Ninh Dương Lan Ngọc để lộ hình ảnh diện váy cưới, phải chăng sắp lên xe hoa?

( PHUNUTODAY ) - Cho đến hiện tại nàng ngọc nữ vẫn chưa hé lộ chuyện yêu đương của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh", tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bộ phim đình đám như Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu... Không chỉ được chú ý bởi sự nghiệp mà đời tư của Ninh Dương Lan Ngọc cũng luôn được bàn tán, dù đã hơn 30 tuổi nhưng cô vẫn còn độc thân. Nhiều fan hâm mộ rất mong ngóng nàng ngọc nữ sẽ sớm tìm được chân ái của đời mình.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến fan "đứng ngồi không yên" khi xuất hiện trong chiếc đầm cưới cá tính. Ngay lập tức hình ảnh này đã gây xôn xao mạng xã hội, nhiều fan thắc mắc phải chăng  nữ diễn viên phim Gái già lắm chiêu đang trong một buổi chụp ảnh cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại?

ninh-duong-lan-ngoc-1

Thế nhưng trên thực tế, đây chỉ là khoảnh khắc cô nàng đi chụp bộ ảnh kỷ niệm cùng người bạn thân của mình là Lucie Nguyễn mà thôi. Dù vậy đây cũng là lần hiếm hoi fan được ngắm Ninh Dương Lan Ngọc trong đầm cưới nên ai cũng dành lời khen cho cô nàng.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Nếu ai theo dõi Ninh Dương Lan Ngọc cũng biết dù xinh đẹp nhưng cô lại rất lận đận chuyện tình duyên. Cô từng hẹn hò Minh Luân, sau đó là vướng tin đồn yêu đương với Chi Dân... Ninh Dương Lan Ngọc từng trả lời rằng cô không tin vào đời sống hôn nhân và không muốn kết hôn. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi không muốn lấy chồng. Tôi thấy nhiều cặp vợ chồng đến với nhau rồi cũng ly dị. Vậy tại sao phải gắn bó, kết nối với nhau bằng một tờ giấy. Hai người ở với nhau không có sự ràng buộc nào sẽ hạnh phúc hơn”.

saostar-wbw1v21t031ev371

Cô cũng thừa nhận rằng càng có tuổi cô càng thay đổi suy nghĩ của mình về nhiều khía cạnh trong cuộc sống, đặc biệt là về tình yêu. Ninh Dương Lan Ngọc từng nói: “Từ nhỏ tới lớn tôi có cuộc sống gia đình ổn định, lúc đi học hay tận đến lúc đi làm thấy con đường của mình dường như lúc nào cũng trải đầy hoa hồng cả. Nhưng chuyện tình cảm của tôi thì có vẻ như lại chẳng bao giờ được suôn sẻ, như ý. Tôi cũng như bao người phụ nữ khác, sống và yêu hết mình. Nhưng khi hỏi tôi có muốn kết hôn hay không thì tôi của 3 năm trước chắc chắn sẽ trả lời không. Bởi vì tôi không tin vào đời sống hôn nhân. Tôi nghĩ rằng đang yêu, vui vẻ mà vì sao phải ràng buộc nhau làm gì. Nhưng 2 năm vừa rồi tôi được truyền cảm hứng rất nhiều từ những cặp đôi quá đỗi hạnh phúc. Vì vậy, tôi đã dần thay đổi quan niệm”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link