Tử vi thứ 4 ngày 11/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý sự nghiệp khởi sắc, tuổi Hợi có thể gặp rắc rối nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Cùng khám phá ngày thứ 4 của 12 con giáp xem có điều gì thú vị sẽ đến nhé!

 1. Tử vi tuổi Tý ngày 11/7/2018 

Tuổi Tý gặp ngày tam hợp nên sự nghiệp khởi sắc hơn hẳn, bạn sẽ nhận được tin vui liên quan tới công việc, nhờ vậy mà tâm trạng đầy hứng khởi, làm việc hăng say và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần với lòng nhiệt tình, chân thành của mình.

Có thể bạn sẽ gặp vài chuyện không vui nhưng đừng quá bức xúc. Việc gắn kết người khác cần có thời gian, đôi khi xung đột là cách để họ xả hết mọi bức bối trước khi có thể gắn bó thân thiết với nhau hơn. Đừng ép buộc suy nghĩ của bất cứ ai vì mỗi người có cách tư duy vấn đề hoàn toàn khác nhau.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý không mấy thuận lợi vì ngũ hành tương khắc. Có người cản trở tình cảm của bạn, đó có thể là người thân ngăn cản hoặc có người thứ 3 chen ngang. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm chỉ có bạn mới biết rõ đối phương như thế nào còn các ý kiến khác chỉ mang tính chất tham khảo.

2. Tử vi tuổi Sửu ngày 11/7/2018 

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp thì hôm nay vận trình tình cảm của người tuổi Sửu vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng sau bao gian khó vẫn bền lòng vững chí, đồng tâm hiệp lực để gây dựng hạnh phúc gia đình, đó có lẽ là điều mà ai ai cũng đều mong muốn nhưng không phải ai cũng may mắn có được. Duyên vợ chồng không biết phải tu bao nhiêu kiếp mới đến được với nhau.

Trong cuộc sống hàng ngày khó tránh khỏi những lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt nhưng các cụ ta đã dạy, vợ chồng phải thương yêu nhường nhịn lẫn nhau. Hai bạn cũng đã trải qua những giai đoạn đầy mâu thuẫn và căng thẳng, nhưng rồi cuối cùng tình yêu thương vẫn chiến thắng, tổ ấm gia đình vẫn hạnh phúc bền lâu.

cung-hoang-dao-05042017

Công việc của bản mệnh có phần khó khăn hơn. Bạn không ham danh lợi, không muốn đua tranh nhưng lại bị đánh giá là không có chí tiến thủ. Bạn vẫn làm tốt việc của mình nhưng điều đó dường như là chưa đủ khi bạn ở trong một tập thể toàn những người hãnh tiến, ngay cả khi bạn chấp nhận đứng lui về phía sau và hoàn thành trách nhiệm của mình thì vẫn bị chỉ trích không ngừng.

3. Tử vi tuổi Dần ngày 11/7/2018 

Nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình ngày thứ 4 của tuổi Dần hanh thông phơi phới. Đáng kể nhất là chuyện tình cảm đôi lứa hài hòa, có nhiều cơ hội thăng hoa. Dù bận rộn với công việc nhưng bản đừng quên quan tâm tới người ấy như cùng ăn tối, di dạo để củng cố tình cảm.

Trái lại mối quan hệ với người thân trong gia đình không được hài hòa cho lắm, anh em bất hòa tranh cãi, lục đục, cha mẹ con cái bất đồng ý kiến. Tốt nhất tuổi Dần không nên lời qua tiếng lại làm gì chỉ khiến tình hình càng căng thẳng hơn.

Sức khỏe của bạn không được tốt lắm nên cần quan tâm tới vấn đề này hơn. Nhất là trong ngày Mộc vượng thì càng có nguy cơ mắc các chứng bệnh về gan, cơ thể của bạn đã có những dấu hiệu cảnh báo nhưng bạn lơ là không quan tâm mà thôi, cần tới gặp bác sĩ nếu có biểu hiện lạ nhé.

4. Tử vi tuổi Mão ngày 11/7/2018 

Tử vi phương Đông cho biết ngày Mão Thìn tương hại nên không phải là ngày may mắn của tuổi Mão. Bạn làm việc trắc trở hơn, lại không có người giúp đỡ nên càng khó khăn, trong khi đó có người không giúp lại còn lên tiếng đặt điều, nói xấu nhằm hạ bệ nhau.

Bên cạnh đó con giáp này cũn nên chú ý vấn đề tiền bạc trong ngày này vì có họa mất tiền, mất đồ. Nếu đi đường hoặc tới những nơi đồng người thì nên cẩn thận, chơ tin người quá mà bị lừa gạt nhất là những người tưởng quen nhưng thực chất lại không có mối ràng buộc rõ ràng.

Mộc khí vượng khiến tuổi Mão cảm thấy mệt mỏi, nặng nề, chậm chạp hơn, bạn không muốn đi đâu mà chỉ muốn một chỗ thật yên tĩnh để nghỉ ngơi. Điều này cũng tốt thôi, buổi tối hãy về nhà sớm, làm việc nhẹ nhàng rồi đi ngủ sớm để lấy lại năng lượng cho ngày hôm sau.

5. Tử vi tuổi Thìn ngày 11/7/2018

Vận trình tài lộc của bản mệnh ngày càng tăng tiến. Có nhiều cơ hội kiếm tiền đến với bạn, hãy tỉnh táo để nắm bắt khi cơ hội đến bên mình nhé. Nhiều lúc chuyện kiếm tiền ngoài sự may mắn thì còn cần cả sự tỉnh táo nữa, bạn không nhạy bén thì dù tiền đến ngay gần bên mà cũng không hề hay biết.

Người tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bạn không được đồng nghiệp ủng hộ hay giúp đỡ, thậm chí còn có phần bị cô lập nữa. Bạn không hiểu tại sao bỗng dưng mình trở thành cái gai trong mắt nhiều người, làm chuyện gì cũng bị soi xét, bới móc lung tung. Cuộc chiến nơi công sở có lẽ ly kì và gay cấn không kém với cuộc chiến giữa chốn thâm cung.

tu-vi-moi-nhat-thu-sau-ngay-872016-cua-12-cung-hoang-dao phunutoday_vn

Lợi danh khiến cho nhiều người trở nên mù quáng, chẳng còn phân rõ đúng sai phải trái. Sống ở đâu thì phải biết quy luật để tồn tại ở đó. Nếu không nhanh chóng tìm cách thích nghi hoặc tìm đến một nơi khác phù hợp với mình hơn, sớm muộn bạn cũng sẽ bị đào thải.

6. Tử vi tuổi Tị ngày 11/7/2018 

Thứ 4 này là ngày vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ tăng tiến. Hôm nay bạn sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Dù giữa chừng có thể gặp vài trở ngại nhưng nhờ trí thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt nên bạn vẫn thuận lợi vượt qua và giành phần thắng về mình.

Có điều chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ lại không được tốt đẹp như vậy. Bạn và người ấy bỗng nhiên như nước với lửa, chẳng thể dung hòa. Mới lúc trước còn yêu thương trìu mến nhưng chẳng hiểu sao ngay phút sau có thể tranh cãi nảy lửa, mâu thuẫn đến không đội trời chung.

Khi nóng giận chúng ta khó kiểm soát được bản thân, cũng chẳng điều khiển được lý trí, có thể nói ra những lời khó nghe, tổn thương đến người khác. Lời nói ra như bát nước hắt đi, chẳng thể nào rút lại được, vì thế hãy suy nghĩ hơn trước khi thốt ra những lời nói sắc tựa mũi dao, chẳng những làm mình đau đớn mà còn khiến cho người mình yêu thương khổ sở cùng cực.

7. Tử vi tuổi Ngọ ngày 11/7/2018 

Tử vi ngày 11/7/2018 của tuổi Ngọ có điềm báo cãi cọ, mâu thuẫn với người lớn tuổi. Có thể mối quan hệ của bạn với cấp trên không tốt nên cơ hội thăng tiến rất hiếm hoi, công việc gặp khá nhiều trục trặc, cần kiềm chế nếu không muốn vị trí của mình bị lung lay.

Bù lại chuyện tình cảm trong ngày khá tốt, dù còn độc thân hay có đôi có cặp thì cũng đều có tin vui về nhân duyên. Chẳng có gì bất ngờ nếu bạn có một ngày yêu đương say đắm, hãy cùng đối phương tận hưởng giây phút này, chia sẻ nhiều hơn để giải tỏa áp lực trong lòng.

Về phần sức khỏe không có gì đang lo, nhưng vì thời tiết liên tục thay đổi nên sẽ gây ra cảm giác đau đầu, mẹt mỏi. Tuổi Ngọ cần điều chỉnh chế độ làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý, uống nhiều nước và ăn nhiều rau quả, tránh các hoạt động thể chất quá mạnh.

8. Tử vi tuổi Mùi ngày 11/7/2018 

Trong ngày tứ hành xung tuổi Mùi có thể sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống khó xử, những chuyện thị phi do đồng nghiệp đố kỵ gây ra. Tốt nhất nên điềm đạm, tránh khoe khoang phô trương thanh thế kẻo vướng vào những lời đàm tiếu không hay.

Nếu tạm bỏ qua những mâu thuẫn trong công việc thì nhìn chung bạn sẽ có một ngày thực sự tốt lành. Không phải làm việc quá vất vả mà vẫn được hưởng thụ thành quả như mong muốn, gia đạo bình yên, các mối quan hệ đều giữ được sự hài hòa cần thiết.

Nếu có dịp đi chơi xa thì tuổi Mùi nên chuẩn bị hành trang và đồ ăn từ nhà, tránh ăn vặt dọc đường vì có thể bị đau bụng hoặc mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Khi có biểu hiện lại thì nên đi kiểm tra sớm để được chữa trị nhanh chóng.

9. Tử vi tuổi Thân ngày 11/7/2018 

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đang có điềm báo phát tài. Thật may mắn khi giữa lúc nước sôi lửa bỏng nghe thấy tin này, bạn đang cần một khoản mà chẳng biết xoay sở ra sao. Khoản tiền tuy không nhiều nhưng cũng đủ cứu nguy như cơn mưa rào giữa trưa hè oi ả, như người lạc giữa sa mạc khô cằn bỗng nhận thấy ốc đảo tươi xanh phía trước.

Hôm nay vận trình tình cảm của bản mệnh không được như mong đợi. Cái tôi quá lớn khiến bạn dù biết mình sai nhưng chẳng thể hạ mình xuống nước xin tha thứ. Thực ra không chỉ trong chuyện này mà còn nhiều chuyện khác nữa, cái tôi cũng chính là vật cản hai bạn đến với nhau.

tu-vi-ngay-3-4-2017

Người ấy cố gắng kéo gần khoảng cách giữa hai người, tạo không khí thân mật và gần gũi nhưng bạn lại sợ điều đó sẽ làm lộ ra những điểm yếu của mình. Bạn lo lắng hình ảnh của mình không được đẹp đẽ trong mắt đối phương nên từ chối những lời mời đó. Có thể bạn đang suy nghĩ quá nhiều, bởi có thể người ấy biết rõ những tật xấu của bạn mà vẫn yêu thì sao, còn nếu người ấy từ bỏ thì có lẽ đó không phải người dành cho bạn.

10. Tử vi tuổi Dậu ngày 11/7/2018

Người tuổi Dậu đang đứng trước nguy cơ rất lớn trong sự nghiệp của mình. Ngày hôm nay có điềm báo bạn gặp phải kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay. Chuyện chẳng phải do bạn làm nhưng kẻ đó sắp xếp mọi chuyện để hướng mũi dùi về phía bạn, nhằm hạ bệ bạn khỏi vị trí hiện tại đang ngồi.

Đừng quá tin người, bạn có phần nhẹ dạ khi để tất cả mọi cảm xúc hiển hiện trên khuôn mặt. Điều đó chẳng tốt chút nào khi bạn đã lên đến vị trí hiện tại. Không phải chúng ta cần có một mặt nạ cho mình, sống giả tạo chẳng tốt chút nào, song không nên để mọi chuyện buồn vui quá rõ ràng, cũng đừng tâm sự quá thân thiết với người chưa đủ tin cậy, bởi có ngày bạn sẽ phải hối hận về hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Bạn có cơ may kiếm được một khoản kha khá ngày hôm nay. Hãy nắm bắt cơ hội và cẩn trọng khi tiến hành nhé, cạm bẫy chẳng chừa một ai, nhất là khi ta không cẩn thận đề phòng thì càng dễ mắc bẫy.

11. Tử vi tuổi Tuất ngày 11/7/2018

Người tuổi Tuất hôm nay vận trình sự nghiệp của bản mệnh sẽ tăng tiến không ngừng. Nhờ khả năng của mình mà bạn giành được cơ hội, cũng một lần nữa xuất sắc thể hiện năng lực của bản thân. Sự năng nổ nhiệt tình và tài năng của bạn đã cứu vãn cho tập thể một bàn thua trông thấy, xoay chuyển tình thế vào ngay phút cuối.

Song đường tình duyên của bạn lại không được may mắn như vậy. Hai người như hai đường kẻ song song, mãi vẫn chưa thấy nơi giao nhau. Dù tình yêu rất nhiều nhưng quan điểm trái ngược, hai bạn cứ tranh cãi không thôi về những chuyện xem chừng vô cùng nhỏ nhặt.

Tranh cãi có thể khiến cho chúng ta hiểu nhau hơn, đúng như vậy, những cuộc tranh cãi khiến cho các bạn nhận thấy mình là hai nửa quá khác biệt để có thể ghép lại với nhau, là mặt trăng và mặt trời hiếm khi cùng chung một bầu trời. Có lẽ chỉ có tình yêu cực kì lớn và sâu đậm mới có thể giữ hai người ở lại bên nhau giữa bao sóng gió này.

12. Tử vi tuổi Hợi ngày 11/7/2018 

Tử vi trực tuyến cho biết hôm nay những người tuổi Hợi làm việc liên quan đến các lĩnh vực như nghệ thuật, truyền thông, luật… nhờ sự sáng tạo và nhanh nhẹn nên có thể thu hoạch không ít. Phần tình duyên, tài lộc, sức khỏe cũng không có gì phải lo lắng, càng làm càng thu được thành quả, tinh thần vui vẻ cả ngày.

Song có thể con giáp này sẽ vướng phải một vài rắc rối nhỏ với người khác, tự mua bực vào mình khiến công việc cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Nếu không giải quyết kịp thời có thể sẽ bị dây dưa sang ngày khác và bắt buộc tuổi Hợi phải tăng ca hay làm thêm giờ để hoàn thành công việc. Chuyện tình cảm êm xuôi nhờ những nỗ lực gần gũi với một nửa trong thời gian vừa qua.

Song cũng không nên quá vội vàng nếu đối phương vẫn còn e ngại, hãy để người ấy có thêm chút thời gian để lãng quên quá khứ đau buồn, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link