Tử vi tuần mới từ ngày 27/9-3/10/2021 của 12 con giáp: Sửu đường tài lộc khởi sắc, tình cảm của Hợi trục trặc

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 27/9-3/10/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Vận trình của người tuổi Tý có không ít biến động trong tuần này khi áp lực công việc có dấu hiệu tăng lên đòi hỏi bạn phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đương đầu với những khó khăn sắp tới. Mọi việc đến khá bất ngờ, không hề báo trước khiến con giáp này không khỏi bối rối.

May mà trong tuần này những chú Chuột có Thiên Đức chiếu mệnh, dù hung vận rất nhiều nhưng ít nhất trong lòng vẫn giữ được những suy nghĩ tích cực và đó là chỗ dựa để bạn tiếp tục tiến lên. Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua, bản mệnh sớm tìm lại được động lực làm việc cho mình và không ngừng cố gắng, nỗ lực vì mục tiêu đã đặt ra.

Về chuyện tình cảm, tin không vui là bạn sẽ vấp phải những rắc rối trong mối quan hệ tình cảm với người ấy khi đôi bên chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nhau, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Cả hai có thể sẽ nảy sinh tranh cãi nên mâu thuẫn nối tiếp nhau. Hãy ngồi lại nói chuyện rõ ràng để giải quyết dứt điểm những vấn đề tồn tại từ lâu trước khi mọi thứ rạn nứt nhé.

Tuổi Sửu

suuhoi

Điểm sáng của những chú Trâu trong tuần này chủ yếu nằm ở vấn đề tiền bạc khi đường tài lộc khởi sắc, ngay từ đầu tuần đã có Chính Tài trợ mệnh giúp cho con giáp này có nguồn thu ổn định, không phải quá lo lắng về vấn đề cơm ăn áo mặc. Bản mệnh lại biết vun vén chi tiêu, dù có nhiều tiền trong tay nhưng cũng không vì thế mà chi tiêu hoang phí, quá đà nên luôn giữ được nguồn tài chính rất ổn định.

Tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới từ 27/9 - 3/10/2021 của 12 con giáp, người tuổi Dần có thể thở phào nhẹ nhõm trong tuần này khi cát vận khá lớn, bớt đi được nhiều nỗi lo toan. Giữa tuần nhờ có Thiên Ấn mà sự lanh lợi, sắc bén của những chú Hổ được phát huy trọn vẹn giúp bạn nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, sau đó là hung tinh Thiên Quan theo sát dễ kéo họa tiểu nhân quấy phá nên bản mệnh cũng cần đề phòng, tránh để xảy ra sai sót kẻo kẻ xấu lợi dụng. Thái độ khiêm tốn sẽ giúp bạn tránh được sự công kích cũng như những rắc rối không đáng có từ kẻ ghen ghét, đố kị.

Vận trình tài lộc trong tuần nhiều lúc thăng trầm, lúc thì tiền bạc rủng rỉnh, khi lại chẳng có tiền tiêu. Về cơ bản thì hung thần Kiếp Tài cản trở ngay từ đầu tuần đẩy con giáp này đến những quyết định liều lĩnh và mù quáng nên có thể sẽ vung tiền vào nơi không cần thiết, cuối cùng tiền mất tật mang.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ 27/9 - 3/10/2021 của 12 con giáp, cát vận nhỉnh hơn hung vận trong tuần này báo hiệu rằng tuần 40 này người tuổi Mão sẽ đạt được nhiều mục tiêu mình đề ra. Đường tình duyên có đào hoa khoe sắc, người độc thân đã vượt qua được bóng ma trong quá khứ, chịu buông bỏ những thứ đã qua để nắm giữ hạnh phúc trước mặt cũng là trong tương lai.

Xem tử vi chính xác nhất 12 con giáp, Có lẽ cũng vì quá mải mê với chuyện tình cảm mà có những thời điểm những chú Mèo thiếu tập trung trong công việc nên mắc phải không ít sai lầm, uy tín cũng theo đó mà giảm sút. Cũng may có Thiên Ấn cát thần ở bên trợ vận, song phải từ giữa tuần trở đi thì còn giáp này mới có thể thay đổi cục diện bằng chính năng lực của mình.

Tuy nhiên, hung tinh Đại Hao xuất hiện mang tới họa phá tài, đây là dấu hiệu cho thấy kẻ tiểu nhân đang tới. Bản mệnh cần thận trọng với những quyết định đầu tư kinh doanh, chớ nghe lời ngon ngọt của kẻ xấu bụng, bùi tai làm theo mà không suy xét trước sau, đừng vì tham lam phút chốc mà mất tiền oan.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 27/9 – 3/10/2021 của 12 con giáp, Người tuổi Thìn trong tuần này có thể phải trải qua nhiều biến động khi mà hung vận quá lớn, lấn át cát vận. Càng về cuối tuần vận trình của bạn càng kém sắc, lại thêm Tỷ Kiên gây ra không ít cản trở trong mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè của con giáp này khiến hiệu suất công việc giảm sút nghiêm trọng. Do đó nếu có công việc quan trọng nên ưu tiên tiến hành ngay từ đầu tuần.

Tốt nhất bạn nên tập trung tinh thần cao độ vào công việc của mình, không lo chuyện bao đồng hay những việc ngoài luồng. Dù có vô tình bị vướng vào bất cứ mâu thuẫn nội bộ nào cũng hay giữ quan điểm trung lập, dĩ hòa vi quý, chớ chọn phe chọn cánh kẻo sẽ ảnh hưởng tới tiền đồ của chính bạn.

Tiểu Hao hung tinh đe dọa không nhỏ đến túi tiền của những chú Rồng. Dù đầu tuần tài chính có phần dư dả và may mắn hơn nhưng cũng bởi bạn quá chủ quan, tiêu xài không có kế hoạch nên tài lộc cứ thế thất thoát không lời báo trước. Đến khi bạn nhìn lại thì cũng đã đánh mất kha khá tiền bạc vào những mục đích vô bổ rồi.

Tuổi Tị

Xem tử vi tuần mới từ 27/9 - 3/10/2021 của 12 con giáp, vận trình tuần này của người tuổi Tỵ không được sáng sủa cho lắm khi bạn có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc. Ngũ Quỷ án ngữ ngăn cản những cơ hội phát triển của những chú Rắn, khiến bạn lâm vào những tình huống trái ngang, khó bề giải quyết trong một sớm một chiều.

Tất cả cũng bởi có kẻ tiểu nhân quấy phá, thị phi bủa vây. Con giáp này cần phải vững lòng, quyết đoán hơn và kiên trì theo đuổi những gì mình mong muốn. Đây là lúc mà bản mệnh cần thể hiện bản lĩnh của chính mình. May mắn là Tỷ Kiên sẽ trợ giúp cho bản mệnh thêm tự tin vào chính bản thân mình, không dễ dàng lung lay trước những sóng gió trước mắt.

Đầu tuần là thời điểm Thực Thần độ mệnh, nếu nhanh tay nắm bắt được cơ hội này thì bạn có thể nhanh chóng kiếm được khoản tiền lớn về tay. Song tiền kiếm được phải chi tiêu thận trọng, đừng tùy tiện thích gì là mua nấy, không thì tiền có cả núi cũng hết rất nhanh.

Tuổi Ngọ

Thành công sẽ đến với những người tuổi Ngọ biết nắm bắt cơ hội.

Tuần mới, cơ hội kiếm tiền sẽ đến với tuổi Ngọ, hãy cân nhắc rồi quyết đoán để không bỏ lỡ thời cơ tốt nhé. Đây là cơ hội rất đáng để theo đuổi đấy.Cơ hội kiếm tiền sẽ đến với tuổi Ngọ, hãy cân nhắc rồi quyết đoán để không bỏ lỡ thời cơ tốt nhé. Đây là cơ hội rất đáng để theo đuổi đấy.

Tuổi Mùi

Cơ hội kiếm tiền sẽ đến với tuổi Mùi, nhưng họ cần thay đổi tư duy 1 chút. Hãy xem lại những thói quen có thể hủy hoại tiền đồ của bạn và khắc phục nhé.Tuổi Mùi sẽ nhận được 1 món quà tuyệt vời từ người thân hoặc bạn bè. Đây không phải là điều ngẫu nhiên, mà là 1 tín hiệu từ vũ trụ cho thấy những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng được đền đáp.

Tuổi Thân

Tuần mới sẽ có nhiều động lực để con giáp tuổi Thân tập trung phát triển con đường sự nghiệp của mình. Có thể bạn sẽ thử sức ở một vị trí cao hơn trong công ty hoặc một công việc hoàn toàn mới.

Bạn chớ chần chừ do dự quá lâu, bởi bạn hoàn toàn có năng lực mà, chỉ khi dám thử thách, bạn mới biết được bản thân mình có tiềm năng đến đâu.

Phương diện tài chính đang có những bước phát triển rõ rệt. Bạn hãy mạnh dạn đi theo con đường mình đã vạch ra từ trước. Có thể bạn có thể tự mở lối đi riêng và kiếm được tiền nhanh hơn người khác đấy.

Tuổi Dậu

Tuần mới sẽ có nhiều động lực để con giáp tuổi Thân tập trung phát triển con đường sự nghiệp của mình. Có thể bạn sẽ thử sức ở một vị trí cao hơn trong công ty hoặc một công việc hoàn toàn mới.

Bạn chớ chần chừ do dự quá lâu, bởi bạn hoàn toàn có năng lực mà, chỉ khi dám thử thách, bạn mới biết được bản thân mình có tiềm năng đến đâu.

Phương diện tài chính đang có những bước phát triển rõ rệt. Bạn hãy mạnh dạn đi theo con đường mình đã vạch ra từ trước. Có thể bạn có thể tự mở lối đi riêng và kiếm được tiền nhanh hơn người khác đấy.

Tuổi Tuất

Đầu tuần bản mệnh được cát thần Chính Quan trợ vận nên mọi sự suôn sẻ dễ dàng, song tiểu nhân Thiên Quan chực chờ, có thể khiến cho con giáp này chịu nhiều nỗi oan mà chẳng biết tỏ bày với ai. Đừng quá lo lắng, bản lĩnh sẵn có sẽ giúp bạn vượt qua được khó khăn này sớm thôi.

Vận trình tài lộc nhờ có Thiên Tài nên con giáp này có thể sẽ nhận được khá nhiều cơ hội để phát tài phát lộc trong tuần này, đặc biệt là khoảng thời gian giữa tuần. Bản mệnh chớ nên bỏ lỡ thời điểm này trong tuần, nhất là những người làm kinh doanh càng nên cố gắng để chuyện làm ăn phát triển tốt đẹp hơn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong tuần này có hung vận nhỉnh hơn cát vận báo hiệu vận trình của bản mệnh khó bề suôn sẻ như mong muốn. Đôi lúc bạn cảm thấy bế tắc, hoang mang không biết nên làm gì, không biết nên lựa chọn ra sao.

Nếu cần, bạn có thể chia sẻ và nhờ sự trợ giúp từ những người trong gia đình, hoặc người thân thiết, người bạn có thể tin tưởng. Người này sẽ cho bạn lời khuyên đáng giá để bạn có thể tìm ra hướng đi thích hợp đấy.

Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện trong tuần này nhắc nhở người tuổi Hợi rằng đây không phải là thời điểm phù hợp để bạn theo đuổi tham vọng của bản thân. Đôi lúc, bản mệnh cần học cách từ bỏ và chấp nhận những thiếu sót của chính mình. Khi làm được điều đó, bạn sẽ biết bản thân cần bổ sung điều gì để trở nên mạnh mẽ hơn.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng khá trục trặc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link