Tháng 9 âm lịch: 3 con giáp không được Thần Tài "độ", tiểu nhân hãm hại, tiền bạc không cánh mà bay

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 3 con giáp sẽ gặp xui xẻo, công việc gặp trở ngại, làm việc gì cũng hỏng trong tháng 9 âm lịch này.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp có nói, tháng 9 âm lịch này, những người tuổi Thân có dấu hiệu tiểu nhân đeo bám nên sẽ gặp một số trở ngại trong cuộc sống. Chính vì vậy, tử vi nhắc nhở những người tuổi Thân trong tháng này phải hành sự cẩn trọng để tránh bị kẻ xấu hãm hại. 

3

Đặc biệt, với những người làm ăn kinh doanh thì phải hết sức đề cao cảnh giác khi đầu tư, hợp tác. Đáng chú ý, trước khi tiến hành ký kết hợp đồng thì phải tìm hiểu kỹ lưỡng nếu không sẽ bị lừa đảo, tiền mất tật mang.

Tuổi Sửu

Tử vi học có nói, Sửu là con giáp chăm chỉ, không ngại khó khăn gian khổ và luôn cố gắng thực hiện mọi mục tiêu đã đề ra. Không những thế, Sửu còn biết cách đưa ra kế hoạch cụ thể và làm theo những gì mình đặt ra.

2

Tuy nhiên, trong tháng 9 âm lịch này, tử vi cảnh báo Sửu vì Sửu có thể gặp thị phi không đáng có, gây ảnh hưởng đến bản thân.

Vì vậy, tử vi nhắc nhở những người tuổi Sửu nên cảnh giác với cả những mối quan hệ mình quen biết đã lâu, để ý lời ăn tiếng nói không rước họa vào thân.

Tuổi Mão

Tháng 9 âm lịch này, Mão cũng là một trong những con giáp sẽ bị rơi và tình trạng tiền mất tật mang, vận trình đi xuống đáng kể.

1

Đây chính là thời điểm mà Mão tiền không có, vận tài lộc vô cùng khó khăn, chật vật. Không những gì, tháng 9 âm này Mão làm gì cũng hỏng, cơ hội không có nhiều.

Không những thế, Mão còn bị tiểu nhân hãm hại khiến bạn mất ấn tượng trong mắt cấp trên và mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link