Đàm Vĩnh Hưng dưỡng bệnh, từng dám đánh nhau tay đôi với phóng viên nhưng lại năn nỉ khán giả vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị bệnh khiến cộng đồng xôn xao. Anh cập nhật thường xuyên thông tin trên trang cá nhân và khán giả người ưa kẻ ghét cũng vẫn không ngớt lời xoay quanh ca sỹ này.

 Ngạo nghễ và làm lố là những lời nhận xét của nhiều người về Đàm Vĩnh Hưng trước đây. Tự Đàm Vĩnh Hưng cũng từng nói trên báo giới rằng anh có cuốn sổ thù hận, ghi lại những người gây thù chuốc oán với anh, những người làm khó gây đổ chén cơm của anh.

dam vinh hung ghi han

Trước đây Đàm Vĩnh Hưng từng kể anh có cuốn sổ ghi hận

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng kể rằng anh đã gọi phóng viên ra để đánh nhau tay đôi nhưng người ta không dám. Người ta cũng biết Hưng là một người cá tính mạnh. Trong quá trình phát triển sự nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng gặp không ít người chê dòng nhạc của anh là nhạc thị trường, nhạc sến, hát như gào, phá tan nét đẹp âm nhạc. Nhưng cộng đồng fan hâm mộ của Hưng thì ngày càng tăng.Đó là câu chuyện của những năm 2016 mà Đàm Vĩnh Hưng kể lại trên báo chí. Nhưng anh cũng khẳng định cuốn sổ ghi hận mất khi chuyển nhà và anh cũng chưa từng trả thù được ai. Ca sỹ cũng nhận ra rằng việc làm tổn thương một người khác cũng không khiến anh thoải mái. Anh tập phớt lờ dần những lời chê bai chỉ trích.

Nhưng riêng với fan, Đàm Vĩnh Hưng lại là một nghệ sỹ tình cảm và hào phóng. Những ai ủng hộ giúp đỡ, Đàm Vĩnh Hưng rất biết trân trọng và ghi nhận. Những ngày qua khi anh nằm viện khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Dam vinh hung nan ni

Những ngày gần đây khi dưỡng bệnh thì anh năn nỉ người thân và khán giả đừng gửi quà nữa

Một người hùng hổ, dám thách thức tay đôi với phóng viên nhưng lại cực kỳ mềm mỏng và xuống nước năn nỉ khán giả. Anh từ chối mọi sự thăm hỏi của những người hâm mộ nên càng khiến fan lo lắng. Mọi người vẫn gửi quà và nhắn tin thăm hỏi thường xuyên đến nỗi Đàm Vĩnh Hưng phải năn nỉ rằng “Quá trời quá đất rồi! Nói chân thành là mọi người ơi, đừng gửi nữa nha! Hưng đỡ nhiều rồi, Hưng cũng không ăn dễ sợ vậy nổi đâu. Đa tạ các tình yêu nhiều lắm! Hưng ổn mà! Mọi người yên tâm nha! Nhận tin nhắn động viên và hỏi thăm thôi là quá hạnh phúc đối với Hưng rồi".

Những người theo dõi Đàm Vĩnh Hưng sẽ thấy tính cách yêu ghét ở anh quá rõ ràng. Có lẽ điều đó cũng gây khó chịu cho những anti của anh, nhưng cũng lại khiến cho Đàm Vĩnh Hưng có cộng đồng fan yêu thương nhiều tới vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn