Tử vi tuần tới: 3 con giáp dính hoạ thị phi, luôn bị bạn bè chơi xấu, tình duyên lận đận

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi có dự báo, đây là 3 con giáp giàu có, tiền thì nhiều nhưng lại buồn phiền vì những thị phi đeo bám không ngừng.

Tuổi Tý

Tuổi Tý được biết đến là những con giáp mạnh mẽ, giỏi giang. Nhưng nhược điểm lớn nhất của con giáp này là không kỹ tính, tiền trong túi khó quản lý. Người xấu lợi dụng tính phóng khoáng trong tiền bạc mà vay mượn, xin xỏ, từ từ bòn rút.

Empty

Tuổi Tý là con giáp giàu có nhưng vì tiêu pha không nghĩ, bị người khác lợi dụng mà dần cạn kiệt tiền bạc. Hơn nữa, thời gian tới đây do thị phi đeo bám, dù làm ra tiền họ cũng khó mà giữ được.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là con giáp dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Lý do là vì họ dễ dãi trong các mối quan hệ, nhẹ dạ cả tin mà đặt lòng tin sai người. Bạn bè chưa hiểu nhau đã cho vay mượn không tiếc. Người yêu chưa bao lâu đã chi tiền chất đống. Đến khi bị đối phương phản bội, họ vừa mất tiền oan, vừa tổn thương sâu sắc.

Empty

Tuổi Ngọ sau 27 tuổi có thể giàu lên bất ngờ, nhưng lại dễ gặp tiểu nhân hãm hại. Họ nên cẩn thận với các mối quan hệ xung quanh, để bảo vệ mình không bị lừa hay lợi dụng.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ phát huy sức mình một cách tối đa trong thời gian tới đây. Tuy nhiên bản thân nỗ lực song vận trình của bản mệnh lại không được hanh thông. Thời gian này tuổi Tuất có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại.

Tuổi Tuất vốn nhân hậu, tốt bụng lại sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ có thể vì người khác mà quên đi lợi ích của bản thân.

Empty

Trong thời gian tới đây, sự thành công của người tuổi Tuất lại là cái gai trong mắt những kẻ xấu. Chúng ghen tỵ với những thành tựu của bản mệnh.

Về sự nghiệp, tuổi Tuất có cơ hội thể hiện bản thân mình, được cấp trên nhìn ra năng lực, dễ có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Đây không phải là kết quả của sự may mắn mà là nỗ lực của bản mệnh suốt thời gian qua.

Tuổi Tuất chớ lo lắng vì bản mệnh chỉ cần nâng cao tinh thần cảnh giác, cẩn thận hơn khi làm việc là được. Không để kẻ xấu tìm được cơ hội cản trở mình, bản mệnh sẽ có thể tiến tới thành công, đạt được những thành quả khiến người khác phải ghen tỵ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link