Chồng mới giúp vợ sinh con từ tinh trùng của chồng cũ: "Chồng tôi là chương hai hoàn hảo"

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 năm chồng cũ qua đời, Kimerley đã hạ sinh con đầu lòng từ tinh trùng đông lạnh. Người bên cạnh cô trong suốt quá trình mang thai đến lúc lâm bồn chính là người chồng mới của cô.

Đó là câu chuyện xúc động của cô Kimerley Holmes-Iverson chia sẻ trên chương trình Love What Matters.

Vào một đêm thứ Bảy năm 2016, Rasheed Wiggins- chồng cũ của Kimerley Holmes-Iverson trở về nhà sau khi ăn nhẹ. 3 chiếc ô tô đã đám sầm vào Rasheed, khi anh đang đứng ở dải phân cách, chỉ cách cổng nhà vài bước chân. Tài xế gây nạn bỏ chạy, để mặc anh nằm chết trên phố.

Nhiều năm sau khi Rasheed qua đời, Kimberly tái hôn với chồng mới là Darian.

Nhiều năm sau khi Rasheed qua đời, Kimberly tái hôn với chồng mới là Darian.

Kimberley trở thành goá phụ khi mới 35 tuổi. Góa phụ nói rằng bạn bè đã giúp cô chọn một bộ trang phục cho đám tang của Rasheed và tổ chức một cuộc vận động gây quỹ học bổng để tưởng nhớ anh.

Họ cũng ủng hộ góa phụ thông qua một trong những quyết định lớn nhất mà cô từng thực hiện. Kimberly viết: "Vài giờ sau khi Rasheed qua đời, tôi đã nhờ bạn bè tìm cách để có thể lấy lại sự sống từ một người đàn ông đã qua đời". Đó là đông lạnh tinh trùng của Rasheed và có con với anh.

Những người bạn đã ngồi cùng, nắm tay cô trong phòng khám sản khoa khi cô quyết định trích xuất và đông lạnh tinh trùng của Rasheed.

Đau khổ dần nguôi ngoai, vài năm sau Kimberley lại tìm thấy tình yêu với người bạn cũ Darian - người được cô ưu ái gọi là "chương hai". Darian ủng hộ việc cô muốn có con với người chồng quá cố.

Cặp đôi kết hôn vào tháng 6/2020 - và Kimberly tin rằng chồng mới là người mà Rasheed "chuẩn bị" cho cô. "Darian đưa tôi đi qua bóng tối mà tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng có đủ sức mạnh để vượt qua. Darian đứng bên cạnh tôi theo cách tôi không bao giờ có can đảm để yêu cầu bất cứ ai làm".

Chồng mới ở bên cạnh cô khi hạ sinh con (Ảnh: Kimberley Holmes-Iverson)

Chồng mới ở bên cạnh cô khi hạ sinh con (Ảnh: Kimberley Holmes-Iverson)

Người chồng mới của Kimberly hỗ trợ cô trong hành trình sinh sản, thậm chí còn chở cô đến phòng khám tạo phôi bằng tinh trùng đông lạnh của Rasheed.

Sau khi hỗ trợ vợ vượt qua quá trình mang thai và vượt cạn, Darian vui mừng khôn xiết khi chào đón con gái của họ, Kiran, đến với thế giới.

Kimberly giải thích: "Darian và tôi quyết định đặt tên con là Kiran, vừa là sự kết hợp giữa tên của chúng tôi vừa có nghĩa là ánh sáng".

Cặp đôi đang nuôi dạy Kiran, cô bé được sinh ra từ tinh trùng của Rasheed và chưa có kế hoạch sinh em bé của riêng họ.

Kimberly viết: "Darian Iverson yêu tôi đúng như cách trái tim tôi cần được yêu ngay bây giờ. Chồng tôi là 'chương hai' hoàn hảo của cuộc đời tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link