Tử vi năm 2021-2023: Những con giáp “ếch ch.ết tại miệng”, ngồi trong nhà cũng gây thị phi, gặp chuyện xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 3 năm tới những con giáp dưới đây gặp tai ương rắc rối cần thận trọng trong ứng xử kẻo họa tự miệng mà ra.

Tuổi Tỵ

Theo thầy tử vi cho biết trong 3 năm tới từ 2021-2023, những người tuổi Tỵ chính là một con giáp chịu nhiều thiệt thòi nhất. Trong thời gian này những người tuổi Tỵ nên tập trụng vào công việc của mình, chăm chỉ và thận trọng những câu chuyện ngồi lê đôi mách kẻo họa thi phi rơi xuống đầu. Trên con đường tài lộc tuổi Tỵ không phải con giáp gặp xui mà ngược lại họ có cơ hội kiếm ra nhiều tiền bạc. Nhưng nếu bạn không nên tiêu pha phóng tay kẻo dễ rơi vào cạn túi, hoặc không thực hiện được những mục tiêu lớn trong đời đặt ra.

Tử vi trong 3 năm tới dự đoán tuổi Tỵ có hung tinh tác động, tiểu nhân quấy phá, bản mệnh có thể gặp phải rất nhiều chuyện bất trắc. Để đảm bảo tài lộc người tuổi Tỵ không nên làm ăn lớn kẻo mất mát trắng tay. Trong năm nay bạn chỉ nên cố gắng với công việc mình đang làm, không nên phiêu lưu mạo hiểm.

Tuổi Sửu gặp họa thị phi

Tuổi Sửu gặp họa thị phi

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết những con Trâu gặp họa tam tai năm cuối, lại thêm năm tuổi nên dễ gặp xui xẻo. Trong thời gian này những người tuổi Sửu là một trong những con giáp không gặp may mắn trong hai năm tới. Đặc biệt, tuổi Sửu nên kìm chế tính nóng nảy, kẻo dễ gặp họa thị phi, bực bội rơi vào đầu. Trong 3 năm tới người tuổi Sửu chỉ cần chăm chỉ làm ăn, nỗ lực hết sức mình cho những gì mong muốn sẽ có thể hóa giải bớt vận xui đeo bám

Trên con đường tài lộc, trong thời gian này tuổi Sửu cũng vướng không ít trở ngại, nên khó lòng thăng tiến dù bạn đã nỗ lực rất nhiều. Đặc biệt trong ba năm tới do bản mệnh tuổi Sửu gặp nạn tam tai nên bạn cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc nếu không muốn hao tiền tốn của. Với những người đang có gia đình cân hạn chế những tranh cãi không đáng có kẻo dễ ly tán, đổ vỡ.

Tuổi Mão gặp xui xẻo trong 3 năm tới

Tuổi Mão gặp xui xẻo trong 3 năm tới

Tuổi Mão

Trong thời gian từ năm 2021-2023 những chú Mèo chính là con giáp dính nạn tam tai trong hai năm tới thì người tuổi Mão cũng năm trong danh sách. Tử vi 3 năm tới, tuổi Mão cũng chính là con giáp dễ gặp xui xẻo cần hạn chế những điều thị phi, ngoài luồng cần hết sức thận trọng.

Trên con đường nhân duyên những người tuổi Mão cũng nên tránh gây gổ với người kia kẻo tình cảm của hai người dễ rạn nứt, đổ vỡ ngoài mong muốn. Thêm vào đó, bạn tìm cách hãy biến chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có giúp mọi thứ tự nó qua đi. Những người tuổi Mão đừng vi nóng nảy kẻo ếch chết tại miệng họa thị phi đeo bám.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Những người tuổi Thân chỉ cần bản thân làm ăn chân chính, tránh kiểu chộp giật kẻo vướng họa lao ngục. Ngoài ra, để cho vận trình có những dấu hiệu tích cực hơn thì bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là các mối quan hệ giúp ích cho sự nghiệp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link