Nam sinh cả gan "thả thính" vào bài kiểm tra, kết quả nhận lại câu trả lời cực "tỉnh" của cô giáo

( PHUNUTODAY ) - Cậu học trò đáo để thêm "tính từ" vào bài kiểm tra để nịnh nọt cô giáo, song kết quả nhận được khiến dân mạng "cười té ghế".

Mới đây, dân mạng thích thú chia sẻ bài kiểm tra văn bá đạo của một học sinh, thu hút nhiều tương tác trên các diễn đàn. Theo đó, cậu ta đã thêm dòng hai từ "xinh đẹp" sau ô để lời phê bình của giáo viên, mục đích là mong cô giáo "chiếu cố" chấm điểm cao.

Chẳng biết có phải do "lời đường mật" hay thật sự nắm chắc kiến thức mà nam sinh này đá đạt điểm số khá cao là 8,5 điểm cho bài kiểm tra Văn. Tuy nhiên, chi tiết khiến người ta phải bật cười chính là lời phê của nữ giáo viên.

kiem_tra

Nhìn hình ảnh bài kiểm tra có thể thấy, nam sinh thay vì viết cụm "Lời phê của giáo viên" như cách trình bày thông thường thì nam sinh này đã mạnh dạn thêm vào "Lời phê bình của cô Hương xinh đẹp".

Đối với nam sinh tinh nghịch này, cô giáo Hường cũng thật cao tay, tỏ ra khá bình tĩnh và xem như sự xinh đẹp của bản thân là quá đỗi thường tình. Đáp lại học trò, cô Hương viết: "Thường thôi".

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bài viết ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước bài kiểm tra này của nam sinh.Không ít người đoán có lẽ, thường ngày cô giáo Hương là người gần gũi, thân thiết với học trò, nên khi làm bài kiểm tra, cậu bạn kia mới "cả gan" khen cô lộ liễu như thế.

Tương tự tình huống trên, một học sinh cũng đã viết "Lời phê của thầy cô giáo" thành "Lời phê của cô Giang đẹp gái" trong bài kiểm tra môn Văn với hi vọng nhận được ưu ái trong quá trình chấm điểm.

kiem_tra1

Tuy nhiên, học trò cũng phải "méo mặt" khi cô giáo "cực tỉnh". Kết quả bài kiểm tra bị trừ 1 điểm vì cái tội viết lách sai quy chuẩn của giấy kiểm tra.

Cùng với đó, cô giáo phê vừa cứng rắn, vừa hài hước: "Đẹp gái nhưng không cộng thêm điểm đâu", khiến dân mạng cười nắc nẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link