Tử vi tuổi Ngọ tháng 3 năm 2018 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 3 âm lịch năm 2018 của tuổi Ngọ có dấu hiệu giảm sút, bản mệnh sẽ đối đầu với không ít trở lực trong cả công việc và chuyện tình cảm.

Tử vi tháng 3/2018 âm lịch của tuổi Ngọ có dấu hiệu giảm sút. Thời điểm này bản mệnh sẽ đối đầu với không ít trở lực trong cả công việc và chuyện tình cảm. Có người cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình, bản thân nói gì không ai thấu hiểu, không ai chịu lắng nghe. Công việc không thuận lợi là nguyên nhân gây ra tâm lý chán chường, muốn bỏ cuộc giữa chừng. Nếu mãi trượt dài như vậy, bạn sẽ tự hủy hoại chính bản thân mình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tháng 3 năm 2018 âm lịch, vận trình công việc gặp không ít trở lực. Đa phần là những khó khăn mang tính khách quan như biến động thị trường, thay đổi xu thế... Dù đã tính toán kỹ càng, song vẫn khó tránh ảnh hưởng ít nhiều. 

tuoi-ngo-thang-3-am-lich

Có lúc bản mệnh cảm giác cả thế giới quay lưng lại với mình, dù có chia sẻ nhưng cũng ít ai hiểu được, ở nơi làm việc lại càng ít. Trong khi đó tiểu nhân hoành hành, muốn yên ổn cũng không được. Tâm lý áp lực và chán chường rất dễ khiến tuổi Ngọ bỏ cuộc giữa chừng. 

Tuy nhiên, xét về mặt khách quan, những chú Ngựa hoàn toàn có năng lực và động lực để tiếp tục phấn đấu, vượt qua trở lực một cách dễ dàng. Quan trọng là bạn có muốn hay không mà thôi.

Tháng này Nguyệt Lệnh Đế Vượng ở Ngọ, có thể mang tới vận khí cát lành, giúp bản mệnh suy xét vấn đề thận trọng, khôn ngoan hơn. Từ đó tìm ra hướng đi riêng, nhanh chóng thoát khỏi tình cảnh chán nản, buồn bực.

Tình cảm

Tình cảm thăng trầm bất ổn. Dù là nam hay nữ mệnh cũng đều phải tiết chế cảm xúc, nghiêm cẩn giữ mình kẻo sa đà vào nơi tửu sắc, vướng vào tình tay ba rắc rối. Vợ chồng cãi vã là chuyện thường, bạn đừng quá đặt nặng vấn đề này. Cái chính là phải cùng nhau tìm ra giải pháp để xử lý dứt điểm

Tài lộc

Trong tháng 3 này, tài vận của người tuổi Ngọ chưa được coi là lý tưởng. Tài Tinh bị phá hoại, tiền tài lộ xuất, dấu hiệu hao tán tiền của rõ ràng, nên chủ động đề cao cảnh giác. 

Thiên Cẩu hung tinh ví như kẻ tiểu nhân lừa gạt, chuyên nói lời phỉnh nịnh hòng cướp đoạt tiền của, tài sản của bạn. Cần thận trọng khi hùn vốn hợp tác làm ăn, nhất là với người tuổi Tý. 

Bản mệnh thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc trong tháng. Kể cả với những người thân quen. Hãy cân nhắc khả năng trả nợ của họ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, đừng vì cả nể mà “ném tiền qua cửa sổ”.

Sức khỏe

Tình hình sức khỏe không lý tưởng, có dấu hiệu họa huyết quang, đi đứng cần đảm bảo an toàn tính mạng đầu tiên. Ngoài ra, chú ý rèn luyện thể thao hàng ngày để tăng cường sức đề kháng chống lại các bệnh lây nhiễm theo mùa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link