Tử vi tháng 8 của 12 con giáp: Sửu kiếm được nhiều tiền, Ngọ gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tháng 8 của 12 con giáp

Tuổi Tý

Tử vi học có nói, tháng 8 dương lịch đường tài vận của tuổi Tý sẽ tốt hơn trong tháng 7 thế nên nếu muốn có được cuộc sống sung túc, giàu có thì tuổi Tý nên chú ý dành thời gian và sức lực tập trung cho chuyện kiếm tiền, những chuyện khác tạm gác lại đã.

Tất nhiên, để có nguồn thu nhập cao, tuổi Tý sẽ phải cố gắng rất nhiều, nhưng kết quả mà bạn thu được cũng rất đáng để nỗ lực.

Tuổi Sửu

images

Theo các chuyên gia phong thủy, tháng 8 cũng là thời điểm tuổi Sửu gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, có 1 cuộc sống dư dả, sung túc.

Tuy nhiên, chính vì kiếm được nhiều tiền nên tuổi Sửu ngày càng tham công tiếc việc, chuyện gì cũng muốn ôm vào người, khiến cho sức khỏe của họ dễ bị suy giảm.

Chính vì thế, tuổi Sửu nên biết cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, chú ý chế độ dinh dưỡng và nên nhớ, chiếc giường đắt nhất chính là chiếc giường trong bệnh viện.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là 1 trong số những con giáp được sao tốt trợ giúp trong tháng 8. Chính sự xuất hiện của cát tinh Thiên Đức đã giúp tuổi Dần không có gì phải lo lắng.

Sự nghiệp nói chung của họ sẽ có những bước tiến triển vững chắc, ổn định, được quý nhân trợ giúp hết sức. Chính vì thế, tuổi Dần cần biết tận dụng cơ hội này, nỗ lực không ngừng để giành được nhiều thành tựu.

Tuổi Mão

Cũng giống như tuổi Dần, tháng 8 tuổi Mão cũng có 1 cát tinh ở bên cạnh chiếu rọi, giúp bảo vệ cho họ trước những rủi ro, nhất là về mặt sức khỏe, đó là sao Phúc Đức.

Nhờ sao Phúc Đức, tuổi Mão gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát, có một cuộc sống yên ổn, thanh bình mà nhiều người mong đợi.

Tuổi Thìn

Tử vi học có nói, tháng 8 là 1 tháng ổn định của tuổi Thìn, trong đó mọi mặt về đời sống của họ đều không có nhiều biến động. Những người tuổi Thìn tham vọng có thể sẽ thấy buồn trước nhận xét này, tuy nhiên, với hạn Thái tuế mà tuổi Thìn phải đối mặt trong năm nay thì thực ra, đây là 1 điều tốt chứ không phải xấu với họ.

Do đó, tuổi Thìn hãy cho mình 1 chút tận hưởng và thư giãn trong tháng này để sẵn sàng cho những thử thách trước mắt.

Tuổi Tỵ

Đối với người tuổi Tị, tháng 8 này là một khoảng thời gian khá may mắn, đặc biệt là trên con đường sự nghiệp. Bạn chỉ cần cố gắng hết sức, phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu là sẽ thu được thành quả như mong muốn, khiến mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ. Nhờ có Nguyệt Lệnh Lâm Quan che chở, bản mệnh được tiếp xúc với nhiều cơ may hơn hẳn bình thường.

Lại thêm bản tính cần cù, chăm chỉ, chẳng ngại khó, bạn ắt sẽ ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng lãnh đạo, thậm chí người vừa mới tiếp xúc với môi trường làm việc mới cũng sẽ được đánh giá cao. Tuy nhiên, bên cạnh việc hăng hái, nhiệt tình, tự chủ trong công việc thì bạn cũng cần ý thức được bản tính cao ngạo, thích hành xử theo ý muốn của mình. Mặt tính cách đó có thể khiến người khác xa lánh, không muốn hợp tác với bạn hoặc khiến bạn đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay.

Tuổi Ngọ

Tháng 8 là một khoảng thời gian nhiều may mắn đối với người tuổi Ngọ, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp và tài lộc.

Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, gặt hái thành quả do đã cố gắng không mệt mỏi, khiến mọi người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ. Nhờ có Tam Hợp phù trợ, con giáp nổi bật này luôn giữ được tinh thần năng động, tích cực, sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào.

Mọi việc gặt hái được thành quả cao lại càng khiến bạn cảm thấy hăng hái hơn. Dường như khó khăn xuất hiện vào giờ phút này cũng không thể cản được bước chân của bạn. Quan hệ xã giao hài hòa giúp mọi việc tiến triển càng suôn sẻ hơn. Bạn có thể tạo lập quan hệ được với những đồng nghiệp hoặc đối tác đáng tin cậy. Đôi bên có thể chung sức hướng tới một mục tiêu chung, giúp đỡ nhau cùng vượt qua thách thức. Đế Vượng cát tinh xuất hiện cũng thêm phần khẳng định những gì người tuổi Ngọ đạt được là vô cùng xứng đáng. Bạn có thể khẳng định được vị thế và bản lĩnh của mình, không chỉ khiến mọi người ngưỡng mộ mà còn kính phục.

Tuổi Mùi

Xin chia buồn với người tuổi Mùi vì vận trình tháng 8 này sẽ chẳng thể suôn sẻ được như bạn mong muốn đâu. Nhiều sự cố bất ngờ xảy ra có thể khiến bạn trở tay không kịp, thậm chí tạo thành áp lực nặng nề khiến bạn chỉ muốn bỏ cuộc đầu hàng. Dưới tác động của cục diện Mùi Tuất Tương Phá, các mối quan hệ của bạn thường xuyên gặp phải trục trặc.

Bản mệnh không chỉ không nhận được sự ủng hộ của những người thân thiết nhất mà còn mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, khiến công việc một khi đã lâm vào rắc rối thì khó có thể giải quyết ngay lập tức được.

Con giáp này sẽ phải tự lực cánh sinh, cố gắng làm mọi việc dựa theo sức của chính mình, khó mà nhờ cậy được vào người khác. Chuyện làm ăn cũng không có khởi sắc vào thời điểm này. Bạn khó tạo dựng quan hệ với những đối tác, khách hàng mới nên chuyện mở rộng quy mô là vô cùng khó khăn.

Tuổi Thân

Tháng 8 này là một tháng đầy hứa hẹn đối với người tuổi Thân. Nhiều phương diện cuộc sống của bạn đều có bước tiến triển tích cực, cốt là bạn luôn chủ động, xông xáo, càng nhiệt tình với công việc bao nhiêu càng thu được thành quả rực rỡ bấy nhiêu. Dưới sự phù trợ của Tam Hợp, sự nghiệp của con giáp này phát triển thuận lợi. Bạn xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp với mọi người xung quanh, thậm chí làm quen được với quý nhân và được quý nhân giúp đỡ.

Tử vi tháng 8 tuổi Thân khuyên bản mệnh hãy luôn chuẩn bị tinh thần sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội, bạn sẽ nhanh chóng chạm tay được tới cái đích mà mình đã đặt ra từ trước. Trên phương diện tài lộc, có thể tháng này sẽ là một tháng khá vất vả với bạn. Bạn sẽ phải chạy đi chạy lại lo toan nhiều việc, thậm chí có những lúc tưởng chừng như ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuổi Dậu

Bản mệnh thường xuyên phải đối diện với những điều không như ý trong cuộc sống, song bạn cần có cái nhìn tích cực hơn về mọi người xung quanh mình. Quanh bạn hẳn vẫn sẽ có những người thật lòng quan tâm đến bạn, sẵn sàng cùng bạn chia sẻ nhiều áp lực. Cụ thể, con đường thăng tiến của bản mệnh gặp nhiều chông gai do phải chịu tác động của cục diện Tương Hại.

Con giáp này làm việc gì cũng phải cẩn thận đề phòng trước sau, không nên tin tưởng bất cứ ai một cách quá dễ dàng, đặc biệt là những kẻ cố tình tỏ vẻ làm thân với mình.

Tháng này, quanh bạn có không ít kẻ tiểu nhân chực chờ tìm cơ hội hạ bệ bạn, khiến bạn liên tiếp gặp phải nhiều biến cố, làm nhiều nhưng hưởng ít. Chuyện làm ăn kinh doanh cũng khó mà được thuận lợi. Bạn thường xuyên phải giải quyết những mâu thuẫn trong các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, vì thế mà việc tiến hành những dự án mới buộc phải ngừng lại.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất khó mà nhìn thấy được điểm sáng trong vận trình tháng 8 này. Thậm chí, bản mệnh còn phải đối diện với muôn vàn khó khăn khiến bạn chỉ muốn đầu hàng bỏ cuộc.

Hãy luôn tự nhắc nhở mình cố gắng vươn lên, rồi bạn sẽ dần nhìn ra được ánh sáng cuối đường hầm. Nguyệt Lệnh lâm Mộ cho thấy sự nghiệp của bản mệnh dễ lâm vào bế tắc. Bạn thường xuyên lâm vào tình trạng nhầm lẫn, chán nản, khiến chất lượng và hiệu quả công việc đi xuống.

Hơn nữa, xung quanh bạn cũng không thiếu kẻ tiểu nhân tìm cơ hội để ra tay hãm hại. Thời điểm này, bạn làm gì cũng nên cực kỳ cẩn thận, chớ lơ là vì tưởng việc quen mà thiếu tập trung, khiến vấn đề xuất hiện liên tiếp. Chuyện kiếm tiền cũng khó có thể diễn ra thuận lợi trong thời điểm này. Bạn bắt tay vào làm dự án gì cũng bị ngăn trở, cũng bị gây khó dễ, khiến tinh thần đi xuống, không tìm ra quyết tâm để làm việc.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ gặp phải không ít khó khăn trong thời điểm này, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp và tài lộc. Những con đường mà bạn lựa chọn trước đó đều trở nên bế tắc, khiến bạn loay hoay tìm một hướng đi mới. Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, bạn có thể cảm thấy rõ ràng sự nghiệp của mình đang rất bấp bênh, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Bạn biết rằng mình cần phải thay đổi, nhưng lại không biết mình nên thay đổi theo chiều hướng nào.

Tốt nhất, bạn nên tìm ra người giàu kinh nghiệm hơn mình để chia sẻ, có thể đối phương sẽ giúp bạn có những suy nghĩ cởi mở, tích cực hơn và khắc phục những khó khăn ở hiện tại. Trên phương diện tài lộc, bản mệnh cũng khó có thể tìm được những mối đầu tư có lợi trong tháng 8.

Con giáp này nên cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, nhất là khi bạn lại là người giữ chức vụ cao. Đừng để những quyết định vội vàng của mình gây ảnh hưởng đến cả tập thể, khiến bản thân mất uy tín.

Theo:  xevathethao.vn copy link