Tử vi trong 90 ngày tới: 3 con giáp vướng tai ương, cẩn thận kẻo rơi vào tranh chấp kiện tụng không đáng có

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi cho biết trong 90 ngày tới có những con giáp này nên thận trọng không đầu tư làm ăn lớn kẻo mất trắng.

Tuổi Dậu

Tử vi trong năm 2021 những người tuổi Dậu bước sang nhiều sóng gió tai ương kéo tới. Trên con đường công danh sự  nghiệp người tuổi Dậu luôn cố gắng hết mình nhưng do sao xấu chiếu mệnh nên gặp không ít gặp khó khăn. Tuy nhiên, nếu như bạn nỗ lực hết mình thì mọi thứ sẽ giảm đi ít nhiều rủi ro.

Đặc biệt, trong năm tới này do tai ương tìm tới nên người tuổi Dậu hạn chế thói ngồi lê đôi mách kẻo thị phi bủa vây, bạn và cấp trên xảy ra mâu thuẫn nên có nguy cơ mất việc, giảm lương thậm chí là giáng chức. Bạn đâu đầu và muốn nghỉ việc. Nhưng công việc này c ũng không hề dễ kiếm, nếu nghỉ việc thì thu nhập của gia đình cũng sẽ bấp bênh.

Trong đường tình duyên nếu như đã kết hôn thì nên thận trọng kẻo hôn nhân cũng là vấn đề đáng nói. Đặc biệt, nếu như vợ chồng mâu thuẫn, xung đột thường xuyên với người thân khiến bạn mệt đầu. Về phương diện sức khỏe khi bạn đi ra ngoài tránh đi lại xe cộ đường dài, tránh vào chỗ tối, tránh ở trong bóng đêm lâu và cũng không nên đi đêm đi hôm kẻo gây tai nạn, hại mình. Phải sống tích cực, suy nghĩ thấu đáo thì mọi việc mới êm xuôi.

Tuổi Dậu thận trọng trong 90 ngày tới

Tuổi Dậu thận trọng trong 90 ngày tới

Tuổi Sửu

Trong năm Tân Sửu con giáp gặp nhiều rủi ro tai ương đó chính là người tuổi Trâu. Do  vướng họa lớn nhất là tiền bạc. Có thể công việc đầu tư bị thất bát, thua lỗ, bị vỡ nợ nên phải bồi thường thiệt hại lớn.  Vì vậy, nhưng người tuổi Sửu nên chờ thời cơ đừng vội vàng hấp tấp kẻo mất trắng tài lộc, tiền bạc. Trong lúc này, nếu có tranh chấp kiện tụng bạn cũng sẽ gặp thua thiệt, vì thế nên chờ thời cơ.

Trên con đường tình cảm người tuổi Sửu có một năm bình thường, cần tránh xa những tranh cãi xích mích không đáng có, hãy dành nhiều thời gian bồi đắp tình cảm với một nửa của mình nếu không hai bạn dễ chia xa.

Trên con đường sức khỏe trong năm nay do căng thẳng áp lực về sức khỏe sa sút, tinh thần kiệt quệ, bạn dính phải mấy trận ốm nặng vì quá áp lực tiền bạc, tinh thần. Cố gắng vững vàng lên, ăn uống ngủ nghỉ khỏe mạnh thì mọi sự sẽ bớt xui xẻo.

Tuổi Sửu gặp tai ương trong 3 tháng tới

Tuổi Sửu gặp tai ương trong 3 tháng tới

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ vốn thông minh nhưng cũng có lúc bị thông minh hại. Quá tính toán, quá kĩ càng lại làm cho công việc của bạn không được như người ta. Trong năm nay bạn nên hạn chế cãi va với đồng nghiệp trong công việc, kẻo thị phi xảy ra khiến cho bạn mệt mỏi. Đặc biệt bạn không nên tranh giành quyền lợi với đồng nghiệp, bạn cần phải tiết chế lại cảm xúc của mình.

Tử vi năm 2021 của người tuổi Tỵ cho thấy họ gặp phải họa sức khỏe, bị ốm nặng liên miên lại còn bị tai nạn xe cộ. Tốt nhất là hạn chế đi lại đường xa, ăn uống tẩm bổ, bớt suy nghĩ và luôn sống với tư tưởng mọi chuyện đã qua thì nên cho nó qua đi thì mới thoải mái hơn được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link