Tuấn Hưng bất ngờ nhận mình vừa già vừa xấu sau phát ngôn tự nhận là ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như nam ca sĩ đang cảm thấy không hài lòng sau khi khán giả liên tục tranh cãi về phát ngôn này của anh.

Vừa qua, Tuấn Hưng gây sốt khi khẳng định mình là một trong những nam ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam những năm 2000. Không chỉ vậy anh còn ctama sự: "Qua nhiều năm tháng thì cái gì cũng phải phai mờ đi hết, ngày xưa lúc 20 tuổi buổi sáng thức dậy đánh răng, rửa mặt, gội đầu không dám nhìn hình mình trong gương vì sao lại đẹp thế nhỉ"

Phát ngôn này của Tuấn Hưng lập tức trở thành tâm điểm chú ý và gây ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ và khen ngợi nam ca sĩ thì cũng có người cho rằng điều này không được chuẩn xác lắm. Lý do là cùng thời với Tuấn Hưng còn khá nhiều nam ca sĩ sở hữu vẻ ngoài như nam thần nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, Đan Trường, Nguyễn Phi Hùng,.... Mới đây trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã có đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý. Giọng ca tìm lại bầu trời viết: "Vâng, tôi xấu và già. Kệ tôi!". Có vẻ như nam ca sĩ đang cảm thấy không hài lòng vì cuộc tranh cãi trên. 

Empty

Tuấn Hưng từng là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu, anh tham gia nhóm vào năm 20 tuổi mặc cho gia đình ngăn cản. Hoạt động dưới mô hình nhóm nhạc, Quả Dưa Hấu cũng có những bản hit cho riêng mình như "Mặt Trời Dịu Êm", "Get Down", "Hè Muộn".... Năm 2000, Quả Dưa Hấu tan rã, Tuấn Hưng tách ra solo. Anh dần xây dựng tên tuổi của bản thân với một loạt ca khúc nổi tiếng như Vũ Điệu Thần Tiên", Mưa", sau đó là "Tìm Lại Bầu Trời" ra mắt năm 2012 với loạt bản hit "Dĩ Vãng Cuộc Tình", "Cầu Vồng Khuyết", "Tình Yêu Đâu Phải Trò Chơi", "Vẫn Nhớ" và bài hát chủ đề không thể thiếu "Tìm Lại Bầu Trời". Anh cũng từng hai lần ngồi vào ghế nóng của chương trình "The Voice" (Giọng hát Việt).

saostar-fmx6fgfi3rligv75

Năm 2020, khán giả xôn xao về thông tin Tuấn Hưng tuyên bố dừng sự nghiệp để lo chu toàn cho gia đình. Anh cũng nói rằng biết đâu vài năm sau khi các con của anh đủ cứng cáp, nếu như may mắn rất có thể anh sẽ quay trở lại sân khấu.

Anh nói: "Đã hơn 20 năm đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp rồi, cũng đến một lúc nào đấy mình phải lùi lại sau để nhường chỗ đứng này cho một ca sĩ trẻ đẹp hơn, hát hay hơn mình. Nhưng rồi nghỉ vài năm rồi, không có ai thì mình... hát tiếp". Thời gian vừa qua, anh không còn xuất hiện tại các chương trình, đôi khi anh vẫn đi hát và tổ chức show tại nhà. 

Giờ đây anh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình và bà xã nhiều hơn. Khi tâm sự với giới truyền thông Tuấn Hưng khẳng định bản thân đã chọn vợ "rất chuẩn": "Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn vợ rất chuẩn. Vợ luôn tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của tôi. Cô ấy ủng hộ tuyệt đối mọi quyết định của chồng và đồng hành cùng tôi suốt nhiều năm hôn nhân. Tôi may mắn lấy được Hương".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link