Tử vi tuần mới (từ 28/10- 3/11/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão bị hung vận lấn át, Thìn có lộc

( PHUNUTODAY ) - Cùng đón đọc tử vi tuần mới của 12 con giáp để chủ động trong cuộc sống và công việc của bạn:

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 28/10 đến 3/11/2019 nói rằng, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý khá vượng vào thời điểm đầu tuần. Thời điểm này, mọi việc tiến triển hanh thông, thuận lợi, vì vậy bản mệnh nên tận dụng tốt. Thế nhưng, bắt đầu từ giữa tuần trở đi vận trình có dấu hiệu sa sút. Con giáp này cần phải tập trung hơn vào việc của mình thay vì để tâm vào những việc vô thưởng vô phạt khác.

Tài lộc khởi sắc thấy rõ, tuần này tuổi Tý không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Con giáp này đã có những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, thế nên các khoản lương thưởng tăng lên cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Bản mệnh không còn phải lo lắng về vấn đề chi tiêu.

Empty

Tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện buồn phiền về phương diện tình cảm. Hung tinh đeo bám mang đến những nguy cơ khôn lường, mối quan hệ của con giáp này và đối phương xuất hiện kẻ thứ ba chen chân vào.

Một phần là vì bản mệnh không thực sự thấu hiểu cho những khó khăn, vất vả mà đối phương đang phải chịu đựng, có phần lên mặt trước những tình cảm mà nửa kia trao cho. Mẫu thuẫn dần nảy sinh, tình cảm rạn nứt là điều khó tranh khỏi. Không phải người nói yêu đầu là người yêu nhiều hơn đâu, đừng ỷ thế mà hối hận.

Tuổi Sửu

Tử vi hằng tuần 12 con giáp cho thấy từ ngày 28/10 đến 3/11/2019, tuổi Sửu thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc, có rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Vốn là người chủ động, có tầm nhìn xa cùng với may mắn nên làm việc gì cũng hanh thông như ý. Người kinh doanh tự do, làm việc tự do có khuynh hướng mở rộng quy mô, không gian thể hiện mình cũng rất tốt.

Thế nhưng do nóng nảy, bốc đồng nên bản mệnh cũng dễ xung đột với người khác. Nếu không kiềm chế được cái tôi cá nhân và tính cố chấp, bảo thủ của mình thì có thể sẽ xung đột, cãi vã với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng, ảnh hưởng không nhỏ tới thành quả mà bấy lâu nay vẫn cố gắng đạt được.

Ngoài ra, trong tuần con giáp này gặp chút rắc rối về vấn đề giấy tờ nên nếu phải đi làm các thủ tục hành chính thì nên tiến hành sớm để không bị chậm trễ. Do cần đi lại nhiều lần và phải mất công chờ đợi nên hãy chuẩn bị chu đáo, ngoài ra bản mệnh cũng nên giữ bình tĩnh, tránh hấp tấp mà khiến mọi chuyện chuyển biến tệ hơn, dễ hỏng việc quan trọng.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu nói tốt cũng tốt nhưng vẫn nên thận trọng bởi có thể lâm vào những mối quan hệ không đoan chính. Người độc thân tuy có quyền lựa chọn, tìm hiểu nhưng vẫn phải chú ý tác phong, tránh gây hiểu nhầm cho người khác. Người đã có gia đình cần hạn chế thân thiết với người khác phái để nửa kia yên tâm, bớt ghen tuông là bớt đi những tranh cãi không đáng có.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuổi Dần không gặp may cho lắm khi có nhiều rắc rối xảy ra nhất là đường tài lộc đi xuống thấy rõ. Khi vừa bước sang đầu tuần đã có dấu hiệu hao hụt tiền bạc, có sự cố bất ngờ xảy ra, không còn cách nào khác nên con giáp này phải tiêu hết những đồng tiền cuối cùng trong túi mình, rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

Empty

Có lẽ nguyên nhân là do con giáp này bị kẻ tiểu nhân bụng dạ xấu xa lừa gạt tiền bạc nên mới rơi vào hoàn cảnh khủng hoảng đó. Hơn thế nữa, người tuổi Dần lại cả tin người khác, thiếu thận trọng, không cảnh giác nên dễ bị người khác lợi dụng, thậm chí bản mệnh còn tự mình lừa dối mình dù đã có những tín hiệu cảnh báo nguy hiểm trước đó.

Về phương diện công danh sự nghiệp, mọi thứ vẫn đang tiến triển tương đối thuận lợi nên vớt vát lại được phần nào vận trình cả tuần, an ủi tâm trang của con giáp này. Người tuổi Dần không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề nảy sinh bất ngờ vì sẽ có quý nhân giúp sức, hoặc ít nhất sẽ cho bản mệnh lời khuyên để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt.

Vận trình tình cảm trong tuần thì ngày càng trở nên ảm đạm, có thể con giáp này sẽ phải chịu đựng vô số tổn thương do chính người mình yêu gây ra. Tuổi Dần yêu rất nhiều, cho đi bao nhiêu nhưng chưa chắc đã được hồi đáp lại, thậm chí còn bị những lời vô tâm khiến cho đau lòng không chịu nổi. Đối với người đọc thân vẫn không thể tìm được hình mẫu như mình mong muốn.

Tuổi Mão

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình người tuổi Mão hung vận lấn át cát vận, may mắn dường như không mỉm cười nên có nhiều chuyện trong cuộc sống của con giáp này không được như ý muốn. Đáng kể nhất là đường tình duyên kém sắc, nhân duyên mờ nhạt, người độc thân rất khó tìm được người phù hợp để trao gửi tình cảm.

Tuy nhiên về phương diện sự nghiệp, con giáp này vẫn giữ vững phong độ, làm việc hiệu quả và giành được thành công trong mọi nhiệm vụ được giao. Chính Quan mang đến cho con giáp này nhiều động lực để phấn đấu, làm việc. Người tuổi Mão biết điều mình mong muốn, luôn tạo cho bản thân hứng thứ và cũng hiểu rõ những gì đang chờ đợi mình ở phía trước mà chuẩn bị tinh thần sẵn sàng.

Có lẽ vì đạt được quá nhiều thành quả trong một thời gian ngắn khiến cho con giáp này quên mất rằng bản thân còn nhiều điều thiếu sót cần phải hoàn thiện và học hỏi thêm. Đây cũng là lý do khiến tuổi Mão dễ hành xử cao ngạo, thiếu suy nghĩ dẫn đến bất hòa với mọi người xung quanh. Từ giữa tuần trở đi, nhiều vấn đề nảy sinh khiến cho công việc của bản mệnh không được suôn sẻ như thế nữa.

Đường tài lộc trong tuần mới này không có dấu hiệu tăng tiến, thậm chí còn có điềm báo hao tài nên con giáp này cần hết sức thận trọng. Nhất là vào thời điểm đầu tuần vận khí kém, nếu không khéo léo vun vén chi tiêu khoa học thì rất dễ khiến tiền bạc trong nhà không cánh mà bay.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần cho thấy từ ngày 28/10 đến 3/11/2019, vận trình của tuổi Thìn có lộc, làm gì cũng suôn sẻ, có người mời ăn, mua đồ và tặng quà. Con giáp này còn thường xuyên được giảm giá hoặc ưu đãi nhiều hơn người khác, dù số tiền không nhiều nhưng cũng giúp bản mệnh cảm thấy vui vẻ trong một tuần không ít căng thẳng. Đầu tuần là thời điểm cát khí cực vượng, rất có lợi cho những người làm ăn, kinh doanh.

Về sự nghiệp, con giáp này khá mạnh dạn, chủ động, thông thái với những đường hướng khá tốt. Tuy nhiên, cách thức tiến hành còn quá mạo hiểm cùng thói quen làm theo ý mình sẽ khiến bản mệnh bất đồng với đồng nghiệp và có thể là cấp trên. Thay vì đối đầu, tranh cãi tuổi Thìn nên giải thích cụ thể để mọi người tâm phục khẩu phục, hợp tác cùng nhau hiệu quả hơn.

Ngoài ra, tuần tới tuổi Thìn cần chú ý tới việc chi tiêu và quản lý tài sản bởi có điềm báo phá tài, chủ về mất đồ, hao hụt tiền bạc. Khi đi ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền mặt và những đồ quý giá. Hãy lưu ý túi xách, ví tiền, điện thoại, xe cộ phòng bị trộm cắp bất ngờ. Nếu cần mua một món đồ đắt tiền hãy mua trong tuần này để coi như có một khoản xuất ra, mất tiền nhưng được việc.

Bản mệnh có một tuần nhiều niềm vui, hỉ khí thịnh vượng, thường xuyên được mời đi đám cưới, tiệc mừng khiến không khí xung quanh phấn chấn hẳn lên. Bản thân con giáp này có nhân duyên tốt, nếu may mắn thì rất có thể sẽ thành nhân vật chính của tiệc cưới đấy. Đối với các cặp đôi, đối phương thực sự muốn dành cho bản mệnh những điều tốt đẹp nhất vì vậy hãy trân trọng những gì mình đang có.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ đối mặt với nhiều lực cản trong công việc tuần này. Mặc dù có Chính Quan chống lưng nhưng chỉ với sự nhiệt tình và lòng trách nhiệm thì bản mệnh cũng vẫn gặp phải khó khăn.

Thương Quan có thể sẽ gây ra những bất đồng trong quan điểm giữa bản mệnh với đồng nghiệp, dẫn đến chuyện “bằng mặt mà không bằng lòng”, làm việc thiếu hiệu quả dẫn đến trì trệ, chậm tiến độ.

Empty

Xét về đường tài lộc, tuổi Tỵ có thể sẽ kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này nhờ được quý nhân Thực Thần dẫn dắt, chỉ đường soi lối cho tìm thấy cơ hội hiếm có. Bản mệnh nên dốc sức mình để cơ hội không bị uổng phí.

Tiểu Hao hung tinh nhập mệnh, có thể sẽ có vài chuyện xảy ra khiến cho con giáp này tốn tiền hao của. Nhưng bạn đừng quá lo lắng bởi đó là chuyện xảy ra vào cuối tuần, khi mà chúng ta nghỉ ngơi và dễ chi tiêu nhiều hơn bình thường.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ có thể sẽ phải đi lại khá nhiều, cũng một phần là do con giáp này muốn thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới. Tuy nhiên không cần phải lo lắng quá nhiều vì những chuyến đi của bản mệnh đều an toàn và có cả chút lộc may mắn. Nhìn chung vận trình sự nghiệp tương đối thuận buồm xuôi gió.

Nếu chuyến đi này là vì công việc hoặc phải đi công tác thì người tuổi Ngọ nên chọn thời điểm xuất hành vào cuối tuần thì sẽ tốt hơn, do lúc này có nhiều cát khí, sẽ may mắn hơn nhiều. Đầu tuần công việc trở ngại, làm gì cũng có khăn hơn và phải phụ thuộc nhiều vào yếu tố thiên thời, địa lợi. Bản mệnh cần phải giữ được sự tỉnh táo để giải quyết mọi vấn đề một cách triệt để.

Đường tình duyên vượng sắc, có điềm báo tin vui tới tấp. Trong chuyến hành trình này, tuổi Ngọ sẽ gặp gỡ và làm quen được với nhiều người, trong đó có không ít đối tượng khác phái. Người độc thân có thể tìm được một nửa tâm đầu ý hợp, còn các cặp đôi nhận thấy tỉnh cảm của cả hai đã chín muồi nên đang dần lên kế hoạch cho chuyện trọng đại của đời mình.

Đối với đường tài lộc của con giáp này khá thăng trầm, khó bề đoán định. Người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng tiền vừa vào túi đã có việc phải dùng đến nên không tích lũy được nhiều cho bản thân. Song vận trình cuối tuần có dấu hiệu khởi sắc hơn khi cả công việc chính và phụ đều có dấu hiệu tăng tiến. Dù chút ít thôi nhưng điều đó cũng đủ động viên bản mệnh rồi.

Tuổi Mùi

Theo tử vi con giáp tuần mới từ ngày 28/10 đến 3/11/2019, vận trình sự nghiệp xuất hiện hung tinh ngáng trở, tự dưng rủi ro tìm đến, không gặp may nên kết quả không như ý. Mặc dù thất vọng song tuổi Mùi vẫn giữ vững tinh thần vững vàng, cùng với sự giúp đỡ của đồng nghiệp cho nên tìm cách giải quyết. Nhìn chung đã thu dọn được hậu quả, không để mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Empty

Trong tuần tới này, quý nhân là nữ giới có khả năng đưa ra những lời khuyên, định hướng đúng đắn cho bản mệnh nên hãy lắng nghe, học hỏi và áp dụng sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, tuổi Mùi cũng có thể hợp tác với nữ mệnh lớn tuổi hơn mình thì sự nghiệp sẽ khả quan hơn, tiến triển tốt hơn cũng như ít gặp trở ngại hơn nữa.

Về phương diện tình cảm trong tuần, bản mệnh cảm thấy rất hạnh phúc khi cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu thương từ nửa kia, cảm giác mà rất lâu rồi con giáp này không nhận được. Những bất đồng quan điểm, các cuộc cãi vã được hai người giải quyết một cách khéo léo. Chính điều này đã khiến tinh thần của người tuổi Mùi trở nên phấn chấn, vui tươi hơn hẳn.

Đường tình duyên của tuổi Mùi không chỉ tình yêu đôi lứa đối thăng hoa, người độc thân có đối tượng tâm đầu hợp ý mà tình bạn cũng tiến triển thân thiết, gần gũi, người thân vui vẻ ấm áp còn thì đồng nghiệp biết tương trợ lẫn nhau. Nhờ thế nên dù gặp một số khó khăn nhưng con giáp này vẫn rất vui vẻ, lạc quan.

Tuổi Thân

Tử vi tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 28/10 đến 3/11/2019, tuổi Thân có nhiều cơ hội đi đây đi đó để học hỏi và làm việc. Con giáp này có sự quyết đoán, tự chủ và cố gắng nên sẽ được đền đáp xứng đáng, thành tích công việc không tồi. Khả năng thăng tiến cũng có nhưng chưa thực sự rõ ràng, bản mệnh cần phải tiếp tục phấn đấu và nỗ lực lâu dài hơn.

Các phương diện khác đều không mấy suôn sẻ, tài lộc thất thoát, tuổi Thân hãy làm chủ các nguồn thu chi của mình. Việc đầu tư vào những lĩnh vực mới hoặc chung vốn làm ăn, quyết định dấn thân vào con đường chưa có đủ sự hiểu biết, nghiên cứu kĩ càng không phải là lựa chọn sáng suốt bởi điều đó sẽ khiến bản mệnh mất khá nhiều tiền của.

Vận trình tình duyên kém sắc, các cặp đôi không có được tiếng nói chung cần thiết. Con giáp này tính cách cô độc và thích ở một mình, lạnh nhạt với người khác giới. Đặc biệt là nữ mệnh tuổi Thân có xu hướng không quan tâm tới chuyện yêu đương, mặc dù người thân bạn bè sốt ruột hộ, giới thiệu cho đối tượng tốt nhưng bản mệnh lại thờ ơ nên kết quả chẳng đi tới đâu cả.

Do thích một mình nên tuổi Thân có thể giải trí bằng các hoạt động có tính độc lập, kể cả làm việc cũng nên chọn phương án tự chủ chứ không nên làm việc nhóm hay hợp tác. Hơn thế nữa, các mối quan hệ xã giao không quá tốt nên việc nhờ vả đều không thể sử dụng được, tự mình giải quyết, đảm đương thử thách, chông gai.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Dậu từ ngày 28/10 đến 3/11/2019 khối lượng công việc khá chồng chất, bị đùn đẩy cho những nhiệm vụ khó nhằn nhất, mệt nhọc nhất nên làm việc luôn trong tình trạng căng thẳng, áp lực. Lại thêm có kẻ tiểu nhân ngáng trở, cố tình đâm sau lưng khiến mọi việc càng thêm tồi tệ, khiến bản mệnh không hoàn thành nhiệm vụ và bị cấp trên khiển trách, rất thất vọng về bản thân.

Sự nghiệp không suôn sẻ, tài lộc theo đó mà sa sút dần, cơ hội thăng tiến cũng không rộng mở như trước. Lúc này, bản mệnh cần phải bình tĩnh, nhanh chóng giải quyết tất cả các công việc còn dang dở trong tay đồng thời có tính toán khôn ngoan hơn khi đối phó với những người cản đường. Càng khó khăn càng phải mạnh mẽ, chớ nên dễ dàng gục ngã.

Vận trình tình cảm cũng gặp khá nhiều trắc trở, những rạn nứt giữa các cặp đôi cũng chưa được hồi phục, các vết thương cũ thường xuyên xuất hiện khiến tinh thần con giáp này chỉ muốn gục ngã. Đôi bên đã cố gắng rất nhiều nhưng sự lừa dối vẫn luôn ám ảnh trong tâm trí mà tuổi Dậu không thể tự mình tháo gỡ và thoát ra.

Con giáp này tuy khéo léo nhưng lại có tính toán khiến đối phương không thoải mái, nảy sinh hoài nghi. Đó cũng là nguyên nhân khiến mối quan hệ của hai người không đủ chân thành, tin tưởng và có rạn nứt. Bản mệnh cần phải có thái độ nghiêm túc hơn với cảm xúc của mình để có kết quả trọn vẹn. Khi tìm được sự tích cực, lạc quan và phóng khoáng thì bản mệnh sẽ hiểu thử thách trước mắt chỉ là tạm thời, chuyển gì rồi cũng sẽ qua thôi.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuần mới từ ngày 28/10 đến 3/11/2019 của tuổi Tuất có cát có hung, chuyện tốt tìm tới nhưng không thể tránh được những điều không may mắn xảy ra. Những âm mưu, gian trá, lừa bịp, đố kỵ khiến con giáp này cần phải thận trọng hơn, đề phòng tiểu nhân có ý đồ xấu với mình trong công việc cũng như chuyện tình cảm.

Empty

Vận trình sự nghiệp không quá thuận lợi, bản mệnh sẽ gặp khách hàng khó tính hoặc đối tác không đáng tin cậy, quá trình hợp tác có nhiều trục trặc khiến người tuổi Tuất cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Con giáp này xoay như chong chóng, lúc nào cũng phải vất vả ngược xuôi, lại vừa tốn thời gian lại mất công sức mà kết quả vẫn chưa được như mong đợi.

May mắn là trong tuần quý nhân là người có tầm nhìn giúp đỡ và chỉ bảo nên sẽ đỡ hơn được một chút. Quan trọng nhất là con giáp này phải có thái độ cầu tiến, học hỏi, dám thử thách bản thân và không ngại khó ngại khổ. Nếu người tuổi Tuất lười biếng thì dù có người nâng đỡ cũng chẳng có tác dụng.

Vận động là một trong những phương pháp giúp bản mệnh tăng cường vận trình, cải thiện sức khỏe và vận may của mình. Thân thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn sẽ giúp tuổi Tuất có những quyết định sáng suốt hơn, hiệu quả hơn. Hãy ưu tiên các hoạt động ngoài trời và có tính tương tác với tự nhiên.

Tuổi Hợi

Tử vi con giáp tuần tới cho thấy, từ ngày 28/10 đến 3/11 tuổi Hợi gặp khá nhiều điều trở ngại, có thể là va vấp, tai nạn, va chạm với người khác hoặc bị người khác tranh công cướp việc, bị tiểu nhân chơi xấu. Vận trình không thuận lợi nên con giáp này cảm thấy rất uể oải, chán chường, ủ rũ suốt từ thời điểm đầu tuần. Ngay lúc này bản mệnh cần phải nhanh chóng xốc lại tinh thần mới cải thiện được tình hình.

Sự nghiệp thăng trầm bất định, tính tình của con giáp này không được bình tĩnh, hay mắc sai lầm lại gặp cấp trên khó tính, thường xuyên bị mắng. Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng có ưu điểm riêng là mạnh mẽ, xông xáo, dám nhận những nhiệm vụ khó mà không nề hà gì. Điều này sẽ được ghi nhận và gây ấn tượng khá tốt với lãnh đạo.

Vận trình tình duyên có chút trục trặc, mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương bỗng dưng mâu thuẫn. Có lẽ hai người vì tác động bên ngoài mà hiểu lầm nhau, thiếu tin tưởng lẫn nhau và không có được tiếng nói chung. Con giáp này nên đối thoại trực tiếp với nửa kia thay vì nghe ngóng bên ngoài, thẳng thắn đối diện với nhau sẽ tốt hơn.

Tình hình sức khỏe tuy không tốt lắm nhưng bản mệnh cũng không mắc phải bệnh nặng, chủ yếu là công việc bận rộn nên thân thể có phần suy nhược. Cần nghỉ ngơi nhiều hơn, cho mình có thời gian thư giãn để thân thể được thả lỏng, đừng tự tạo áp lực quá lớn cho bản thân. Thể trạng có khỏe mạnh thì hiệu quả công việc cũng sẽ được nâng cao hơn.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link