Tử vi thứ Hai ngày 14/6/2021 của 12 con giáp: Sửu có cơ hội thăng quan tiến chức, vận may của Tỵ tăng lên

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 14/6/2021 của 12 con giáp:

Tử vi thứ Hai ngày 14/6/2021 của tuổi Tý

Tử vi cho thấy, vào thứ Hai sắp tới, người tuổi Tý vướng phải nhiều thị phi. Bản mệnh phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp hoặc bạn bè. Nếu đang ở vị trí lãnh đạo, con giáp, con giáp không được cấp dưới kính nể mà hay xì xầm bàn tán sau lưng. Tuy nhiên, Tý hãy giữ vững quan điểm đúng đắn của mình, học cách lắng nghe mọi người và cùng đừng quên thẳng tay trừng trị những kẻ có ý đục khoét.

Tử vi thứ Hai ngày 14/6/2021 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày thứ Hai này. Sự cố gắng của bạn trong suốt khoảng thời gian đã có kết quả. Con giáp được lãnh đạo ghi nhận công lao, dành tặng những phần thưởng xứng đáng. Kể từ đây, Sửu hãy tự tin phát huy thế mạnh của bản thân. Bản mệnh hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai nếu biết nắm bắt đúng thời cơ chính mùi.

suuty

Tử vi thứ Hai ngày 14/6/2021 của tuổi Dần

Dự đoán, vào thứ Hai ngày 14/6/2021, người tuổi Dần đực cát tinh chiếu rọi, gặp nhiều điềm lành trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Dần liên tục có được nhiều may mắn bất ngờ, làm sự nghiệp lên nhanh như diều gặp gió, vượng phát, xuôi thuận. Những dự án tưởng rằng lỗ nặng lại bất ngờ sinh lời, mang đến cho con giáp một khối tài sản lớn. Con giáp có thể tiếp tục tái đầu tư hoặc theo đuổi một lĩnh vực khác. Nhìn chung,vận trình đang lên, dần dễ dàng có được nhiều điều như ý.

Tử vi thứ Hai ngày 14/6/2021 của tuổi Mão

Có lẽ những thành công trước đó đã khiến cho người tuổi Mão trở nên tự mãn và cao ngạo. Con giáp hay tự làm theo ý mình và không quan tâm đến lời khuyên của ai. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến nhiều rắc rối cho Mão trong công việc. Những sai sót một khi đã xảy ra sẽ không thể sửa chữa được, con giáp mất điểm trầm trọng trong mắt cấp trên. Ngoài ra, mâu thuẫn với đồng nghiệp cũng ngày càng chồng chất, Mão nên học cách lắng nghe người khác vì nhất định sẽ có rất nhiều điều hay giúp bản mở mang kiến thức.

Tử vi thứ Hai ngày 14/6/2021 của tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Thìn vào ngày đấu tuần gặp nhiều trở ngại bất ngờ. Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì thứ Hai ngày 14/6/2021 không phải là ngày tốt để bạn ký hợp đồng hay làm một điều gì mới. Con giáp nên chọn một thời gian khác thích hợp hơn. Trong trường hợp nhất định tiến hành, Thìn nên cẩn trọng tránh xảy ra sai sót đáng tiếc.

Tử vi thứ Hai ngày 14/6/2021 của tuổi Tỵ

Vận may trong công việc của Tỵ tăng lên, môi trường làm việc tốt nên tâm trạng của bạn được cải thiện. Tình hình tài chính suy giảm, các khoản chi phát sinh sẽ “ngốn” một khoản không nhỏ trong túi tiền của bạn.

Chuyện tình cảm kém sắc, đặc biệt là trong đời sống hôn nhân.

Tử vi thứ Hai ngày 14/6/2021 của tuổi Ngọ

Công việc của Ngọ vô cùng hanh thông, các nhà lãnh đạo tạo nhiều cơ hội cho bạn phát triển, chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực không ngừng thì sớm muộn cũng gặt hái được thành tựu.

Tình hình tài chính kém sắc, thu nhập của bạn không được cải thiện nhưng lại có nhiều khoản để chi tiêu.

Chuyện tình cảm không còn nguyên vẹn như trước, đôi bên lạnh nhạt với nhau hơn, dễ thay lòng đổi dạ.

Tử vi thứ Hai ngày 14/6/2021 của tuổi Mùi

Trong công việc, Mùi gặp nhiều mưu mô xảo quyệt khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Về tài chính, nguồn thu nhập của Mùi tăng lên nhờ những nghề tay trái.

Vận trình tình cảm suy giảm, Mùi có thể sẽ vướng mắc một vài rắc rối với người yêu cũ khiến chuyện tình hiện tại của bạn bị ảnh hưởng.

Tử vi thứ Hai ngày 14/6/2021 của tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng sẽ tìm được cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình. Lại thêm việc là con giáp được thần phật che chở, việc gì bạn bắt tay vào làm cũng thuận lợi, trôi chảy. Trong cuộc sống, bạn luôn hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, song không phải ai cũng biết ơn và báo đáp lòng tốt của bạn, thậm chí những kẻ tiểu nhân còn sẵn sàng nhân cơ hội đó để gây tổn hại cho bạn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên có lòng đề phòng với mọi người.

Tử vi thứ Hai ngày 14/6/2021 của tuổi Dậu

Nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Dậu dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình và có thể trở thành người dẫn dắt, giúp tập thể vươn tới thành công. Bạn xứng đáng giữ vị trí lãnh đạo và nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn cần chú ý thói quen nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn của mình. Khi phê bình người khác, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh tổn thương lòng tự trọng của đối phương.

Tử vi thứ Hai ngày 14/6/2021 của tuổi Tuất

Với nửa kia, bạn là một người vợ, người chồng có trách nhiệm. Dù có đi làm vất vả thì khi về nhà, bạn cũng luôn chủ động giúp đỡ nửa kia của mình trong các công việc gia đình chứ không đổ mọi công việc lên đầu người ấy.

Chính Quan còn cho thấy những dấu hiệu tích cực trong sự nghiệp của bản mệnh. Vì luôn nghiêm túc nên bạn hạn chế được nhiều lỗi sai đáng tiếc. Cấp trên luôn tin tưởng giao trọng trách cho bạn.

Tử vi thứ Hai ngày 14/6/2021 của tuổi Hợi

Người trẻ tuổi dù có tham vọng muốn chứng minh bản thân thì trước hết, bạn vẫn cần phải có một khoảng thời gian dài cố gắng chứ không nên đốt cháy giai đoạn vì muốn thấy kết quả tức thời. Hãy lập cho mình một kế hoạch với đích đến cụ thể và cố gắng ngay từ bây giờ.

Thủy khắc Hỏa, bạn và nửa kia chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy bất mãn vì nửa kia không hiểu được ý muốn của mình, nhưng trước hết, bạn cần xem mình đã truyền đạt vấn đề thật rõ ràng hay chưa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link