Tử vi tuần mới 19/7 – 25/7 của 12 cung Hoàng đạo: Thiên Bình tài chính ổn định, Bọ Cạp tình duyên hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo xem có những biến động nào đáng chú ý nhé.

Bạch Dương

Bạch Dương còn độc thân nên chú ý đến ngoại hình của mình. Nếu đã có nửa kia thì bạn nên quan tâm bảo vệ nửa kia hơn. Công việc thời gian vừa qua khá ổn định nhưng bạn nên cẩn trọng hơn nữa. Tình hình tài chính cũng sẽ thuận lợi hơn nhiều, may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Kim Ngưu

Tuần này bạn hãy tìm cách biến những kế hoạch trên giấy trở thành hiện thực. Nếu còn độc thân, bạn có vẻ không nhiệt tình với những đối tượng khác giới cho lắm. Người đã có nửa kia thì lại rơi vào tình trạng lo lắng rằng người ấy không chân thành. Trong công việc nhìn chung thuận lợi. Tình hình tài chính có nhiều dấu hiệu khởi sắc.

Song Tử

Song Tử cần chú tâm hơn cho công việc của mình. Bạn nên chủ động hơn trong tất cả các vấn đề. Chỉ có như vậy bạn mới có thể thành công. Song Tử độc thân đang thầm mến ai đó. Người đã có nửa kia thì ngày càng thấu hiểu và yêu thương đối phương. Về tài chính bạn nên chú ý nhiều hơn. Đừng nghe theo lời rủ rê của người khác mà vội đầu tư khi chưa chắc chắn.

Cự Giải

Hãy giữ cho mình thái độ khiêm tốn thì người khác mới yêu quý bạn. Cự Giải độc thân có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ người khác giới. Nếu đã có nửa kia hẳn bạn sẽ mong người ấy chia sẻ với bạn nhiều hơn. Trong công việc bạn nên có sự tập trung vào các viện quan trọng. Tình hình tài chính sẽ có dấu hiệu khá hơn tuy nhiên bạn cũng được hỗ trợ nhiều từ gia đình.

Sư Tử

Tuần này bạn nên giữ bình tĩnh để có thể lắng nghe được điều trái tim bạn đang muốn nói. Về tình cảm, người độc thân vẫn muốn tận hưởng cảm giác tự do, thoải mái. Còn nếu đã có nửa kia bạn sẽ nghĩ ra một vài cách để tạo niềm vui cho người ấy. Trong công việc, bạn nên chủ động tiếp quản một số công việc quan trọng. Vấn đề tài chính khá ổn định vì bạn biết cách tiết kiệm.

Xử Nữ

Bạn cần học cách buông bỏ quá khứ và hướng tới tương lai nhiều hơn nữa. Trong tình cảm, nếu bạn đang độc thân thì cũng bởi thái độ khá lạnh lùng với mọi người. Trong công việc, hãy thể hiện điểm mạnh của bạn và tạo ấn tượng với cấp trên nhiều hơn. Tình hình tài chính của bạn tuần này không mấy khả quan cho lắm.

Thiên Bình

Tuần này bạn nên học cách khoan dung với mọi người. Nếu còn độc thân bạn có thể được giới thiệu đối tượng để làm quen. Thế nhưng bạn lại thích những cuộc gặp gỡ tình cờ hơn. Trong công việc bạn nên chú ý sắc mặt của mọi người xung quanh, nhất là đồng nghiệp. Tình hình tài chính của bạn tuần này đang rất ổn định.

Bọ Cạp

Bọ Cạp đừng mãi lơ là, trì trệ nếu không muốn bị bạn đồng trang lứa bỏ xa. Trong tình cảm, bạn muốn tìm một người thật sự chân thành. Vậy thì hãy mở lòng để người đó có thể bước vào trái tim bạn. Người đang yêu sẽ có nhiều niềm vui với người ấy. Tuần này bạn có thể có vài cơ hội để gây ấn tượng với ấp trên. Tài chính cũng ổn định nhờ vào kế hoạch tiết kiệm.

Nhân Mã

Tuần này mọi chuyện với Nhân Mã đều nhẹ nhàng. Nhân Mã độc thân thu hút người bạn khác giới. Nếu đã có người yêu thì bạn đang ở trong giai đoạn yêu thương ngọt ngào. Tình hình tài chính cũng có dấu hiệu khởi sắc. Bạn không còn tiêu xài hoang phí như trước nữa.

Ma Kết

Đứng trước mọi chuyện bạn đều nên thận trọng nếu không muốn vướng vào rắc rối. Trong tình cảm, Ma Kết độc thân có vẻ khá khép kín khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Trong công việc, bạn đang có một vài quan điểm sáng tạo mới lạ và hăm hở muốn áp dụng ngay. Bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình. Hãy ngủ nghỉ đầy đủ nhé.

Bảo Bình

Tuần này bạn không nên hành động quá vội vã theo cảm tính. Nếu còn độc thân, bạn có vẻ khá cởi mở nhưng vẫn chưa tìm được đúng hình mẫu lý tưởng. Nếu đã có nửa kia cả hai có thể có mâu thuẫn. Trong công việc, bạn thể hiện được điểm mạnh của mình nên sếp cảm thấy khá hài lòng.

Song Ngư

Bạn vẫn đang tìm cơ hội để phát huy điểm mạnh của bản thân. Trong công việc bạn có thể đưa ra các quan điểm rất riêng nhưng đứng quá cứng đầu. Nếu còn độc thân bạn có thể tìm được một người đồng điệu với mình. Tình hình tài chính tuần này ổn định. Bạn có thể nhận được món quà mà bạn yêu thích từ lâu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link