Tử vi thứ Năm ngày 30/9/2021 của 12 con giáp: Sửu có nhiều cơ hội, Tỵ cẩn thận tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Năm ngày 30/9/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, người tuổi Tý sẽ phải va vấp khá nhiều và khó có thể đạt được thành công như mong muốn dưới tác động của Thương Quan. Đặc biệt, nếu không cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, người làm ăn có thể rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc.

Còn với người làm công ăn lương, bạn có thể cảm thấy thất vọng, thậm chí muốn bỏ cuộc khi đối mặt với đủ loại rắc rối. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bởi khó khăn là khó tránh khỏi và nó sẽ giúp bạn ngày một trưởng thành mạnh mẽ hơn.

Tuổi Sửu

images (1)

Chính Ấn cho thấy người tuổi Sửu có cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay. Lãnh đạo rất ấn tượng với sự chăm chỉ và cẩn thận của bạn và hẳn là bạn sẽ được trao cho những cơ hội để thể hiện bản thân nhiều hơn.

Khi đứng trước những cơ hội như vậy, bạn hãy tự tin nắm bắt, đừng đánh giá thấp bản thân và nhường cho bất cứ ai khác. Tiềm năng của bạn vẫn chưa được bộc lộ hết, vì vậy đặt ra những đích đến tham vọng hơn. Bên cạnh đó, để phát triển nhanh chóng và bền vững hơn, con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn.

Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Bạn không nên quá chú tâm vào sở thích cá nhân hoặc sự nghiệp mà vô tình bỏ quên những người luôn chờ đợi bạn ở nhà.

Trong sự nghiệp, người tuổi này cũng không được lòng tập thể vì bản tính cao ngạo và cố chấp, không chịu nghe ai. Dù có chấp nhận ý kiến của người khác hay không thì bạn cũng nên dành thái độ tôn trọng với người có ý định giúp đỡ mình.

Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão trở nên rất sĩ diện dưới tác động của Nhị Hợp. Bản mệnh thường không chịu nhận lỗi cho dù lỗi sai đã rành rành. Điều này khiến mọi người cảm thấy bạn khá cứng đầu cứng cổ và tránh hợp tác với bạn.

Tuy nhiên, với người làm ăn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để bạn xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Bản mệnh có thể tìm được những đối tác tiềm năng, có ích cho sự phát triển tương lai.

Tuổi Thìn

Tương Xung tác động, công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại. Sự nóng nảy, bốc đồng của bạn lại khiến cấp trên và đồng nghiệp ác cảm, cho dù bạn có giỏi giang thế nào đi nữa.

Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư. Để tránh đưa ra những quyết định sai lầm, bạn hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 30/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ gặp nhiều khó khăn trong công việc do bạn bị tiểu nhân quấy phá, các kế hoạch đề ra không đạt được kết quả như ý muốn của bạn. Chuyện tình cảm kém sắc, các cặp đôi dễ xảy ra cãi vã chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, khó dung hòa được với nhau.

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của Ngọ vô cùng hanh thông, bạn có cát tinh chiếu mệnh nên mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc. Tài lộc vượng phát, bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền nong trong ngày hôm nay.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 30/9/2021, công việc của Mùi diễn ra khá dễ dàng, bạn làm việc không ngừng nghỉ và đạt được kết quả như mong đợi, thu nhập tăng lên trông thấy, giúp bạn trang trải các khoản chi tiêu hàng ngày. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Mùi lại gặp nhiều sóng gió, cả hai dễ xảy ra mâu thuẫn và

Tuổi Thân

Thân được quý nhân phù trợ nên các khó khăn trước đó của bạn đều được giải quyết triệt để, năng lực làm việc của bạn được cấp trên đánh giá cao. Về tình cảm, người độc thân nên mở rộng lòng mình để đón nhận một luồng gió mới, các cặp đôi được hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên nhau.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, Dậu gặp nhiều khó khăn trong công việc, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh, vì vậy bạn cần hạn chế đưa ra những quyết định quan trọng trong khoảng thời gian này. Về tài chính, Dậu có điềm báo hao tài tốn của, chuyện tình cảm của bạn cũng rất kém sắc.

Tuổi Tuất

Công việc của Tuất diễn ra tương đối trôi chảy, bạn được cấp trên tín nhiệm và giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Tài lộc vượng phát, thu nhập của bạn tăng nhanh nhờ vào các công việc ngoài luồng. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi bên nhau, người độc thân cũng dễ tìm thấy ý trung nhân của mình.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 30/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn được cát tinh nâng đỡ nên sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tài lộc hanh thông, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, Hợi nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, đừng nóng giận chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, đồng thời chăm chỉ tập thể dục.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link