Tử vi tuần mới từ ngày 13-19/9/2021 của 12 con giáp: Thân có tin vui trong chuyện tình cảm, Dần gặp chuyện không may

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 13-19/9/2021 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Trong tuần mới, tuổi Tý sẽ có những may mắn về công việc và khả năng cao sẽ được thăng tiến. Vận cát khí của bạn rất tốt để tiến hành vào đầu tư hay bắt tay vào một lĩnh vực mới. Đường tài lộc cũng vì thế mà sẽ có những khởi sắc bất ngờ, tiền bạc rủng rỉnh. Về sức khỏe, bạn cần quan tâm nhiều hơn vè chế độ ăn uống và nghỉ ngơi, đến cuối tuần, bạn có thể sẽ dễ gặp các bệnh về tiêu hóa do ăn uống không điều độ.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần cảnh giác cao độ với các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp trong tuần này vì rất có khả năng bạn sẽ bị dính vào những chuyện thị phi, đồn đại không hay. Trong công việc mặc bạn cũng cần cẩn thận với những người ganh ghét, dèm pha. Về tình cảm, đây sẽ là tuần không có nhiều biến động với bạn, mối quan hệ của bạn vẫn được duy trì tốt đẹp và người ấy sẽ là chỗ dựa tinh thần cho bạn.

Tuổi Dần

danthan

Đây sẽ là một tuần mà tuổi Dần khá chật vật vì khá nhiều chuyện xui xẻo sẽ xảy đến. Do không có kế hoạch chi tiêu hợp lí nên khoảng giữa tuần bạn sẽ khá túng thiếu và phải đi vay mượn người khác. Bạn cũng cần cảnh giác cao độ với các mối quan hệ mới vì rất có thể sẽ bị lừa gạt, lợi dụng. Không chỉ tài chính bất ổn mà những người tuổi Dần còn gặp các vấn đề về sức khỏe do ít vận động.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp cho thấy đây là tuần không có chuyển biến gì nhiều đối với những người tuổi Mão. Bạn chỉ cần lưu ý nên vạch ra các kế hoạch cụ thể, rõ ràng hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống để có thể sớm hoàn thành được các mục tiêu đặt ra. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý hơn về sức khỏe, luôn lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn.

Tuổi Thìn

Tuần này tuổi Thìn sẽ khá uể oải, chán nản với công việc hiện tại. Mặc dù công việc luôn duy trì ở mức ổn định nhưng bạn sẽ không cảm thấy hứng thú hay chuyên tâm cho vào nó. Chính vì vậy, công việc của bạn có dấu hiệu đi xuống rõ ràng. Về phương diện tình cảm bạn nên điều chỉnh cảm xúc của mình hơn nếu không muốn xảy ra những cãi vã, mâu thuẫn với đối phương. Con giáp này cũng nên hạn chế đi xa vì sức khỏe trong tuần này của bạn sẽ không được tốt lắm.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một tuần mới với khá nhiều may mắn về chuyện tình cảm, đối với những ai còn độc thân thì đây sẽ là thời điểm cao giúp bạn gặp gỡ được một đối tượng phù hợp. Về công việc, bạn sẽ có quý nhân phù trợ và giúp đỡ để gặt hái tiền tài một cách dễ dàng. Đây cũng là tuần mà tuổi Tỵ tràn đầy cảm hứng sáng tạo, đồng thời luôn lạc quan và giữ tâm thế chủ động trong mọi vấn đề.

Tuổi Ngọ

Đây là 1 tuần mới may mắn của tuổi Ngọ bởi luôn có những cơ hội tuyệt vời cho bạn, song chúng đều yêu cầu bạn phải bỏ công bỏ sức, hãy tránh những kiểu kiếm tiền nhanh chóng, dễ dàng để tránh rơi vào những cái bẫy tài chính.

Ngay từ đầu tuần, hãy có những thay đổi nhất định về diện mạo để thu hút người khác, tuổi Ngọ có thể sẽ gặp được định mệnh của đời mình.

Tuổi Mùi

Tuần này tuổi Mùi có cơ hội gặp may mắn trong tình yêu, vì thế hãy chuẩn bị bản thân thật tốt nhé.

Tuổi Thân

Tuần mới này, tuổi Thân cần quan tâm đến sức khỏe của mình bằng cách chú ý tập luyện và duy trì chế độ dinh dưỡng cân bằng.

Tuổi Thân dễ có tin vui trong chuyện tình cảm. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên 1 nửa của mình nhé.

Tuổi Dậu

Tuần mới là khoảng thời gian may mắn về tiền bạc cho tuổi Dậu. Cơ hội tốt sẽ đến với họ ngay từ thứ Hai.

Bạn cần quan tâm đến sức khỏe của mình bằng cách chú ý tập luyện và duy trì chế độ dinh dưỡng cân bằng.

Tuổi Thân dễ có tin vui trong chuyện tình cảm. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên 1 nửa của mình nhé.

Tuổi Tuất

Tuần mới là lúc tuổi Tuất khám phá các lựa chọn của mình, đừng đứng núi này trông núi nọ. Họ sẽ có được cả tình lẫn tiền, nhưng chú ý đừng quá tham lam.

Tuổi Tuất có khả năng tăng thu nhập đáng kể. Những người kinh doanh có lẽ sẽ có được 1 thương vụ béo bở, còn những người làm công ăn lương thì có cơ hội được tăng lương hoặc thưởng tiền.

Tuổi Tuất dễ gặp được người khiến cho họ cảm thấy bị "sét đánh" ngay từ lần đầu nhìn thấy nhau.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi cảm thấy tràn trề sinh khí, có thể tỏa sáng trong công việc, do đó hãy biết tận dụng cơ hội này để khẳng định bản thân.

Trong chuyện tình cảm của tuổi Hợi, nếu còn độc thân, hãy nhận lời mời ăn tối từ 1 người bạn. Nó có thể mở ra 1 câu chuyện lãng mạn cho cả 2 bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link