Tử vi tuần mới 17-23/5/2021 của 12 cung Hoàng đạo: Kim Ngưu bị mê hoặc, Bọ Cạp có cơ hội lớn

( PHUNUTODAY ) - Các cung Hoàng đạo sẽ có những sự thay đổi như thế nào trong tuần này?

Bạch Dương

Tuần này Bạch Dương có nguồn thu ổn định cho phép bạn mua sắm thỏa thích. Chuyện tình cảm cũng khả quan khi bạn có cơ hội tìm thấy được nửa kia của mình. Tuy nhiên, bạn không nên quá khắt khe với người thân trong gia đình mình.

Kim Ngưu

Sự tự tin, sáng suốt, khách quan sẽ giúp bạn thoát khỏi những tình huống khó khăn trong công việc. Chuyện tình cảm mang đến nhiều thú vị khi bạn có cuộc phiêu lưu tình cảm mới. Đối tác khiến bạn như bị bỏ bùa mê vậy. Nhưng hãy cẩn thận với tài chính vì bạn có thể vung tay quá trán.

Song Tử

Hãy chuẩn bị tinh thần để đối phó với những khó khăn về tài chính có thể ập đến trong tuần này. Bạn có thể có cuộc gặp gỡ bất ngờ giúp chuyện tình cảm có chút khởi sắc. Khả năng hùng biện và sự nhanh trí có thể giúp bạn nổi bật hơn trong công việc. Nhưng nếu thấy mệt mỏi, bạn có thể đọc sách thư giãn.

Cự Giải

Cuộc sống của Cự Giải tuần này khá ổn định. Nhưng bạn không nên nóng nảy và cáu gắt với đối tác. Cũng đừng áp đặt suy nghĩ của bạn vào công việc. Đối với đồng nghiệp hãy giữ cho mối quan hệ hài hòa để công việc được tiến triển tốt.

Sư Tử

Bạn không nên mạo hiểm vào tuần này bởi thời điểm này không thích hợp để đầu tư. Nếu còn độc thân hãy chăm sóc vẻ ngoài của mình. Nếu đã có đôi bạn nên biết kiềm chế bản thân để không trở nên cáu kỉnh. Hãy cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp để giúp ích cho công việc.

Xử Nữ

Hãy đề nghị đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ trong công việc nếu cần. Trong tình cảm, bạn nên bình tĩnh hơn, tránh có phản ứng thái quá với người yêu. Xử Nữ độc thân có thể đi du lịch để tìm thấy tình yêu của mình. Về tài chính, hãy xử lý nhanh trước khi mọi chuyện xấu hơn.

Thiên Bình

Mối quan hệ của bạn có nhiều niềm vui nhưng đừng hứa hẹn với đối tác điều gì kẻo gặp rắc rối. Bạn nên cẩn trọng hơn trong chi tiêu, nhất là các khoản vay dài hạn. Có thể đầu tư vào các dự án rủi ro mà trước đây bạn quan tâm. Chỉ cần bình tĩnh hơn bạn sẽ có cơ hội để đưa một dự án hoặc một tác phẩm đến với thành công.

Bọ Cạp

Tuần này bạn có cơ hội lớn để thành công trong điều kiện tốt nhất. Nhưng đừng tin vào cờ bạc, chúng không thể giúp bạn thoát khỏi các vấn đề tiền bạc hiện tại. Trong tình cảm, bạn sẽ nhận được nhiều lời ngọt ngào và sự cảm thông từ nửa kia.

Nhân Mã

Ngay cả khi có nhiều ý tưởng trong công việc bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng. Chớ vội vàng kẻo hỏng chuyện. Trong tình cảm cũng đừng nên quá phấn khích. Hãy cố gắng sáng suốt và tôn trọng lẫn nhau. Nếu không sẽ gặp rắc rối.

Ma Kết

Niềm vui sẽ đến với Ma Kết có đôi. Còn người độc thân sẽ có cuộc gặp gỡ quan trọng. Về vật chất nên thận trọng một chút. Không nên tin vào lời khuyên của bất cứ ai. Đừng tham gia vào những cuộc phiên lưu nguy hiểm nếu bạn không muốn mất nhiều tiền.

Bảo Bình

Đừng cố gắng hòa nhập công việc vào niềm vui trong tuần này vì nó có thể khiến bạn gặp rắc rối. Nếu muốn học hỏi nhiều hơn hãy bắt đầu từ tuần này. Mặc dù bạn không thể hiện tình cảm nhưng người thân sẽ biết rằng họ có một vị trí quan trọng trong bạn.

Song Ngư

Trò chơi may mắn có thể giúp bạn thu được lợi nhuận. Trong tình yêu, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những lời nói và cử chỉ phù hợp để giảm bớt căng thẳng. Công việc có thể khiến bạn và đồng nghiệp xung khắc nhưng hãy giữ bình tĩnh để mối quan hệ luôn hài hòa.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link