5 cặp con giáp kết đôi với nhau: Tài lộc tăng vun vút, cuộc sống hạnh phúc viên mãn tới đầu bạc răng long

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, xem tuổi trước khi kết hôn là một việc vô cùng quan trọng, vợ chồng hợp tuổi thì hôn nhân mới êm đềm, hạnh phúc, sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào...

Tuổi Tý + tuổi Sửu: Tương hỗ sinh tài

Người tuổi Tý có đầu óc linh hoạt nhạy bén, nhạy cảm với các con số, đáng tiếc là các bạn lại thiếu tính kiên nhẫn và khả năng chấp hành.

Trong khi đó, những người tuổi Sửu lại thực tế và có khả năng chịu đựng rất tốt, có tĩnh nhẫn lại cao nhưng lại không giỏi giao tiếp.

Chính vì thế, sự kết hợp của hai con giáp này có khả năng bổ trợ cho nhau rất tốt, chỉ cần hợp tác, nhất định cả đôi bên sẽ cùng có lợi, sinh tài phát lộc là chuyện hoàn toàn có thể xuất hiện.

Tuổi Dần + tuổi Hợi: Phân công sinh tài lộc

Người tuổi Dần trời sinh đã có uy phong, giỏi lập kế hoạch và chỉ huy. Dù vậy, con giáp này có một điểm yếu đó là khó hạ thấp bản thân.

Trong khi đó, những người tuổi Hợi lại sống rất thận trọng, từ tốn, có khả năng kết hợp tốt, sống hài hòa với mọi người nhưng lại thiếu quyết đoán, không phải nhóm người giỏi mưu lược.

Hai con giáp này kết hợp với nhau sẽ tạo ra nhiều cơ hội kiếm tiền, cân bằng hài hòa được trạng thái dư thừa và thiếu hụt ở mỗi người.

Tuổi Mão và tuổi Mùi: Hôn nhân viên mãn

Cả hai con giáp này đều thuộc tuýp người hiền lành, sống hướng nội, theo đuổi cuộc sống lãng mạn. Khi mới gặp, tình cảm vô cùng mãnh liệt, làm bạn lâu dần tình cảm càng trở nên sâu sắc, mật thiết. Nếu hai con giáp này có thể kết hợp thành đôi và chung sống bên nhau trọn đời sẽ có một cuộc hôn nhân rất mĩ mãn. Tuy nhiên, điểm yếu của hai con giáp này là rất dễ có suy nghĩ tiêu cực. Vì thế, cần phải luôn động viên cổ vũ lẫn nhau để cuộc sống thêm lạc quan, tích cực.

Tuổi Thìn và tuổi Dậu: Cùng mục tiêu chung

Người tuổi Dậu rất hay để ý đến tiểu tiết của cuộc sống, đối với nửa kia của mình luôn yêu cầu sự hoàn mỹ thậm chí có phần xét nét. Tuổi Thìn lại rất nhiệt tình khảng khái, rất có chủ ý chính kiến, chí tiến thủ rất mạnh. Tuy nhiên, đây lại là một đôi có sức hấp dẫn lẫn nhau với mức độ phối hợp rất cao. Hai con giáp này đầu óc rất linh hoạt, đều theo đuổi sự tiến bộ, vì thế họ sẽ chung lưng đấu cật cùng phấn đấu vì mục tiêu chung. Nếu hai người biết quan tâm chia sẻ với nhau hơn nữa thì cuộc sống tình cảm sẽ vô cùng hạnh phúc.

Tuổi Ngọ và tuổi Mùi: Tương trợ cho nhau rất tốt

Tuy hai con giáp này có cá tính khác biệt lớn nhưng lại tương trợ cho nhau rất tốt. Đây cũng là một đôi bổ trợ hoàn hảo, bởi một người tính tình lạc quan vui vẻ không để ý tiểu tiết, theo đuổi cuộc sống rộng lớn tự do tự tại, không chịu ràng buộc gò bó; một người lại hiền dịu, thiên hướng sống nội tâm, suy nghĩ thấu đáo chu toàn, luôn khao khát theo đuổi một tình yêu đẹp. Sự dịu dàng chăm sóc chu đáo của tuổi Mùi có thể khiến cho người vô tâm như tuổi Ngọ phải kiềm chế tính phóng khoáng và sống trách nhiệm hơn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link