Tuần đầu năm mới (12-18/2): 2 tuổi khai xuân đại cát, 1 tuổi chớ nên chủ quan kẻo dính hạn

( PHUNUTODAY ) - Không khí ngày Tết rộn ràng khắp muôn nơi, con giáp may mắn nào được dự báo tiền đổ về không xuể, con giáp nào sẽ phải cẩn trọng trước hung vận?

Tuổi Thân

Trong tuần đầu tiên của năm Giáp Thìn, từ ngày 12 đến 18 tháng 2, những người sinh năm Thân sẽ nhận được may mắn do các vì sao lành cát tướng chiếu mệnh. Sự dũng cảm và lòng tự trọng tăng lên giúp bản mệnh gặp nhiều thuận lợi trong mọi việc và luôn có niềm tin vào khả năng của mình.

Ngay từ đầu năm, người tuổi Thân sẽ gặp may mắn về mặt tài chính, thu được nhiều tài sản và tiền bạc nhờ phước đức tổ tiên. Cơ hội làm giàu có thể đến từ việc một người có vía lành đến xông nhà hoặc may mắn trong các vấn đề tiền nong, và những điều này đến một cách tự nhiên, không cần phải cố gắng quá sức, nên hãy vui vẻ đón nhận.

Những người tuổi Thân phải bắt đầu công việc sớm trong năm cũng sẽ có màn trình diễn xuất sắc, công việc diễn ra trôi chảy và nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Đây là dấu hiệu hứa hẹn một năm thành công.

Miễn là người tuổi Thân tránh xen vào chuyện bao đồng và duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, bản mệnh sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Nhiều người có thể sẽ nhận được những tin vui vượt ngoài sự mong đợi trong năm mới.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đứng trước cơ hội phát tài trong tuần lễ này, với điều kiện là bản mệnh phải thể hiện sự năng động và tự tin hơn trong thời gian hiện tại.

Cát tinh chiếu mệnh trong tuần này, giúp tuổi Sửu có thể bước đi với lòng tin vào chính mình, mọi nẻo đường đều có vị quý nhân quan sát và ủng hộ. Sự chăm chỉ và tích cực sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

Tiền bạc sẽ tìm đến những ai không ngừng nỗ lực và chủ động, bởi vận may không mỉm cười với kẻ lười biếng và thụ động.

Giàu sang gọi tên những ai không chỉ nói mà còn hành động, mang theo niềm vui và nụ cười nơi họ đi qua. Đầu năm mới, tuổi Sửu cần tránh thái độ tiêu cực, chán chường hay ở yên một chỗ quá lâu để không làm gián đoạn dòng chảy của tiền tài, để thần Tài không bỏ bản mệnh mà đi.

Tuần đầu năm mới cũng là lúc lý tưởng để tuổi Sửu lựa chọn ngày lành để khai bút, mở cửa hàng hoặc bắt đầu những chuyến đi công tác, càng sớm càng tốt, bởi dự báo tử vi cho thấy khí cát đang lan tỏa, mang lại tài lộc nhanh chóng.

Trong công việc đầu năm, mặc dù có thể gặp áp lực và thách thức, nhưng với sự thông minh, linh động và khả năng đưa ra quan điểm mạch lạc trước mỗi vấn đề, tuổi Sửu có thể thu về những thành công rực rỡ, không cần phải lo lắng.

Tuổi Mão

Tử vi tuần đầu tiên của năm Giáp Thìn cảnh báo những người thuộc tuổi Mão cần phải hết sức thận trọng do những ảnh hưởng không thuận từ các sao xấu. Dù có vận hành cuộc sống một cách hiền hòa và tránh tạo thù chuốc oán, nhưng đôi khi vẫn không thể né tránh hết mọi rủi ro do số mệnh an bài.

Để duy trì không khí vui tươi, hân hoan của Tết Nguyên đán và mùa xuân, những người cầm tinh con Mèo cần chú trọng đến sự an toàn và thận trọng trong mọi hành động của mình. Không phải là thời điểm thuận lợi để đầu tư hay quản lý tài chính, khả năng kiếm được khoản lớn không cao nên nên chấp nhận cuộc sống bình thường.

Có người dù rất siêng năng và có xu hướng tìm đến những phương pháp tâm linh, tuy nhiên, cần cẩn thận để tránh mất tiền oan vào việc tìm cách giải hạn đầu năm. Nếu tâm trạng không ổn định, nên thực hiện những việc như cúng lễ, đi chùa cầu an hay phóng sinh để giúp tâm hồn thanh thản và giảm bớt những điều không may mắn.

Công việc vào đầu năm có thể không quá bận rộn, nhưng vẫn tồn tại một vài sai sót nhỏ cần được sửa chữa. Đừng do dự, hãy nhanh chóng giải quyết chúng. Hãy luôn đặt uy tín lên ưu tiên hàng đầu để công việc được bền vững, hãy đi theo lẽ phải và không cần bận tâm đến lời đồn đại.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link