Tử vi thứ Ba ngày 22/2/2022 của 12 con giáp: Tý xảy ra tranh cãi bất đồng, Mão được quý nhân phù trợ

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Ba ngày 22/2/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Ngọ Tý Tương Xung khiến quá trình trao đổi, giao tiếp giữa tuổi Tý và một số bạn bè hay đồng nghiệp sẽ không được hiệu quả cho lắm. Đôi bên đang đẩy cái tôi của mình lên quá cao nên rất dễ xảy ra tranh cãi khi có bất đồng. Để giải quyết ổn thỏa mọi chuyện, Tý chớ nên tỏ thái độ quá gay gắt khi có ai đó làm trái ý mình. Học cách chấp nhận sự khác biệt, dung hòa với cái chung, thích nghi với mọi hoàn cảnh, điều đó sẽ tốt hơn cho bạn trong tương lai.

tymao

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, người tuổi Sửu hôm nay có nhiều việc nhỏ nhặt cần phải làm khiến bạn tốn không ít thời gian, vì bạn phải tự mình làm từ đầu đến cuối mà không được ai giúp đỡ. Hôm nay Sửu cũng nhận được nhiều lời mời đi chơi, tham gia hoạt động giải trí, nhưng nếu gặp những người không quen biết thì bạn phải chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói của mình, cẩn thận để lại ấn tượng không tốt cho mọi người.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần hôm nay nhạy cảm hơn, bạn lo lắng từng chuyện nhỏ nhặt, không biết thể hiện năng lực của mình trong công việc, cảm xúc không ổn định. May thay, Dần vượng vận đào hoa, người độc thân dễ gặp được người ưng ý, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng mặn nồng.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, hôm nay Mão được quý nhân phù trợ, bạn nhiều cơ hội tốt liên tục vẫy gọi, việc hợp tác làm ăn suôn sẻ, sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới, những nỗ lực của bạn đều được đền đáp xứng đáng. Chính vì vậy mà Mão có tâm trạng rất tốt, bạn nên chia sẻ tin vui với người khác để hạnh phúc nhân đôi.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hôm nay làm việc chăm chỉ, bạn làm việc gì cũng suôn sẻ nên có thể đạt được nhiều thành tích nổi bật và bạn sẽ nhận được phần thưởng nhất định. Thìn còn giao tiếp khéo léo, có tài hùng biện, thuyết phục nên hôm nay là thời điểm tốt để bạn đàm phán, hợp tác làm ăn.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 22/2/2022 của 12 con giáp cho thấy, tuy có một số việc không mấy lạc quan và tiến độ công việc không mấy suôn sẻ nhưng Tỵ luôn có thể dễ dàng hóa giải vào những thời điểm quan trọng nên bạn không gặp nguy hiểm gì. Ngoài ra, tâm trạng của Tỵ khá tốt, bạn khoan dung và độ lượng với mọi người và mọi việc, thích hợp để mở rộng mối quan hệ trong hôm nay.

Tuổi Ngọ

Hôm nay những người tuổi Ngọ được sao lành chiếu mệnh, bạn lại là người nhanh nhạy trong suy nghĩ cũng như hành động nên dù công việc khó đến thế nào thì bạn cũng có thể hoàn thành một cách suôn sẻ. Ngọ còn gặp được nhiều quý nhân, kỹ năng giao tiếp của bạn được nâng cao, nên hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn đàm phán với mọi người, bạn ắt sẽ thành công.

Tuổi Mùi Lục Hợp cho thấy hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Mùi. Công việc có quý nhân dìu dắt nên bạn cảm nhận rõ mọi việc trở nên êm ả hơn. Dù làm trong môi trường nào, vị trí nào, bên cạnh bạn vẫn luôn có những người đồng nghiệp, cấp trên tốt bụng và nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Tuổi Thân Thiên Tài sẽ mang tới cho tuổi Thân không ít cơ hội kinh doanh buôn bán thuận lợi khi bạn đang có những lợi thế sẵn có trong tay. Sự nhạy bén với thị trường và biết cách tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp giúp con giáp này tìm kiếm được những mối hợp tác chắc chắn có lợi cho bản thân.

Hỏa – Kim xung khắc lại khiến cho bạn và người ấy nảy sinh những mâu thuẫn từ chuyện chẳng đáng có chút nào. Đôi bên thiếu sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng leo thang, nếu không kịp thời xử lý thì có lẽ sẽ gặp phải nhiều trở ngại hơn.

Tuổi Dậu Ngày bị Tương Hình án ngữ, người tuổi Dậu khó tập trung vào công việc khi chuyện tình cảm cá nhân quá rối ren. Đôi lứa đang để những hiểu lầm, ghen tuông phá hoại mối quan hệ của mình nhưng chẳng ai chịu đứng ra là người chủ động nhún nhường và giải quyết dứt điểm.

Tuổi Tuất Nhờ có tác động tích cực từ Tam Hợp Thái Tuế trong ngày này mà tuổi Tuất có nhiều cơ may trong tình cảm. Con giáp này không phải tốn nhiều thời gian công sức nhưng vẫn gặp được đối tượng ưng ý. Dù bản mệnh và người ấy vừa mới quen nhưng tình cảm tiến triển rất nhanh bởi sự đồng điệu đến từ tâm hồn.

Tuổi Hợi Bị hung thần Thiên Quan đeo bám, công việc của người tuổi Hợi có phần trục trặc, kém suôn sẻ hơn ngày trước đó. Rất có thể bản mệnh sẽ phải đối mặt với những trở ngại do tiểu nhân gây ra. Người này cố tình hãm hại, phá hoại mọi công sức mà bạn đã mất công gây dựng trong thời gian vừa qua.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link