Giá vé cáp treo Fansipan giảm hẳn một nửa, xách ba lô đến "thành phố trên mây" ngay thôi

( PHUNUTODAY ) - Còn gì tuyệt vời hơn khi giá vé cáp treo lên Fansipan giảm mạnh đúng vào thời điểm thích hợp để "săn mây" này.

Sun World Fansipan Legend được mệnh danh là thành phố trên mây nên ai cũng muốn một lần được đặt chân đến đây để "săn mây". Đặc biệt, thời điểm này được coi là thời điểm tốt nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng được những biển mây cuồn cuộn ở Fansipan.

Một tin vui cho các tín đồ du lịch là giá vé cáp treo Fansipan hiện chỉ còn 350.000 đồng một vé người lớn và 250.000 đồng một vé trẻ em. Được biết chương trình ưu đãi của Sun World Fansipan Legend sẽ triển khai trong vòng một tháng, từ 15/10 đến hết 15/11.

Cáp treo chinh phục Fansipan giảm giá mạnh.

Cáp treo chinh phục Fansipan giảm giá mạnh.

Khoảng thời gian ngồi cáp treo lên đỉnh núi tuy không dài nhưng bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của núi rừng Tây Bắc. Không những vậy, cảnh tượng cả một khoảng không rộng lớn xung quanh cabin được bao phủ bởi mây bồng bềnh chắc chắn khiến ai cũng phải vỡ òa.

Khi lên đến đỉnh Fansipan, bạn lại càng choáng ngợp với biển mây bồng bềnh cùng những dãy núi trùng điệp của thiên nhiên kì vĩ nơi đây.

Đỉnh Fansipan huyền ảo trong sương.

Đỉnh Fansipan huyền ảo trong sương.

Do thời tiết Sapa vào mùa này cũng khá lạnh nên bạn nên mang theo áo ấm hoặc áo gió để giữ ấm cơ thể. Bên cạnh đó, do nơi đây có sương mù về sáng và đêm nên việc mặc áo gió sẽ không bị thấm sương nhiều vào quần áo bên trong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link