Tử vi tuần mới: Con giáp giàu có phát tài, làm đâu trúng đó, tiền bạc tiêu thả ga ai cũng phát hờn

( PHUNUTODAY ) - 7 ngày sắp tới, nhờ phúc lộc trời ban những con giáp dưới đây sẽ vô cùng may mắn, hoan hỷ trong mọi việc.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới cho thấy rằng người tuổi Ngọ sẽ có một tuần rực rỡ làm việc gì cũng hanh thông, trên cả phương diện tài lộc và sự nghiệp. Dù đầu tuần, bạn có thể sẽ vướng phải cạnh tranh của đồng nghiệp hoặc đối thủ, nhưng sau đó. Nhưng do người tuổi Ngọ có cát tinh trợ giúp khiến bạn nhanh chóng khẳng định được khả năng của mình.

Đây chính là thời cơ làm ăn sẽ đến với những người tuổi Ngọ đi theo con đường đầu tư, kinh doanh chủ yếu vào cuối tuần. Tuổi Ngọ có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Tuổi Ngọ giàu có hơn người trong tuần mới

Tuổi Ngọ giàu có hơn người trong tuần mới

Tuổi Dậu

Thầy tử vi cho biết rằng trong tuần mới này tuổi Dậu sẽ có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Thiên Tài và Thực Thần hỗ trợ sẽ giúp bạn có khả năng đánh giá chính xác tình huống trước mắt để đưa ra những quyết định đầu tư, làm ăn phù hợp.

Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá trong khi rất nhiều người ngoài kia đang phải vất vả do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, những người tuổi Dậu chớ nên quá mức tham lam, thực hiện những hành động không chính đáng để kiếm tiền, hãy biết hài lòng với những gì mình đang có và làm giàu dựa trên chính công sức chân chính của mình.

Với người tuổi Dậu còn đang làm công ăn lương, sự nghiệp chủ yếu khởi sắc vào đầu tuần do được cát tinh nâng đỡ, bạn có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, mở ra cơ hội thăng chức, tăng lương…

Tuổi Dậu may mắn phát tài trong tuần mới

Tuổi Dậu may mắn phát tài trong tuần mới

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới sự nghiệp của người tuổi Tuất có những dấu hiệu khá đáng mừng trong tuần này, bởi có thể bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

Đặc biệt, trong tuần này trên phương diện tài lộc, người làm ăn chủ yếu gặp may mắn vào thời điểm cuối tuần. Những người tuổi Tuất sẽ gặp được vận may bất ngờ hoặc nhờ việc làm ăn chăm chỉ, tuy hơi vất vả một chút nhưng thành quả vô cùng xứng đáng.

Trong tình yêu, nhờ có sao Thái Dương chiếu mệnh, người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa.

Nếu tuổi Tuất may mắn tuần này chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai..

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link