Khéo léo mix & match các kiểu quần này với blazer, chị em sẽ có ngay set đồ sành điệu ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Trong trường hợp đang thiếu ý tưởng mặc đẹp, chị em hãy kết hợp những mẫu áo blazer sành điệu với các kiểu quần sau đây.

Quần trắng

Công thức quần trắng áo blazer từ lâu đã được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thíc, đem đến cho các quý cô một vẻ ngoài nổi bật, bắt mắt. Khi muốn "đổi gió" cho phong cách ăn mặc của bản thân, chị em có thể phối một chiếc áo blazer họa tiết, dù đi làm hay đi chơi đều được. Đây chắc chắn là outfit mà chị em thích sự hiện đại, trẻ trung không nên bỏ qua.

Empty

Quần ống loe

Quần ống loe kéo chân siêu đỉnh, ngoài ra còn mix đẹp với những chiếc áo blazer. Sự kết hợp của cả hai món đồ này đem đến một outfit tôn dáng. Bạn có thể cân nhắc tới việc diện quần ống loe có màu sắc ton-sur-ton với áo blazer. Giờ đây, quần ống loe cũng có rất nhiều mẫu mã khác nhau, diện chiếc áo blazer bớt cứng nhắc và đơn điệu đi vài phần. Chỉ một chiếc quần ống loe màu đen thôi cũng đủ làm set đồ của các cô gái thêm sang xịn.

Empty
Empty

Quần jeans

Để tránh bị dừ nên phối quần jeans với áo blazer., chắc chắn chị em sẽ tươi trẻ, khỏe khoắn và năng động. Với ai thấp bé nên chọn một chiếc quần jeans đứng dáng để mặc với áo blazer. Chị em tha hồ chọn các kiểu dáng quần jeans như: quần jeans ống lửng, quần baggy jeans, quần jeans ống rộng... Quần jeans cùng áo blazer là cặp đôi hoàn hảo dành cho những chị em có style khỏe khoắn, năng động. Tuy cách kết hợp này không mới nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt.

Empty
Empty

Quần kẻ

Thỉnh thoảng hãy diện các kiểu quần kẻ để "hack" tuổi cũng như gia tăng thêm độ sành điệu. Các kiểu họa tiết kẻ kinh điển chưa bao giờ nhàm chán mà còn mang đến vẻ mới mẻ cho chị em. Các cô nàng thấp bé nên tránh xa các kiểu quần kẻ ô to vì chúng dễ "dìm" dáng người mặc.

Empty
Empty

Thay vào đó, một chiếc quần kẻ sọc dọc sẽ là gợi ý hoàn hảo hơn. Combo quần kẻ áo blazer đích thực là cặp đôi hoàn hảo cho ai thích diện sành điệu. Chị em nên chọn những mẫu quần có màu sắc hài hòa với áo blazer. Diện combo này, các quý cô sẽ ghi điểm tuyệt đối vì gu thời trang tinh tế.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link