Tử vi thứ Tư ngày 6/10/2021 của 12 con giáp: Sửu gặp rắc rối trong công việc, Thìn có tin vui về tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Tư ngày 6/10/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Quan trợ mệnh giúp công việc của người tuổi Tý đang trên đà phát triển rất tốt. Bản mệnh thể hiện năng lực bản thân một cách xuất sắc qua chính những nhiệm vụ hàng ngày được giao. Tinh thần trách nhiệm cao, bạn hoàn thành những gì được giao phó, dù khó khăn đến đâu cũng không nản chí.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc gây trở ngại cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có những cơn sóng ngầm, dù không ai trong hai người nói ra nhưng tình cảm đã phôi phai tự bao giờ.

Tuổi Sửu

suuthin

Tuổi Sửu hôm nay có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong chuyện công việc. Sửu Tuất Tương Hình, công việc trục trặc, lại thêm có kẻ buông lời thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh của bản mệnh, khiến cho con đường sự nghiệp của bạn gặp phải không ít khó khăn.

Thêm sự xuất hiện của Thương Quan khiến bạn dễ bị mất tập trung bởi những chuyện xung quanh mình, để cảm xúc dẫn đường làm việc theo cảm hứng nên hiệu suất giảm sút khá rõ. Nếu không sớm chấn chỉnh thái độ làm việc của mình, bạn có thể bị cấp trên khiển trách vì thế.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Tam Hợp cục mang tới thuận lợi trong sự nghiệp của người tuổi Dần nhờ những suy nghĩ đột phá, sáng tạo. Đây là cát vận, bạn cần tận dụng để vươn lên tạo dựng chỗ đứng trong sự nghiệp. Nếu đang có cạnh tranh thì bạn nắm phần thắng nhiều hơn.

Lại thêm Thiên Ấn nhập cục giúp những chú Hổ rất vượng quý nhân, luôn nhận được những sự trợ giúp rất kịp thời. Hôm nay quả là một ngày may mắn đủ đường với bạn, phương diện nào cũng tốt nhưng không thể ỷ lại vào vận may mà lười biếng. Chỉ cần lơ là một chút thôi là bạn sẽ chểnh mảng, đánh mất thành qua bao lâu nay tích cóp được nên hãy chú tâm hơn nhé.

Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão có Lục Hợp quý nhân chỉ lối, đường tình cảm thăng hoa rực rỡ. Con giáp này sẽ đón nhiều tin vui về tình duyên, người độc thân đang có cơ hội “thoát ế” cực cao. Tình cảm gia đình được vun đắp qua từng ngày, yêu thương gắn bó, đoàn kết bên nhau. Gia đình là hậu phương vững chắc để những chú Mèo yên tâm phấn đấu cho công danh sự nghiệp.

Với người làm kinh doanh, chuyện làm ăn tiến triển tốt đẹp, các đối tác đều cảm nhận được thành ý của con giáp này, giúp cho việc hợp tác trở nên suôn sẻ hơn. Vận may tài lộc của tuổi Mão cũng đến từ đây, hãy nắm giữ cơ hội của mình nhé.

Tuổi Thìn

Hôm nay Tuất Thìn Tương Xung, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn có phần sa sút. Quan điểm cả hai luôn trái ngược trong khi ai cũng muốn bảo vệ ý kiến của mình, muốn người kia làm theo ý mình, cứ thế tranh cãi bùng nổ, mâu thuẫn nảy sinh. Cái tôi của bên nào cũng cao đến mức lấn át cả tình yêu dành cho nhau, cả hai đều cần xem xét lại thái độ của mình.

Thực Thần lại báo tin vui tài lộc với những người làm nghề tự do. Bạn có thể kiếm được những mối đầu tư đầy triển vọng. Hãy nhanh chóng đưa ra quyết định phù hợp, tránh để người khác giành trước mất.

Tuổi Tỵ

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn không mong muốn gì ngoài việc công việc thuận lợi hơn những không được.

Về tình cảm: Cảnh báo tuổi Tỵ vì tin bạn mà làm ảnh hưởng đến chính cuộc hôn nhân của mình.

Tuổi Ngọ

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn cần đối lại thời gian để làm việc tại nhà sao cho đủ để đảm bảo hiệu quả là được.

Về tình cảm: Vì không quá mặn mà nên bạn không thể dành cho người ấy nhiều tình cảm được.

Tuổi Mùi

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn được một người trong dòng họ phù trợ cho công việc thuận lợi nên vào ngày rằm nên chú ý thắp hương ông bà tổ tiên.

Về tình cảm: Mệnh chủ thường tỏ ra khó chịu với người ấy chỉ vì họ không quan tâm nhiều đến bạn.

Tuổi Thân

Về sự nghiệp, tài lộc: Do có sự thay đổi của chòm sao đổi ngôi nên bạn được hưởng lợi nhiều và có thể thăng chức trong công việc.

Về tình cảm: Bạn mất quá nhiều thời gian để có thể hợp lý hóa thời gian dành cho gia đình và công việc.

Tuổi Dậu

Về sự nghiệp, tài lộc: Qúy Dậu không biết quý trọng công sức của mình nên những người nam mệnh thường xuyên bị lận đận trong công việc.

Về tình yêu: Bạn luôn cảm thấy bất mãn với người ấy chỉ vì họ không coi gia đình bạn ra gì.

Tuổi Tuất

Về sự nghiệp, tài lộc: Những người trung niên có ý định làm giàu nhưng không tránh khỏi những vấp ngã.

Về tình cảm: Bạn muốn được người khác tôn trọng nhưng không được và bạn cảm thấy rất thất vọng.

Tuổi Hợi

Về sự nghiệp, tài lộc: Xét về ngũ tuần thì bạn sẽ có những bước đột phá trong tài lộc dù đến rất muộn.

Về tình cảm: Hãy cố gắng cân đối tất cả mọi chuyện khi tình cảm gia đình đi xuống nhé.

*Thông tin bài viết mang tính chất giải trí!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link