Những màn "biến hình" thành công từ tóc chổi xể thành kiểu dáng mới nâng tầm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng dưới đây cũng từng có mái tóc như chổi xể kém xinh, nhưng họ đều cải tổ diện mạo thành công.

Chắc chắn là đôi khi các nàng sẽ tự ngắm mình trong gương và cảm thấy tóc tai chẳng ra hồn, nhất là có vô vàn các khuyết điểm như lỉa chỉa, chẻ ngọn, khô ráp. Đây quả thực là ác mộng cho các chị em. 

Vì vậy lời khuyên là bạn nên thẳng tiến đến mái tóc mới hoặc chỉ đơn giản là cắt và phục hồi. Nếu không tin bạn có thể nhìn các cô nàng dưới đây. Họ cũng từng sở hữu mái tóc chổi xể kém xinh, nhưng họ đều cải tổ diện mạo thành công. Nhiều người còn có visual "lên hương" trông thấy. Vì vậy chẳng có lý do gì mà bạn không mạnh dạn "quẩy" tóc mới cho bằng chị em.

Empty

Cô bạn này từng có mái tóc nhàm chán không mấy nổi bật. Đây là kiểu tóc bob đuôi vểnh khá xẹp như chỉ chực chờ dìm sắc. Thế nhưng khi chuyển sang tóc bob uốn cụp cắt layer thì cô nàng liền trông như hot girl.

Empty

Nêu tóc bị vểnh và xẹp, dễ khiến người khác liên tưởng đến chổi xể, bạn đừng cắt tóc vì nhiều khi tóc ngắn cá tính còn giúp bạn khoe visual nhan sắc.

Empty

Nếu mái tóc cũ đã "mất phom" không còn đẹp như ban đầu thì bạn không cần phải nuối tiếc nữa. Thử ngay kiểu tóc mới để diện mạo khác ngay.

Empty

Dù tóc cũ không tệ nhưng vì tóc quá khô, xẹp lại chẳng thể giúp tôn đường nét. Chỉ cần F5 ngoại hình với tóc bob uốn cụp, cắt mái ngắn hơn lại giúp trẻ hơn vài ba tuổi.

Empty

Đừng để tóc vểnh một bên, trông kì lắm đó ạ! Giải pháp là cắt và uốn lại để tóc tai xịn mịn hơn nào.

Empty

Rất nhiều cô nàng từng có mái tóc đẹp nhưng lâu ngày, tóc không còn chuẩn chỉnh như xưa. Bạn càn chăm sóc  đều đặn hơn, tần suất bao lâu thì tuỳ ý bạn nhé, miễn là đừng để tóc lâm vào cảnh vừa khổ vừa lỉa xỉa không như ý. 

Empty

Mái tóc "before" của cô bạn này tính ra cũng cá tính, nhưng mỗi tội không trông hút mắt và tôn mặt lắm thôi. Bạn thay đổi mái tóc mới giúp khoe đường xương quai hàm và khiến diện mạo "ngầu" hơn.

Empty

Hẳn là không ít người cùng chung cảnh ngộ tóc thẳng nhưng đơ. Lời khuyên dành cho bạn là uốn tóc để tạo vẻ bồng bềnh, dày dặn.

Empty

Tóc tai xuề xoà, lỉa chỉa chẳng có gì hay, nhưng diện tóc mới nịnh mặt thì mọi chuyện đã khác.

Empty

Đừng để tóc quả nhiều mà hãy chọn những kiểu tóc đang là "mốt" để đu theo, bạn sẽ có hình ảnh sang xịn hơn nhiều.

Empty

Đang có mái tóc được nhiều người yêu thích thì hãy dành chút thời gian chăm sóc, tút tát lại để biết thế nào là "lột xác" mang lại nhan sắc hoàn toàn mới. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn