cạnh đó, con giáp này nên thắt chặt chi tiêu, hạn chế mua sắm quá đà và suy tính thật kĩ khi cho vay mượn tiền bạc để tránh hao tốn tiền của.

Sức khỏe người tuổi Tý tương đối tốt, hầu như không bị bệnh tật gì nghiêm trọng. Có thời gian nên chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn, học cách giải tỏa căng thẳng, áp lực như chia sẻ với gia đình, người thân, bạn bè hoặc đi du lịch khám phá những vùng đất mới thú vị, tham gia các hoạt động tập thể… cũng sẽ giúp tinh thần phấn chấn hơn.

Về đường tình duyên tháng này khá vượng sắc, bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên, không khó để Tuổi Tý gặp được người tâm đầu ý hợp. Tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải và có thể hâm nóng tình cảm bằng sự quan tâm chăm sóc nửa kia chú đáo.

2. Tử vi tháng 11/2019 tuổi Sửu

Tử vi tháng 11/2019 cho thấy mọi công việc của Sửu khá vượng. Con giáp này khẳng định được năng lực của mình. Hơn thế nữa vận quý nhân trong tháng vượng, bản mệnh được giúp đỡ, chính vì thế mà mọi việc trôi chảy hơn rất nhiều. Tuy nhiên cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng mà chủ quan, lơ là.

Tài lộc cũng ngày càng khởi sắc, một phần cũng là nhờ sự phấn đấu, tích lũy miệt mài trong suốt thời gian vừa qua. Ngoài ra bản mệnh quyết định đầu tư phù hợp sẽ thu về lợi nhuận cao. Nhưng đừng quá tham lam mà mù quáng, làm việc gì cũng cần phải tìm hiểu, nghiên cứu kĩ càng để tránh bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.

Phương diện tình cảm hài hòa, bản mệnh và người ấy ít khi nảy sinh mâu thuẫn dù thời gian bên nhau không quá nhiều. Tình yêu đôi lứa trong giai đoạn mặn nồng có thể tính tới chuyện kết hôn sớm ổn định cuộc sống. Các cặp vợ chồng thấu hiểu nhau nhiều hơn, đôi bên cùng cố gắng, nỗ lực và luôn hướng về nhau. Còn người độc thân đi đâu cũng có vệ tinh xung quanh, được nhiều đối tượng để mắt tới.

Sức khỏe của người tuổi Sửu duy trì ổn định, con giáp này cũng cầnchú ý bảo vệ mắt, ăn uống tăng cường các thực phẩm bổ dưỡng cho mắt, giúp cải thiện thị lực tốt hơn. Công việc bận rộn khó tránh lúc mệt mỏi, đau đầu, suy nhược thần kinh… cần phải nghỉ ngơi hợp lý, nếu có điều kiện có thể lên kế hoạch đi du lịch để xả hơi một chút.

3. Tử vi tháng 11/2019 tuổi Dần

Theo tử vi hàng tháng 12 con giáp cho biết người tuổi Dần có một tháng nhiều may mắn và thuận lợi ở mọi phương diện. Sự nghiệp tiến triển tốt đẹp, hoàn thành mục tiêu cả ngắn và dài hạn. Người làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến khi thể hiện được năng lực cá nhân lẫn tài dẫn dắt nhóm trong công việc. Trong tháng có thể mưu sự lớn bởi khả năng thành công cao. Tuy nhiên, làm gì cũng phải thận trọng từng chi tiết.

Empty

Về phương diện tài lộc vì thế cũng dồi dào, các nguồn thu nhập đều có xu hướng gia tăng đáng kể không quá phụ thuộc vào thu nhập chính. Người kinh doanh trong tháng buôn may bán đắt, lợi nhuận gấp bội lần, doanh thu đạt được vượt ngoài dự kiến. Hãy mạnh dạn mở rộng quy mô kinh doanh, để tiền bạc trong túi tiếp tục sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên đừng nên mạo hiểm, cần phải dựa trên điều kiện thực tế nếu không muốn tiền mất tật mang nhé.

Chuyện tình cảm của con giáp Tuổi Dần khá lý tưởng. Tình yêu lứa đôi, hôn nhân gia đình ngày càng khăng khí, mặn nồng sau khi đôi bên cùng nhau trải qua không ít sóng gió, biến cố của cuộc đời. Đời sống vợ chồng hài hòa, gia đạo an yên. Bản mệnh độc thân được nhiều người để ý, có nhiều sự lựa chọn thế nhưng điều đó lại khiến con giáp này do dự, thiếu quyết đoán.

Đối với tình hình sức khỏe, tuổi Dần chú ý duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập thể thao đều đặn, tránh tình trạng tăng cân đột ngột. Thời điểm giao mua, con giáp này cũng dễ mắc những các bệnh như cảm cúm, sốt… Ngoài ra, bản mệnh chú ý trong chuyện đi lại, xe cộ bởi ảnh hưởng của hung tinh có thể gây ra họa huyết quang.

4. Tử vi tháng 11/2019 dương lịch của tuổi Mão

Tháng 11 này là thời điểm mà tuổi Mão gặp vận trình công việc dần khai thông. Con giáp này được quý nhân ở bên trợ giúp nên không còn sợ hãi những khó khăn như trước nữa. Thêm vào đó, sự quyết đoán không do dự sẽ giúp những chú Mèo rất nhiều để có thể giải quyết những vấn đề còn tồn đọng.

Con giáp này sẽ chứng minh được năng lực của mình với cấp trên. Đây là thời cơ hiếm có, bởi bạn có thể khẳng định được giá trị của bản thân để đòi hỏi quyền lợi xứng đáng hơn với mình. Gạt bỏ những khó khăn trước đó, tuổi Mão tin tưởng vào bản thân, tin tưởng vào quý nhân nên dần dần mọi khó khăn được tiêu biến, con đường phát triển trước mắt cũng càng ngày càng rộng mở.

Xem tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 11, con giáp này cần chuẩn bị tinh thần để đón tài lộc đang chuẩn bị ùn ùn kéo về nhà. Vận trình tài lộc của những chú Mèo khá lý tưởng. Con giáp này gặt hái được nhiều thành công sau bao nỗ lực và vất vả phải chịu đựng từ trước đó.

Bản mệnh sẽ có nguồn thu từ nhiều nguồn, có thể từ công việc chính, cũng có thể từ nghề tay trái, nói chung không cần lo lắng về chuyện tiền bạc, dù bạn là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh.

Xét về đường tình duyên, trong tháng 11 này sự tự tin sẽ giúp ích khá nhiều cho người tuổi Mão trên hành trình tìm kiếm tình yêu. Con giáp này có đào hoa vượng, nhờ thế mà việc làm quen và phát triển các mối quan hệ với người khác phái diễn ra rất tự nhiên. Sự chủ động mà vẫn đầy tinh tế và khéo léo của những chú Mèo khiến cho đối phương chẳng thể chối từ.

Sức khỏe của tuổi Mão trong tháng 11 này không được tốt lắm. Tuy không mắc bệnh tật gì lớn nhưng lại có khả năng gặp phải những tai nạn bất ngờ ngoài ý muốn. Con giáp này dễ mất cảnh giác mà tự đẩy mình vào thế nguy hiểm. Nên cẩn trọng khi tham gia giao thông, hạn chế ra đường khi trời còn quá sớm hay quá muộn, tới những nơi hoang vắng khi chỉ có 1 mình…

5. Tử vi tháng 11/2019 dương lịch của tuổi Thìn

Bước sang tháng 11 dương lịch, người tuổi Thìn vẫn sẽ có được may mắn trong công việc. Đường công danh sự nghiệp dần khởi sắc hơn, con giáp này có thể sẽ tìm kiếm được cơ hội để thăng quan tiến chức. Đây là thời điểm tốt để con giáp này thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh có sự suy tính rõ ràng mỗi khi làm bất cứ chuyện gì, nhờ thế mà dễ dàng đạt được thành công.

Những chú Rồng trong tháng vượng vận quý nhân, mà quý nhân không cần tìm kiếm đâu xa, bởi đó có thể chính là những người đồng nghiệp hay cấp trên của con giáp này. Bước đường thăng tiến của con giáp này sẽ vô cùng hanh thông rộng mở, sớm đạt được mục tiêu mong muốn.

Xét về tài vận của tuổi Thìn tháng 11 này, tài chính vững vàng, không tăng nhiều nhưng vẫn tăng nhẹ, đảm bảo được cuộc sống hàng ngày đủ đầy. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng vì thế mà chủ quan, bởi khi có tiền chúng ta thường thiếu đi kế hoạch đầu tư và tiết kiệm hợp lý, dễ bị lừa gạt bởi những lý do không thể tin được.

Tháng này vẫn có hung tinh vây hãm nên có khả năng hao tiền tốn của do tranh chấp kinh tế hoặc bị kẻ gian lừa gạt, khiến bạn mất tiền oan ức mà chẳng biết kêu ai. Với những giấy tờ liên quan đến vấn đề tài chính, chớ nên tùy tiện ký tên vào. Cần xem xét kỹ, có thể xin ý kiến từ những người có chuyên môn để không phạm sai lầm không đáng có.

Xem tử vi tuổi Thìn về đường tình duyên trong tháng 11, có nhiều chuyện không như ý khiến cho con giáp này mệt mỏi và chán nản. Vợ chồng dễ bất đồng ý kiến, nảy sinh tranh cãi vì những chuyện thường nhật chứ không có vấn đề gì to lớn. Trong tháng dễ khắc khẩu, nên nếu có thể hãy nhường nhịn nhau hơn, “chồng giận thì vợ bớt lời, cơm sôi nhỏ lửa chẳng đời nào khê”.

Riêng người độc thân thì tháng này dễ tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Tuy nhiên, do bị ảnh hưởng bởi hung tinh nên vận trình bất ổn, không thể đốt cháy giai đoạn. Hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, bạn sẽ thấy những khó khăn dần dần tan biến. Không phải ai cũng có thể “yêu nhanh cưới gấp”, cần phải kiên nhẫn, chờ đợi thời cơ chín muồi khi mà cả hai đã thực sự yêu thương và hiểu nhau, thông cảm cho nhau.

Xét về tình hình sức khỏe trong tháng 11/2019, người tuổi Thìn không có vấn đề gì đáng lo. Tuy nhiên, do ngũ hành tương xung nên dễ dẫn đến những bệnh vặt do thời tiết, không quá nghiêm trọng. Bản mệnh có thể tăng cường sức đề kháng bằng cách bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng, tăng cường tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.

6. Tử vi tháng 11/2019 dương lịch của tuổi Tỵ

Tháng này người tuổi Tỵ vận trình công danh hung cát đan xen. Bản mệnh vẫn tiến hành được những kế hoạch đề ra, tuy nhiên họa tiểu nhân luôn rình rập, không thể phát huy được hết sức mình.

Empty

Ngoài ra khi mà những chú Rắn dù đã cố gắng làm việc hết mình nhưng vẫn không được công nhận, sinh ra tâm lý bất mãn. Nếu tuổi Tỵ giữ được sự kiên trì, bền bỉ theo đuổi mục tiêu thì dần dần vận trình cũng sẽ ổn định hơn.

Trong tháng 11/2019, tử vi tài lộc của tuổi Tỵ không được lý tưởng cho lắm, may mắn cũng không có nhiều. Bản mệnh kiếm tiền khó khăn, thu nhập chỉ đủ chi tiêu chứ không dành dụm tiết kiệm được là bao.

Tử vi hàng tháng cảnh báo về nguy cơ hao tiền tốn của cực lớn. Có thể bạn sẽ mất 1 khoản tiền không nhỏ vào 1 việc gì đó, có thể là mua sắm đồ đạc hay chi phí chữa bệnh, thậm chí có thể là nhẹ dạ cả tin nên bị lừa gạt tiền bạc.

Bước sang tháng 11, theo tuvingaynay.com thì tuổi Tỵ khó lòng có được niềm vui về tình cảm. Đôi lứa xa cách, dễ nảy sinh nghi ngờ, hiểu lầm, ghen tuông vô lý. Chuyện tranh cãi diễn ra như cơm bữa. Con giáp này cần phải sắp xếp thời gian để nói chuyện thẳng thắn cùng người ấy, nếu để tình trạng này kéo dài thì e rằng sẽ chẳng níu kéo được bao lâu nữa.

Dùng thứ này trĩ nặng đến mấy cũng tịt sau 10 ngàyTrĩTuổi Tỵ khá đào hoa, đó cũng có thể là lý do khiến cho đôi bên thiếu lòng tin về nhau. Cần phải tìm cách để vạch rõ mối quan hệ với người khác phái, chứng tỏ lòng chung thủy cũng như củng cố lòng tin với đối phương. Nếu bản mệnh còn độc thân thì cơ hội để gặp gỡ người khác phái không phải là không có, tuy nhiên, con giáp này chưa thực sự sẵn sàng bước chân vào mối quan hệ mới, còn nhiều e dè, sợ sệt.

Trong tháng 11, sức khỏe của tuổi Tỵ không có gì đáng ngại. Con giáp này nên suy nghĩ lạc quan hơn, tránh lo lắng, căng thẳng quá mức mà không có lý do gì đáng nói. Tinh thần cần vui vẻ, tự tin thì mọi chuyện mới suôn sẻ thuận lợi, đừng tự tạo thêm áp lực cho mình. Thời điểm này trời bắt đầu chuyển lạnh, nên chú ý mặc đồ giữ ấm phù hợp để tránh việc cảm cúm.

7. Tử vi tháng 11/2019 dương lịch của tuổi Ngọ

Xem tử vi tuổi Ngọ tháng 11, con đường sự nghiệp của con giáp này không có nhiều biến chuyển. Mặc dù công việc vẫn được tiến hành thuận lợi song bước phát triển không quá lớn. Những chú Ngựa xông xáo và chủ động trong công việc nhưng không được đánh giá cao, đành phải chấp nhận nhịp độ hiện tại.

Con giáp này coi trọng công việc, luôn đặt công việc lên vi trí đầu tiên, vì thế mà thành công bạn gặt hái được không ít, cũng được cấp trên hết lòn tin tưởng.

Tử vi tài lộc tháng 11 của tuổi Ngọ dễ dàng tăng thêm thu nhập cho mình. Những bạn làm kinh doanh buôn bán cần chớp lấy thời cơ ngay trước mắt. Trong tháng sẽ có những lúc mà con giáp này cảm thấy mệt mỏi vì vất vả bận rộn đêm ngày, nhưng nếu muốn kiếm được tiền, muốn tài lộc dồi dào thì đó là điều khó tránh khỏi. Nên sắp xếp công việc hợp lý hơn để có thời gian nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động.

Tuy nhiên, những chú Ngựa đừng thấy vậy mà nghĩ rằng tiền tiêu không hết, bởi Tiểu Hao hung tinh trong tháng cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ. Tuy không tới mức tán gia bại sản nhưng con giáp này dễ sa đà vào mua sắm không cần thiết.

Xem đường nhân duyên tháng 11 này của tuổi Ngọ, bản mệnh đào hoa khởi sắc, dễ tìm được người ưng ý. Trong số các mối quan hệ với người khác phái, con giáp này sẽ nhận ra người thực sự có tình cảm chân thành với mình. Những chú Ngựa thích tự do nhưng cũng muốn sống trong tình yêu. Đừng để cảm xúc cuốn mình đi quá nhanh mà đưa ra những quyết định vội vàng. Cần dành thời gian tìm hiểu kỹ càng, cũng là tận hưởng quãng thời gian yêu đương lâu hơn.

Với người có đôi, bản mệnh tinh thần chán nản muộn phiền, dễ khiến cho đối phương cảm thấy bí bách, áp lực. Thời gian trò chuyện, tâm sự giữa 2 người không nhiều, dễ nảy sinh khoảng cách càng ngày càng lớn.

Bước sang tháng 11, con giáp này có thể cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, ăn uống kém ngon miệng mà ngủ cũng không được sâu giấc. Nên chú ý bổ sung dưỡng chất để tránh tình trạng suy nhược cơ thể, ăn uống vệ sinh phù hợp với sức khỏe. Nên nghỉ ngơi và tập luyện thể thao điều độ để tăng sức khỏe dần dần theo từng ngày.

8. Tử vi tuổi Mùi tháng 11/2019

Tử vi hàng tháng 12 con giáp dự báo tuổi Mùi đối mặt với nhiều trở ngại ở nhiều phương diện, nhất là công việc. Con giáp này cảm giác làm gì cũng bất thuận, hay là những vấn đề khó khăn từ nguyên nhân khách quan và chủ quan. Chuyện hợp tác làm ăn, kinh doanh gặp trục trặc ngay từ bước đầu do đôi bên thiếu sự tin tưởng. Nếu bĩnh tĩnh xử lý vẫn có thể xoay chuyển tình thế. Ngược lại, bản mệnh càng nóng vội càng dễ hỏng việc.

Vận trình tài lộc có xu hướng giảm. Tuy nhiên, thu nhập chính vẫn khá ổn, con giáp này nên tập trung và mở rộng công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn. Thời điểm này không thích hợp để đầu tư quy mô lớn, hãy bắt đầu từ những hạng mục nhỏ, hạn chế rủi ro xảy ra. Tuổi Mùi nên học cách chi tiêu tài chính thông minh, khoản gì cần thiết nên chi dùng, nếu không quá cấp bách thì có thể trì hoãn.

Với tính cách cố chấp, bảo thủ của mình con giáp này gây ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng trong chuyện tình cảm. Những rắc rối tháng trước chưa được giải quyết, cộng thêm mâu thuẫn mới phát sinh, khiến không khí gia đình ngột ngạt. Người độc thân mải mê phấn đấu và làm giàu nên bỏ lỡ không ít cơ hội yêu đương. Thế nhưng chỉ cần suy nghĩ lạc quan, bản mệnh còn nhiều cơ hội khác, chắc chắn sẽ tìm đuộc mối nhân duyên phù hợp với mình.

Sức khỏe người tuổi Mùi xuống dốc, sức đề kháng suy giảm, một phần do tác động tiêu cực từ yếu tố thời tiết, môi trường sống. Con giáp này cần chú ý cải thiện bằng cả chế độ ăn uống và luyện tập thể thao hợp lý. Ngoài ra, đề phòng các bệnh lây lan qua đường hô hấp theo mùa như cúm, viêm phế quản… Tốt hơn hết nên duy trì thói quen khám sức khỏe định kì để sớm chữa trị kịp thời.

9. Tử vi tháng 11/2019 tuổi Thân

Xem tử vi tháng 11/2019 của người tuổi Thân vận khí chuyển biến khả quan hơn tháng trước. Công việc diễn ra theo đúng kế hoạch, kết quả đạt được cũng rất tốt. Tuy nhiên con giáp này phải vất vả, chạy ngược chạy xuôi nên trong quá trình tiến hành gặp nhiều trở ngại, khó khăn. Bản mệnh cần phải thực sự quyết tâm mới có thể theo đuổi mục tiêu của mình tới cùng. Các mối quan hệ đồng nghiệp không được như ý, xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Về phương diện tìa lộc không lý tưởng cho lắm, tuổi Thân không gặp may mắn về tiền bạc. Để kiểm được tiền con giáp này cũng rất chật vật mới có được. Có dấu hiệu phá tài nhẹ, bản mệnh cần quản lý tài chính chặt chẽ hơn. Kinh doanh buôn bán khó khăn do sức cạnh tranh mạnh thêm với biến động của thị trường. Kế hoạch đầu tư hay hợp tác làm ăn có thể bị đổ bể.

Chuyện tình cảm vẫn của con giáp này khá lận đận, người độc thân dễ rơi vào cảnh “ngày lắm mối, tối nằm không”, chưa tìm được đối tượng ưng ý. Tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách do mâu thuẫn, tranh cãi liên tiếp xảy ra. Bên cạnh đó có dấu hiệu xuất hiện kẻ thứ ba xen ngang, phá hoại tình cảm lứa đôi. Thay vì hoài nghi, bản mệnh nên nhìn nhận lại bản thân mình, phải chăng tình cảm đã nguội lạnh là nguyên nhân của tất cả điều này.

Đối với sức khỏe, con giáp này cần chú ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, tránh bệnh cú tái phát. Nhất là những bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa như đau dạ dày. Ngoài ra người tuổi Thân nên thay đổi việc thức quá khuya và ăn đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn. Đó là nguyên nhân chính khiến cơ thể con giáp này tích tụ bệnh tật, giảm sức đề kháng.

10. Tử vi tuổi Dậu tháng 11/2019

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu đối mặt nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, một khi kiên trì vượt qua, thành quả gặt hái được hoàn toàn xứng đáng. Con giáp này nên đề phòng bởi có dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng, bản mệnh cần hành sự thận trọng và cố gắng kiểm soát cảm xúc để mọi chuyện không chuyển biến tiêu cực. Với những ai đang có ý định tìm kiếm công việc sẽ cảm thấy vất vả ngay từ ban đầu.

Vận trình tài lộc có nhiều biến động, lên xuống thất thường theo chiều hướng xấu. Con giáp này cần có kế hoạch quản lý tài chính thật rõ ràng và chặt chẽ hơn mới có thể hạn chế tình trạng này. Tuổi Dậu vốn giỏi tính toán, khả năng quản lý tài chính không phải ai cũng có được. Tuy nhiên, bản mệnh lại luôn chủ quan, thiếu tầm nhìn xa trông rộng nên rất dễ mắc sai lầm lớn khiến tiền bạc tiêu tan nhanh chóng.

Vận đào hoa trong tháng vượng vì thế, nhân duyên phơi phới, tình yêu nồng nàn, tốt cho người độc thân tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Các cặp đôi đang yêu có thể tính tới chuyện có thêm bước tiến quan trọng cho tình cảm hiện tại bằng một cái kết hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, điều này lại không hề tốt với những con giáp đã có gia đình. Các mối quan hệ xã giao không rõ ràng khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Tình hình sức khỏe người tuổi Dậu có dấu hiệu giảm sút khá rõ rệt, bệnh cũ tái phát, dễ bị ốm vặt, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải, đau nhức. Con giáp này nên thay đổi thói quen sống tích cực hơn, hạn chế ăn hàng quán, hay uống đồ uống có cồn… để cải thiện thể chất. Bên cạnh đó, việc chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường khả năng chống lại bệnh tật cũng như làm chậm dấu hiệu lão hóa.

11. Tử vi tháng 11/2019 dương lịch của tuổi Tuất

Bước sang tháng 11, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất không được như ý cho lắm. Dù bản mệnh vẫn giành được những thành quả nhất định nhờ sự quyết tâm và nỗ lực của mình nhưng so với mục tiêu đề ra thì vẫn còn xa. Bản mệnh dễ gặp được quý nhân chính là cấp trên, đồng nghiệp, những người hiểu và công nhận năng lực của con giáp này. Bạn được trọng dụng và trao cho những trọng trách quan trọng.

Tuy nhiên, vận trình khó bề được như ý. Con giáp này cần phải thay đổi cách nói chuyện, ứng xử của mình. Sự cố chấp, khô khan sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ may. Ngoài ra, những chú Chó còn bị tiểu nhân đeo bám, liên tục gây ra những chuyện hiểu lầm, thị phi. Bản mệnh cần phải tập trung vào công việc chính của mình, nếu không sẽ rất dễ bị lôi kéo vào những chuyện bao đồng.

Xét về đường tài lộc tháng 11 của tuổi Tuất, con giáp này được Chính Tài cát thần trợ vận nên tài vận khá lý tưởng. Con giáp này hoàn toàn có thể dựa vào công việc chính để nuôi sống bản thân. Nếu thấy thời cơ đến thì đừng ngại đưa ra đề xuất tăng lương tăng thưởng, tăng mức đãi ngộ với cấp trên. Chỉ cần đừng mơ tưởng hão huyền mà ảo tưởng về bản thân, chắc chắn cấp trên cũng thấy được những đóng góp từ phía bạn.

Có điều trong tháng các khoản chi phí phát sinh khá nhiều, có thể toàn chuyện nhỏ nhưng góp lại cũng thành số tiền lớn, tuổi này cần phải cân đối thu chi để tránh rơi vào cảnh “cháy túi”.

Trong chuyện tình cảm, tháng 11/2019 tuổi Tuất có thể yên tâm khi mà đào hoa khởi vượng, nhân duyên hài hòa. Vượng vận đào hoa, người độc thân có nhiều cơ hội để làm quen, gặp gỡ người khác phái, nhờ thế mà mở rộng mối quan hệ xã giao, cũng dễ dàng để tìm kiếm 1 nửa của mình hơn nhiều so với bình thường.

Các cặp đôi có thể sẽ dần suy nghĩ đến chuyện tương lai. Bản mệnh biết được những khó khăn đang chờ đợi phía trước, nhưng tình yêu đủ lớn để giúp 2 người ở bên nhau có thể vượt qua, tạo dựng mái ấm gia đình hạnh phúc.

Sức khỏe của tuổi Tuất trong tháng này không có nhiều bất thường. Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy đôi chút chán nản khi không phải chuyện gì cũng diễn tiến theo ý mình, song con giáp này không vì thế mà buông xuôi. Tinh thần quyết định khá lớn đến sức khỏe, con giáp này cố gắng giữ cho mình lạc quan yêu đời.

12. Tử vi tuổi Hợi tháng 11/2019

Xem tử vi tháng này của tuổi Hợi nói rằng sự nghiệp tiến triển khá hanh thông. Dù là việc lớn hay nhỏ, chỉ cần con giáp này quyết tâm và theo đuổi tới cùng sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp. Nếu bản mệnh có chí tiến thủ và tầm nhìn xa trông rộng sẽ dễ dàng nắm bắt cơ hội, biến hiện thực hóa ước mơ khiến ai cũng phải trầm trồ. Tuy nhiên đôi lúc bị cản trở về mặt tâm lý, nảy sinh lười biếng, thụ động trong công việc.

Về phương diện tài chính tuy có khởi sắc nhưng vẫn khá chậm và còn mơ hồ. Dẫu sao con giáp này khá may mắn về vấn đề tiền bạc, không lo túng thiếu. Chi tiêu trong tháng không hề ít, nhưng tất cả đều nằm trong kế hoạch của tuổi Hợi nên không phải quá bất ngờ. Tình hình buôn bán duy trì ở mức khá, doanh thu không đến nỗi tệ. Bản mệnh cần phải chủ động và xông xáo hơn nữa.

Vận đào hoa vượng sắc, người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy nửa kia cho mình, quan trọng là bản mệnh có muốn điều đó hay không thôi. Tuy nhiên con giáp này đôi khi sống khép mình, không mặn mà lắm với chuyện yêu đương cho nên bỏ lỡ không ít nhân duyên tốt đẹp. Tình yêu đôi lứa gặp chút trở ngại, nhưng nếu như cùng nhau cố gắng thì không có gì là không thể.

Tình hình sức khỏe khá ổn định, hầu như không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng. Chỉ cần người tuổi Hợi chú ý chế độ ăn uống của mình sao cho đảm bảo an toàn, dinh dưỡng đầy đủ, hạn chế ăn hàng, quán không đảm bảo vệ sinh có thể bị ngộ độc. Bên cạnh đó, cần duy trì thói quen luyện tập thể thao đều đặn hơn để kiểm soát tốt cân nặng. Béo phì là nguyên nhân gây ra những biến chứng sức khỏe, vì vậy không được chủ quan.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link