5 quý tướng cho thấy người phụ nữ GIÀU SANG, tốt số suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, nếu phụ nữ sở hữu những nét tướng này sẽ báo hiệu có số mệnh giàu có, sống trong nhung lụa cả đời.

1. Hai cằm

Có nhiều người cho rằng, phụ nữ sở hữu 2 cằm thì là xấu, mất thẩm mỹ nhưng chính điều này lại giúp cho họ có được vận mệnh tốt.

Cằm được coi là nơi hiện thị kho của cải. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn. Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

2. Vầng trán cao và rộng

phu nu xinh dep 

Người có vầng trấn cao và rộng đa phần là tài hoa, thông minh, sắc sảo. Người có tướng này sẽ được sống trong sự giàu có và rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý, khả năng tốt để ứng phó với những diễn biến trong gia đình để giữ êm ấm và hòa thuận.

3. Ngón tay thon dài

Người phụ nữ sở hữu ngón tay dài và thon thường có tính tự lập cao, có ý chí tự lập, có khả năng kiếm tiền tốt. Sự nghiệp của họ khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn.
Không chỉ vậy họ còn giúp cho sự nghiệp của chồng phất lên như diều gặp gió.

4. Vòng ba đầy đặn

Người có vòng 3 đầy đặn tượng trưng cho sự đầy đủ, những người này có thể giữ được tài lộc, thậm chí người không biết giữ tiền cũng vẫn có những khoản tích lũy cho mình về sau.

Hơn nữa theo quan niệm dân gian, những người phụ nữ sở hữu vòng 3 lớn thường dễ sinh nở hơn những người có vòng hông nhỏ.

5. Cổ tay tròn lẳn không xương

Nếu cổ tay bạn tròn lẳn không lộ xương thì bạn thuộc tuýp người làm ít hưởng nhiều, tài lộc đến rất dễ dàng. Nếu cổ tay bắt đầu tròn đầy thì đó là dấu hiệu cho thấy tài lộc của bạn cũng bắt đầu ổn định.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link