Tử vi thứ Tư ngày 5/1/2022 của 12 con giáp: Thìn gặp nhiều may mắn, Hợi tài lộc kém sắc

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Tư ngày 5/1/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Đây là một ngày tuyệt vời, bạn có cơ hội để biến tham vọng của bạn thành một mục tiêu cụ thể. Các mối quan hệ hiện tại có thể tiến tới một mức độ sâu sắc hơn. Các thay đổi trong chuyện tình cảm sẽ không còn làm phiền bạn nữa. Những người bạn mới sẽ bước vào cuộc sống của bạn. Ra ngoài vui chơi càng nhiều càng tốt.

Tuổi Sửu

Bạn có thể bị kìm kẹp bởi những cảm xúc mạnh mẽ ngày hôm nay. Đối với một số người, đây có thể là cái cớ để đi quá xa trong chuyện vui chơi. Những người bạn xa lạ có thể xuất hiện đưa ra những lời khuyên về việc tiêu tiền của bạn và nói chung là dẫn bạn đến một điều gì đó mà bạn sẽ hối tiếc. 

Tuổi Dần

Đây là một ngày tuyệt vời để lập kế hoạch cải thiện không gian sống. Những nỗ lực thiết thực để giúp đỡ những người thân thiết sẽ được đền đáp. Đây là một ngày thích hợp để kết nối. Bạn có thể phải mất thời gian chạy việc vặt. Buổi chiều tối may mắn cho chuyện tình duyên.

Tuổi Mão

Gặp gỡ những người bạn tốt có thể thay đổi quan điểm của bạn. Bạn sẽ có thêm niềm vui. Có rủi ro khi cố gắng trốn tránh thực tế. Giữ mọi thứ ở trạng thái cân bằng. Khiếu hài hước sẽ hữu ích.

Tuổi Thìn

tuoi-mau-thin-sinh-con-nam-nao-thi-hop-2

Người tuổi Thìn hôm nay gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển nhanh chóng, tương lai tươi sáng. Nếu muốn học tiếp, bạn có thể hỏi thêm những người có thâm niên trong ngành để được tư vấn, hoặc học hỏi để hoàn thiện bản thân. Thìn cũng hãy cẩn thận để không được cẩu thả trong các chi tiết, phòng trường hợp sai lầm khó sửa được.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/1/2022 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ gặp vận rủi ngay từ sáng sớm, ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng cả ngày của bạn. Ngoài ra, Tỵ hãy chú ý đến sức khỏe của mình, dù có những triệu chứng nhỏ hay những vết thương do tai nạn thì bạn cũng phải hết sức lưu ý, sức khỏe là tài sản lớn nhất của bạn đấy.

Tuổi Ngọ

Ngọ hôm nay gặp nhiều may mắn do được quý nhân giúp đỡ, nếu có ý tưởng thì bạn hãy mạnh dạn nói ra, khả năng cao bạn sẽ được chấp nhận, đánh giá cao đấy. Ngoài ra, bạn là người rất lạc quan và hài hước, bạn có thể mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh dù bạn ở đâu. Hơn nữa, Ngọ cũng luôn có ý thức hoàn thành công việc.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 5/1/2022, Mùi hôm nay rất năng động và sáng tạo, chỉ cần có thái độ làm việc đúng đắn, giữ được nhiệt huyết trong công việc thì công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Khi rảnh rỗi, Mùi có thể đọc sách hoặc học hỏi từ những người xung quanh để trau dồi kiến thức cho bản thân, bạn sẽ có bước tiến đáng kể trong công việc và tài chính.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân hôm nay gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Bạn hoạt bát, quyết đoán và điềm tĩnh, biết phát huy lợi thế cạnh tranh, nhờ vậy được lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá cao. Về tình cảm, người độc thân vượng vận đào hoa, bạn có thể thường xuyên tiếp xúc với người khác giới, cơ hội bắt đầu một mối quan hệ mới rất cao. Với những cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn, những khuyết điểm của đối phương sẽ được bộc lộ hết theo thời gian, nếu mối quan hệ giữa hai người không bền chặt thì dễ tan vỡ.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, Dậu có tinh thần lạc quan, bạn dám nghĩ dám làm, trong công việc luôn tràn đầy nhiệt huyết, ý tưởng nào cũng có thể mạnh dạn đưa ra, thành tích xuất sắc sẽ khiến lãnh đạo nể phục. Ngoài ra, dù bận rộn đến đâu, bạn cũng nên dành thời gian về nhà thường xuyên, dù bạn có ngồi trước mặt bố mẹ mà không nói lời nào thì bố mẹ cũng cảm thấy ngọt ngào trong lòng.

Tuổi Tuất

Bản mệnh chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn tinh trong ngày hôm nay nên không thể hòa hợp với cha mẹ, thường xuyên cãi lại do không có tiếng nói chung. Các đôi yêu nhau thì có vướng mắc, có một câu hỏi nào đó vẫn chưa có lời giải trong mối quan hệ của hai người khiến Tuất vô cùng bối rối.

Mặt tiền bạc cũng bị ảnh hưởng không kém, tuổi này có năng lực kiếm tiền nhưng đôi khi tính tình quá bảo thủ, hay cả nể nên tiền bạc dễ bị thất thoát. Nếu chịu khó giao lưu, nhìn xa trông rộng một chút thì may ra mới giàu được.

Tuổi Hợi

Mệnh có Tự Hình kéo tâm trạng của Hợi tụt dốc xuống thảm hại. Bạn cố chấp, không thích người khác xen vào việc của mình khi đang làm dở nên bị mọi người xa lánh. Ngoài ra con giáp này còn một mình một ý, có xu hướng ép người ta làm theo ý mình nên dễ bị tiểu nhân ghen ghét tranh đấu.

Vận tài lộc cũng không được khởi sắc. Dù thông minh nhưng con giáp này hơi trì trệ, chậm chạp nên nhiều lúc để tuột mất cơ hội kiếm tiền. Không nên cho bạn bè hoặc anh em họ hàng vay tiền lớn vì nguy cơ khó đòi lại được là cực kỳ cao.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link