Tử vi tuần mới từ ngày 7/6-13/6/2021 của 12 con giáp: Dần phát tài, Thìn tình cảm lên xuống thất thường

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 7/6-13/6/2021 của 12 con giáp:

Tử vi tuần mới từ ngày 7/6 đến 13/6/2021 của tuổi Tý

Xem tử vi tuần này từ ngày 7/6 đến 13/6/2021 của 12 con giáp nói rằng, là con giáp xui xẻo tuần này nên vận trình của người tuổi Tý có thể sẽ không được như ý. Do phải chịu ảnh hưởng cực lớn từ Đại Hao hung tinh, bản mệnh phải đối diện với những rắc rối khiến tiền bạc hao tổn.

Trên thực tế, trong tuần vẫn có những cơ hội kiếm tiền do Chính Tài và Thiên Tài mang đến, tuy nhiên, số tiền ấy cũng mang lại không nhiều, khó có thể bù đắp cho những khoản đã bỏ ra, đặc biệt là cho những sự cố xảy ra bất ngờ. Lúc này, có thể bản mệnh sẽ rơi vào cảnh phải vay mượn để giải quyết khó khăn trước mắt.

Phương diện tình cảm trong tuần cũng chưa thật sự khởi sắc.

Tử vi tuần mới từ ngày 7/6 đến 13/6/2021 của tuổi Sửu

Vận trình lao dốc có thể là nguyên nhân khiến nhiều việc diễn ra không như ý của người tuổi Sửu. Bạn dễ bị kích thích và đi đến các quyết định nóng vội hơn thường lệ, hãy tìm cách xử lý những cảm xúc tiêu cực của chính mình nếu không muốn mắc phải sai lầm đáng tiếc.

Hãy coi những khó khăn gặp phải trong thời điểm này là hồi chuông thức tỉnh, bạn nên tập trung những mục tiêu bản thân đang theo đuổi, đừng để những phút trì hoãn mà quên đi lý tưởng mình đã đặt ra.

Con đường tình duyên của bản mệnh cũng chưa thực sự thuận lợi.

Tử vi tuần mới của tuổi Dần từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

danthin

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Dần có cơ hội trở thành con giáp phát tài tuần này, song cần lưu ý mọi chuyện không thuận lợi với bạn ngay từ đầu tuần đâu.

Thời điểm đầu tuần, bản mệnh có nguy cơ đối mặt với thị phi, tiểu nhân quấy phá, nhiều sóng gió ập đến trong thời điểm này như để thử thách khả năng của bạn.

Cuối tuần chính là thời điểm tài lộc khởi sắc mạnh mẽ. Lúc này, tiền đổ về túi bạn chủ yếu đến từ nghề phụ hoặc kinh doanh, công việc chính chỉ đảm bảo nguồn thu ổn định.

Tử vi tuổi Mão từ ngày 7/6/2021 đến 13/6/2021

Tử vi 12 con giáp cho rằng sự nghiệp của người tuổi Mão trong tuần này có thăng và cũng có trầm. Đầu tuần, bạn dễ vướng phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí là họa quan trường nếu không có cách ứng xử đúng đắn trong mọi việc. Tuy nhiên, đến cuối tuần, bạn có cơ hội minh oan cho bản thân, thậm chí là tạo lập vị thế bản thân, khiến những người coi thường bạn phải nhìn bạn bằng con mắt khác.

Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Tử vi tuổi Thìn từ ngày 7/6/2021 đến 13/6/2021

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Thìn gặp phải khá nhiều rắc rối trong công việc, và những rắc rối này trải dài từ đầu tuần đến cuối tuần chứ không tập trung riêng vào thời điểm nào. Thiên Quan và Thương Quan cho thấy bạn chủ yếu vướng mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, và điều này có thể gây ảnh hưởng lớn đến việc phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Ngược lại, người làm đầu tư, kinh doanh hoặc người làm nghề tự do lại có nhiều cơ hội phát triển hứa hẹn đặt ra trước mắt. Chính Tài và Thực Thần chính là dấu hiệu minh chứng cho điều đó. Bản mệnh có thể thu được một khoản lợi nhuận hoặc tiền lương đến từ những mối làm ăn, hợp tác từ trước đó. Điều này đem lại động lực lớn lao cho bạn.

Tình cảm của bản mệnh lên xuống khá thất thường.

Tử vi tuổi Tị từ ngày 7/6/2021 đến 13/6/2021

Tuần này chuyện tình cảm của người tuổi Tị phải nói rằng khá ảm đạm trong suốt tuần này. Người đã có đôi có cặp thường xuyên mâu thuẫn với nửa kia, thậm chí hai người còn có khả năng sẽ tranh cãi lớn, khiến mối quan hệ có nguy cơ rạn vỡ.

Người độc thân có vẻ khá xa cách với những đối tượng chủ động tiếp cận. Bạn không muốn mở lòng với người khác có thể là vì những vết thương quá khứ vẫn còn chưa lành lặn. Tuy nhiên, hãy cố gắng để người khác có cơ hội được quan tâm đến mình nhé.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh gặp nhiều rắc rối chốn quan trường, và có thể những điều ấy chưa thể giải quyết xong ngay được trong một vài ngày. Trên phương diện tài lộc, người làm ăn kiếm được những khoản kha khá vào thời điểm đầu tuần, tuy nhiên, bạn không nên quá tham lam kẻo mang lại rắc rối cho chính bản thân.

Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 7/6/2021 đến 13/6/2021

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Ngọ dù là thông minh nhưng không gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp tuần này. Thương Quan và Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp do bản tính kiêu ngạo, hiếu thắng, luôn tự cho mình là nhất.

Người phải thi cử, ứng tuyển cũng không gặp được nhiều điều như ý. Vì vậy, nếu đang đứng trước bất cứ cuộc thi nào, bạn cũng cần phải bình tĩnh tự tin, đồng thời ôn luyện cẩn thận, chớ nên chủ quan, kẻo kết quả sẽ không thể nào đạt được như kỳ vọng.

Đường tài lộc của bản mệnh thì lại khá ổn định. Dù các mối làm ăn không đến với bạn một cách nhanh chóng và dồn dập nhưng lúc nào bạn cũng có công việc để thực hiện. Bạn có thể trở thành người giàu có nếu biết đầu tư và chi tiêu một cách hợp lý và tiết kiệm.

Tử vi tuổi Mùi từ ngày 7/6/2021 đến 13/6/2021

Tử vi tuần mới nói rằng, tuổi Mùi sẽ phải làm việc khá vất vả trong thời điểm này. Thiên Quan và Thương Quan cho thấy có thể đang có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, khiến công việc của bạn vướng phải nhiều rắc rối. Bên cạnh việc hướng tới đích đến, bạn cũng nên chú ý đến xung quanh, xem ai là người đáng tin cậy và ai thì không.

Đường tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu phát triển do có Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh. Bạn có thể được nhận một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động hoặc kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ may mắn. Tuy nhiên, bạn cần coi số tiền này là động lực để cố gắng hơn trong tương lai, chứ không phải dựa dẫm vào đó mà thành ra lơ là, lười biếng.

Tử vi tuổi Thân từ ngày 7/6/2021 đến 13/6/2021

Đầu tuần bắt đầu đầy khó khăn đối với người tuổi Thân, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Bạn phải đối diện với sự khiển trách của cấp trên và sự dị nghị của đồng nghiệp. Nếu muốn vượt qua khoảng thời gian này, bạn cần phải thật nghị lực. Tuy nhiên, điểm mạnh của bản mệnh vẫn có nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng.

Thiên Đức cát tinh cho thấy chỉ cần bạn biết đâu là thời điểm cần khẳng định bản thân thì chắc hẳn, chuyện thăng tiến là hoàn toàn có thể. Tình hình tài chính không có nhiều chuyển biến đáng kể trong tuần này. Có lẽ những cố gắng của bạn sẽ chưa lập tức nhận được báo đáp. Tuy nhiên, bạn chớ nên vì vậy mà nản lòng, thậm chí bỏ cuộc giữa chừng, bởi như vậy thì bạn sẽ chẳng nhận được bất kì thành quả nào đâu.

Tử vi tuổi Dậu từ ngày 7/6/2021 đến 13/6/2021

Đầu tuần, đồng nghiệp có thể mang lại cho bạn một vài rắc rối trong sự nghiệp, song từ giữa tuần trở đi, bạn có thể biến những rắc rối ấy thành cơ hội để ghi điểm với cấp trên. Tuổi Dậu có thể đạt được những bước đột phá mà đến chính bạn cũng không thể ngờ được.

Chuyện làm ăn không có nhiều dấu hiệu tích cực cho lắm trong tuần này. Đầu tuần, do có Thực Thần nâng đỡ, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá, nhưng những ngày về sau thì không được lý tưởng như thế nữa. Đặc biệt những người làm ăn lớn cần phải biết bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Phương diện tình cảm, dù đầu tuần người có đôi có cặp rất hòa hợp với nửa kia, nhưng sau đó mâu thuẫn lại nhanh chóng nảy sinh. Có thể là hai người đều chưa đủ tin tưởng nhau nên mới dễ tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Đôi bên cần trò chuyện tâm sự với nhau nhiều hơn để hóa giải những khúc mắc không đáng có.

Tử vi tuổi Tuất từ ngày 7/6/2021 đến 13/6/2021

Sao Tử Vi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Nếu là người đầu tư, kinh doanh, bạn có thể tìm được cơ hội làm giàu vào khoảng thời gian cuối tuần. Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi và suy tính kĩ càng, nay bạn có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch mà mình đề ra. Tin chắc rằng bạn sẽ kiếm được một khoản chẳng thua kém ai. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh lại lắm nỗi gian truân. Người độc thân thậm chí phải trải qua thất vọng, hiểu lầm rồi mới rõ tấm lòng của người mà mình thầm mến.

Tử vi tuổi Hợi từ ngày 7/6/2021 đến 13/6/2021

Sự nghiệp của người tuổi Hợi vẫn có những quãng trầm, nhưng không thể phủ định là bạn đang phát triển đi lên nhanh chóng. Bạn nhanh chóng rút kinh nghiệm sau mỗi sai lầm, chính vì vậy mà càng ngày bạn lại càng trở nên vững vàng, cứng cáp hơn, không sợ sóng to gió lớn. Tiếc rằng chuyện làm ăn lại không được thuận lợi cho lắm, tốt nhất là bạn nên bình tĩnh một thời gian để chờ đợi cơ hội thích hợp hơn.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link