Tháng 9 âm ai đen mặc ai: 4 tuổi này vận đỏ như son, ung dung vẫn có của ăn của để

06:55, Chủ nhật 15/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 9 âm, có 4 con giáp dễ đổi vận giàu sang may mắn.

Tuổi Dần

9

Tuổi Dần được dự đoán là một trong những con giáp có nhiều may mắn vượt trội trong tháng 9 âm lịch này. Do biết cách nắm bắt kịp thời các cơ hội đến với mình, kể từ tháng 9 này trở đi, cuộc sống của những chú Hổ sẽ cực kỳ viên mãn, làm gì cũng gặt hái thành tích hơn người.

Với sự phù trợ của các ngôi sao tốt lành, đây là một tháng mà Dần gặp nhiều may mắn trên nhiều phương diện, cũng có nhiều quý nhân vây quanh trợ giúp hết lòng. Mọi việc diễn ra thuận lợi nên tâm trạng bản mệnh cũng vô cùng tích cực, sức sáng tạo và tập trung được nâng cao, càng cho ra đời nhiều thành quả xuất sắc.

Những tính toán chính xác giúp bản mệnh có thể bội thu tiền bạc, không cầu mà vẫn giàu, dự định làm giàu hết sức thuận lợi, suôn sẻ. Số tiền kiếm được giúp tuổi Dần có một cuộc sống rủng rỉnh, xa hoa.

Tuổi Thân

8

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Thân có đầu óc tốt, tương đối khiêm tốn và tỉ mỉ trong mọi việc.

Trí thông minh của con giáp này không chỉ được thể hiện qua lời nói mà còn được chứng minh qua phong cách và hiệu quả làm việc.

Người tuổi Thân có thể đối mặt với cuộc sống với tinh thần lạc quan, dù có chuyện gì xảy ra cũng sẵn sàng đối mặt, không nản lòng, thoái chí.

Thay vào đó, họ sẽ cân nhắc cẩn thận hơn và chuẩn bị nhiều phương án khác nhau để sẵn sàng vượt qua khó khăn.

Vào tháng 9 Âm lịch, con giáp tuổi Thân có kết quả công việc nổi bật. Cuộc sống của họ ngày càng tốt hơn, có thể tạm biệt những lo toan và đón chào những niềm vui thành công, thu hoạch.

Tuổi Thìn

‏Người tuổi Thìn nổi tiếng với sự lạc quan, có chí tiến thủ cao, luôn vững vàng trước mọi thử thách trong cuộc sống. Người cầm tinh con Rồng thường được đánh giá cao trong công việc bởi trí tuệ, có khả năng lãnh đạo tốt, có gặp khốn khó vẫn kiên trì phấn đấu. Họ thẳng thắn, thật thà, coi trọng chữ tín và luôn cố gắng làm việc hết sức mình dù ở môi trường nào.‏

‏Trong tháng 9 Âm lịch này, những người tuổi Rồng sẽ gặp nhiều may mắn có cơ hội đầu tư thuận lợi hoặc cơ hội phát triển nghề nghiệp. Sự quyết đoán và hành động dứt khoát sẽ giúp họ nổi bật trong một môi trường có tính cạnh tranh cao. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng người tuổi Thìn đôi khi quá tự tin và mạo hiểm nên cần giữ bình tĩnh và cân nhắc các rủi ro khi đưa ra quyết định. ‏

‏Đây cũng là khoảng thời gian tuổi Thìn dành nhiều thời gian vun đắp tình cảm gia đình nên các mối quan hệ tích cực xung quanh cũng là điểm sáng, đem đến cho người cầm tinh con Rồng nhiều niềm vui trong tháng 9 Âm lịch tới.

Tuổi Mão

1

Tháng 9 Âm lịch sẽ mang đến cho những người thuộc tuổi Mão một loạt cơ hội và may mắn đáng kể. Bản mệnh của họ thể hiện sự nhạy bén và linh hoạt, giúp họ vượt qua mọi khó khăn và trải qua cuộc sống thăng hoa.

Thời gian này sẽ đánh dấu những tiến bộ đáng kể trong cuộc đời của những người thuộc tuổi Mão. Tinh thần sáng tạo và sự tập trung của họ sẽ được nâng cao, và nhờ đó, họ sẽ thu hoạch được những thành tựu xuất sắc.

Về mặt tài chính, thu nhập của họ sẽ tăng lên một cách đáng kể, mà bản mệnh của họ đã đóng góp lớn phần trong sự gia tăng này thông qua những quyết định đầu tư chính xác. Cuộc sống của họ sẽ trở nên ngày càng thịnh vượng.

Trong tình duyên, những người thuộc tuổi Mão độc thân có cơ hội tìm thấy hạnh phúc thông qua những cuộc gặp gỡ và giới thiệu từ người thân. Còn những người đã có gia đình có thể cảm thấy niềm vui từ việc tận hưởng thời gian bên con cái.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo