Tỏ tình bạn gái nhưng bị chê quà, cậu bé lớp 5 nhắn: "Đợi 20 năm nữa mua cho ô tô tải mật mã"

( PHUNUTODAY ) - Cậu bé "số nhọ" tặng hộp kẹo, tỏ tình "người thương" thế nhưng bị chê vì xấu. Mậc dù cậu ta nhận xét cô bạn gái hơi tham, nhưng vẫn không bỏ cuộc và hứa hẹn tương lai mua tặng quà "hoành tráng" hơn.

Mới đây, cư dân mạng được phen cười ngả nghiêng trước màn "bóc phốt" em trai của một tài khoản Facebook. Câu chuyện đề cập đến đoạn hội thoại vô cùng ngô nghê, đáng yêu của hai bạn nhỏ trong "thương vụ" tỏ tình.

Theo cô chị gái- người kể chuyện cho hay: "Chiều nay thằng em tôi nó nằng nặc đòi mẹ cho 50 nghìn để đi mua quà cho bạn nhưng mẹ tôi không cho.

Lúc sau tôi cầm điện thoại lên thì thấy cu cậu nhắn với bạn bằng điện thoại tôi mà quên chưa thoát tài khoản như này. Mới lớp 5 thôi đấy".

Té ra, cu cậu mới học lớp 5 nhưng đã "khổ sở" vì chuyện yêu đương. Cậu bé đang nhờ một người bạn chuyển quà tặng, xem xét tình hình, thái độ người mình thích như thế nào. Tuy nhiên, có vẻ như anh chàng gặp phải "đối thủ" đáng gờm, đồng thời, cô bạn gái kia cũng đang nghiêng về chàng kia nhiều hơn, bởi món quà "xịn và đẹp".

to_tinh76886
to_tinh65985689

"- Hoa ơi, mày hỏi con Nhi là nó có yêu tao chưa?

- Hỏi rồi nhưng nó bảo hơi yêu thôi.

- Thế mày chưa đưa quà của tao cho nó à?

- Rồi nhưng mà nó bảo xấu, nó cho tao rồi. Thằng Dũng còn tặng nó sổ có mật khẩu cơ. Mày tặng mỗi kẹo nó không yêu đâu.

- Sao nó tham thế, mẹ tao không cho tao nhiều tiền vì hôm qua đã xin rồi, bây giờ xin nữa mẹ tao đánh.

- Tao không biết đâu con Nhi nó bảo nó hơi yêu thôi. Bây giờ mày tặng nó cái sổ đi.- Thế thằng Dũng tặng sổ gì?

- Sổ mật mã màu tím Doraemon"

Sau đó là màn bàn bạc về quà tặng. Cậu bé thú nhận việc bản thân không có tiền, cũng không thể xin mẹ. Sau một hồi suy tín, cậu đã đưa ra lời hứa hẹn hài hước vô cùng.

"Mày bảo con Nhi đợi tao 20 năm nữa, tao mua cho nó một ô tô tải sổ mật mã. Hoa ơi mày bảo con Nhi nhé, cố gắng đợi tao".

Đã thế cu cậu còn nhờ bạn nhắn gửi "Thầng Dũng học dốt, mặt lại có nót ruồi lông không đẹp trai bằng tao", do đó, đừng yêu Dũng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link