Tử vi thứ Sáu ngày 28/1/2022 của 12 con giáp: Tý vận đào hoa suy giảm, Dậu có cơ hội phát tài phát lộc

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 28/1/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 28/1/2022 của 12 con giáp cho thấy, kế hoạch của những người tuổi Tý không theo kịp thay đổi, nhiều việc tưởng tốt đẹp hơn nhưng thực tế lại trắc trở. Hơn nữa, tiến độ công việc của bạn còn dễ bị ảnh hưởng bởi công việc của người khác. Ngoài ra, các mối quan hệ giữa các cá nhân thăng trầm, Tý nên kiềm chế tính nóng nảy của mình để tránh xảy ra cãi vã.

tydau

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, người tuổi Sửu muốn hết mình trong công việc và cuộc sống nhưng mọi việc lại phản tác dụng khiến bạn cảm thấy rất chán nản. Về tình cảm, vận đào hoa suy giảm, Sửu chỉ quan tâm đến bản thân mà bỏ mặc người yêu, mối quan hệ giữa các cặp đôi dễ rạn nứt.

Tuổi Dần

Mọi việc diễn ra suôn sẻ, cuộc sống của Dần nhiều màu sắc, tâm trạng của bạn phấn chấn. Trong công việc, Dần tràn đầy năng lượng, bạn sẽ tìm được hướng đi mới. Ngoài ra, Dần còn có quý nhân giúp đỡ, vì vậy bạn cũng nên nhớ báo đáp người ân tình của người ta nhé. Hôm nay cũng rất thích hợp để Dần tụ họp với bạn bè.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, tài lộc của người tuổi Mão ì ạch, do bạn thiếu óc phán đoán, dễ đưa ra quyết định sai lầm. Về tình cảm, Mão vượng vận đào hoa, người độc thân có cơ hội gặp được tình yêu sét đánh, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng mặn nồng.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hôm nay năng động và tràn đầy năng lượng, có thể phân tích sâu sắc mọi việc, làm việc hiệu quả. Người lãnh đạo cũng có thể huy động được sự đồng tình, ủng hộ của các bộ phận và dễ dàng đạt được kết quả tốt trong công việc. Khi tâm trạng thoải mái như vậy, Thìn nên đi mua sắm, như vậy thì bạn vừa có thể thư thái tinh thần, vừa có thể mua được những thứ rất đáng đồng tiền.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ trong ngày có quý nhân Tam Hợp chỉ đường dẫn lối sẽ có đường tình duyên vô cùng hanh thông, ngập tràn hạnh phúc. Bạn đã biết được đâu là nơi mà trái tim mình thuộc về. Con giáp này chẳng hề ngần ngại bày tỏ tình cảm với người mình thương.

Chính Ấn nhập mệnh, những chú Rắn luôn biết cách sắp xếp thời gian làm việc cho hợp lý hơn. Bạn tập trung làm việc với cường độ cao và cống hiến hết mình cho công việc để đạt được mục tiêu. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ này, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công như mong muốn.

Tuổi Ngọ

Ngày Sửu Ngọ Tương Hại, người tuổi Ngọ cần phải sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở trong ngày hôm nay. Mâu thuẫn với đồng nghiệp rất dễ xảy ra khi cả hai đều có quan điểm riêng của mình, không ai chịu là người nhún nhường.

Càng những lúc như thế này, bạn càng cần chú ý cách ứng xử của bản thân. Có thể bản tính bốc đồng sẽ khiến bạn gây thù chuốc oán với đồng nghiệp và tệ hơn nữa là kẻ tiểu nhân. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và hành động có kiểm soát hơn.

Tuổi Mùi

Cục diện Sửu Mùi Tương Xung dự báo người tuổi Mùi sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay mà không được nhiều người trợ giúp và chia sẻ. Nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực thì đây là một cơ hội tốt để bạn rèn giũa bản thân.

Tỷ Kiên nhập mệnh còn mang đến cho những chú Dê sự quyết đoán để đưa ra những quyết định khá bất ngờ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bản thân bạn hiểu mình cần gì, muốn gì, nên đó thật sự là những quyết định đúng đắn, táo bạo.

Tuổi Thân

Thương Quan tụ khí cho thấy tinh thần sa sút khiến cho công việc trong ngày của người tuổi Thân chẳng thể nào tốt được. Bản mệnh thiếu tập trung làm việc nên mắc phải không ít sai sót. Có vẻ như bạn vẫn chưa lường trước được hết những hậu quả do việc làm thiếu suy nghĩ của mình gây ra.

Ở phương diện tình cảm, những tổn thương trong quá khứ khiến những chú Khỉ cảm thấy khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm hiện tại của mình, song bạn đừng quá lo lắng, trái tim sẽ làm việc của nó. Hôm nay là thời điểm đào hoa khởi vượng nhờ Thổ sinh Kim, bạn sẽ có được nhân duyên như ý.

Tuổi Dậu

Nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Dậu trở nên nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Dù công việc có khó khăn đến đâu, bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện, bạn cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy có ai đó cần sự trợ giúp.

Thực Thần xuất hiện dự báo cơ hội phát tài phát lộc đã đến rất gần với con giáp này. Hôm nay những chú Gà sẽ gặp nhiều thuận lợi trong việc làm ăn buôn bán của mình, lợi nhuận tăng lên gấp bội.

Tuổi Tuất

Sửu Tuất Tương Hình nhắc nhở người tuổi Tuất nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Sự bốc đồng của bạn có thể khiến cho nhiều mối quan hệ xã giao đang tốt đẹp bỗng tan tành, ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai sau này. Một phút bốc đồng gây ra hậu quả khá nặng nề.

Kiếp Tài giáng họa cũng là dấu hiệu không tốt về tiền bạc. Con giáp này có thể thiếu suy nghĩ mà “ném tiền qua cửa sổ” cho những việc không thực sự cần thiết, khiến cho bản thân phải hối hận.

Tuổi Hợi

Dưới sự che chở của Chính Quan, người tuổi Hợi có một ngày thứ sáu làm việc suôn sẻ, giải quyết nhiệm vụ gọn gàng đâu vào đấy. Chính thái độ nghiêm túc và nỗ lực đóng góp cho tập thể trong thời gian qua của bản mệnh đang được cấp trên đánh giá rất cao. Bạn có thể nhận được sự khen thưởng bằng cả vật chất lẫn tinh thần của lãnh đạo trong thời gian này đấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link