Hí hửng tưởng lấy được cô vợ ngoan hiền, sau đêm động phòng tôi quyết ly hôn bằng mọi giá

( PHUNUTODAY ) - Tôi yêu không ít nhưng đến lúc gặp em, tìm hiểu em là cô gái đoan trang, nết na tôi mới quyết định lấy em, nào ngờ...

Tôi năm nay 32 tuổi, đang làm giám đốc kinh doanh một công ty dược phẩm. Gia đình khá giả, thu nhập khá, vẻ ngoài cũng ổn thêm cách nói chuyện dí dỏm tôi được không ít cô gái theo đuổi. Tôi cũng có làm quen một vài cô nhưng họ đều đến với tôi vì tiền. Khi không đạt được mục đích đều lạnh lùng rời bỏ tôi.

Chuyện tình cảm không như ý tôi lao vào làm việc, thi thoảng cặp 1, 2 cô để giải tỏa nhưng chẳng còn cảm hứng yêu đương. Đến khi gặp em.

Em là nhân viên mới thực tập ở phòng tôi, vẫn còn đang là sinh viên năm cuối. Em ăn mặc giản dị, tóc không nhuộm màu mè, đi làm cũng không trang điểm cầu kỳ lại rất nhẹ nhàng tự nhiên. Cách nói chuyện cũng toát lên vẻ nhu mì, dịu dàng. Em luôn đối xử với mọi người rất tốt, vô tư, hồn nhiên và chưa bao giờ ngừng cười. Nhiều lúc tôi tự hỏi, không biết vì đâu em lại có thể giữ được sự tươi trẻ, vui vẻ mãi được vậy.

Tôi bắt đầu để ý em hơn. Hay giao thêm việc cho em để có cơ hội gần em. Dần dà tôi thân hơn với em. Nghe em tâm sự về cuộc sống, gia đình, bạn bè tôi lại càng mến em hơn. Tôi quyết định tấn công và sau 3 tháng em nhận lời yêu tôi.

dem tan hon 1 

Đi đâu với em tôi cũng vô cùng hãnh diện bởi em rất biết cách lắng nghe và giao tiếp.
Sau 4 tháng yêu, tôi dẫn em về nhà xin phép gia đình xin cưới. Đám cưới được tổ chức nhanh chóng sau đó.

Đêm tân hôn tôi háo hức chờ đợi em trong tâm trạng rất hân hoan. Trước đó yêu em, cũng có lần chúng tôi đi công tác, đi chơi xa nhưng em luôn giữ khoảng cách, em nói, tôi là người đàn ông đầu tiên em yêu nên em cũng muốn được trọn vẹn trao cho tôi tất cả trong đêm tân hôn ý nghĩa.

Tôi sợ mất em, cũng tôn trọng em nên tôi rất giữ cho em. Khi em bước từ nhà tắm ra, trên người phảng phất mùi sữa tắm thơm phức, tôi không tài nào kiềm chế được mà lao ra bế em. Nhưng chỉ một 2 cái hôn đầu tôi chủ động, ngay sau đó, em như biến thành người khác khi lật ngược tôi mà ngồi lên trên người tôi. Rồi em làm đủ mọi thứ với tôi giống như một cô gái vô cùng sành sỏi trong chuyện đó. Vốn dĩ những cô gái lần đầu tiên sẽ rất khó khăn nhưng em thì khác. Em nhiệt tình, nóng bỏng và nổi loạn khác hẳn với con người ngoan hiền của em thường ngày.

Không thấy vết máu nào xuất hiện sau đó, tôi hụt hẫng mà sinh ra nghi ngờ vợ. Nhưng sau cuộc hân hoan quá độ tôi rất mệt mỏi nên ngủ liền sau đó. Nửa đêm, vì khát nước tôi định tỉnh dậy đi uống thì nghe thấy tiếng vợ nói chuyện với ai đó trong nhà tắm.

Tôi nghe loáng thoáng thấy em bảo rằng "màn kịch xong rồi nhé, chiếm được lão rồi tao cần gì phải ngoan hiền nữa. Tao đã bảo mày rồi, đàn ông tất cả đều dùng thân dưới suy nghĩ, chỉ cần mày tỏ ra ngây thơ, lão nào cũng tin mày ngoan hiền, trong trắng thôi. Không bỏ công gần năm trời diễn kịch của tao. Mà thôi nhé, hôm nào cafe chém gió sau nha. Lão chồng mà dậy là chết toi đấy". Tôi tỉnh cả người, không nghĩ cô ấy lại lừa tôi trắng trợn đến thế.

Cả đêm đó tôi trằn trọc không ngủ nổi, tâm trí chỉ nghĩ đến 2 từ ly hôn. Nhưng còn sự nghiệp, còn gia đình tôi thì sao, tôi thật khó nghĩ quá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT