Từ 15/10 đến 31/10 Thần Tài ban lộc: 4 tuổi có số hưởng, tiền của dồi dào

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng từ giờ đến cuối tháng 10, những con giáp này có vận trình tài lộc thăng hoa, làm ăn thuận lợi, hái ra tiền.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có cuộc sống tương đối tốt đẹp, công việc thuận lợi. Từ 15/10 đến 31/10, bản mệnh đầy tự tin, phấn chấn, làm việc với tinh thần phấn khởi. Nhờ đó, tuổi Tý có thể đạt được thành quả tốt đẹp. Đây là những ngày tháng tương đối viên mãn của bản mệnh.

Bản mệnh có cát tinh chiếu cố nên công việc không còn nhiều khó khăn như giai đoạn trước. Dù làm trong lĩnh vực nào, tuổi Tý cũng có thể đạt được thành tích nhất định, càng ngày càng tiến gần tới mục tiêu mà mình đã đề ra.

Tuổi Tý vừa có tiền tài, công danh vừa có tình yêu đẹp. Người độc thân có thể tìm thấy đối tượng ưng ý và mở ra con đường hạnh phúc.

tu-vi-15-10-31-10-01

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành nhưng mạnh mẽ, độc lập nhưng cũng khá ương bướng. Con giáp này có khả năng giao tiếp tốt, kết giao được nhiều bạn bè, được mọi người yêu mến.

Tử vi dự báo rằng từ 15/10 đến 31/10, tuổi Mùi có vận trình tương đối thuận lợi, tài lộc hanh thông.

Bản mệnh đón nhận một số cơ hội phát triển, mọi nỗ lực được đền đáp xứng đáng. Một số người có thể gặp chút rắc rối trong công việc, tuy nhiên vấn đề sẽ sớm được giải quyết. Người tuổi Mùi không nên nóng vội, không để thái độ của mình ảnh hưởng đến công việc chung. Giữ được cái đầu lạnh sẽ giúp bản mệnh làm việc tốt hơn, tiền bạc từ đó cũng kéo về nhiều hơn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn khôn ngoan, mưu trí. Con giáp này làm việc có tính toán nên thường đạt hiệu quả tốt. Dù gặp khó khăn, bản mệnh cũng có thể kiên trì vượt qua. Tử vi dự báo rằng từ 15/10 đến 31/10, tài lộc hội tụ, bản mệnh rũ bỏ vận xui, có thể đạt được nhiều thành tích tốt đẹp.

Trong giai đoạn này, tuổi Thìn cần phải chú ý đến sức khỏe. Một số người có thể bị đau nhức xương khớp hoặc làm việc mệt mỏi, khiến sức khỏe suy giảm. Cân đối giữa công việc và nghỉ ngơi sẽ giúp bản mệnh có đủ sức lực, không rơi vào trạng thái kiệt sức.

tu-vi-15-10-31-10-02

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính cách hiền lành, thâm trầm. Họ có suy nghĩ khá cứng rắn, kiên trì. Đôi khi thẳng thắn quá cũng làm mất lòng người khác. Tuy nhiên, theo thời gian, bản mệnh cũng khắc phục dần được khuyết điểm của mình.

Tử vi nói rằng từ 15/10 đến 31/10, tuổi Dậu có cát tinh chiếu cố, vận khí hanh thông, tài lộc dồi dào. Con giáp này làm việc chăm chỉ nên thu về thành quả tốt đẹp. Những vấn đề khúc mắc trước đây đều được giải quyết.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link