Tuấn Hưng tiết lộ kết quả sau nhiều năm "thuận vợ, thuận chồng", tranh thủ gửi lời yêu thương đến bà xã

( PHUNUTODAY ) - Dù có sự thay đổi nhưng Tuấn Hưng cho biết, anh và bà xã Thu Hương vẫn 'thuận vợ, thuận chồng'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đăng ba bức ảnh chụp cùng vợ và chia sẻ: "Cuộc sống rất chi là giống cuộc đời. Thuận vợ thuận chồng cái được nhiều nhất là bình yên và hạnh phúc, mọi thứ khác đều được xếp sau.

Ảnh 1: Nhiều năm trước thì vợ luôn bên cạnh mình trong các show diễn lớn nhỏ, trong hay ngoài nước. Ảnh 2,3: Nhiều năm sau thì mình lại bên vợ ở tất cả các sự kiện lớn nhỏ của con đường kinh doanh của vợ. 1+2+3 = tình yêu sẽ làm mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Sẽ là sức mạnh để vượt qua tất cả. Chỉ có thể là yêu, Trần Thu Hương".

Empty

Nhiều năm trước, Tuấn Hưng được vợ tháp tùng đi lưu diễn.

Nhiều khán giả đã gửi lời khen ngợi và chúc mừng cho gia đình của nam ca sĩ:  "Chúc mừng người chồng mẫu mực của năm", "Gia đình anh quá đẹp đôi và hạnh phúc", "Chúc anh chị mãi hạnh phúc"... Có người khuyên hai vợ chồng nên có thêm em bé thì Tuấn Hưng liền bình luận: "Em Sâm không like việc này đâu" (Sâm là con trai út của vợ chồng Tuấn Hưng).

Empty
Empty

Hiện tại, Tuấn Hưng đang tạm dừng sự nghiệp ca hát để hỗ trợ vợ kinh doanh. Tuy nhiên cũng chính vì việc này mà anh bị nhiều người cho rằng đang "bám váy" vợ.

Mới đây, anh đã viết trên trang cá nhân như sau: "Có vài người viết bậy bạ nói xấu tôi bảo hết thời rồi nên về đi làm với vợ. Tôi block hết rồi. Hết thời thì tùy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chả bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được.

Anh khẳng định ca hát là đam mê, đam mê này đem lại cho gia đình anh điều kiện sống tốt tuy nhiên việc kinh doanh của bà xã cần được ưu tiên hơn.

"Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10+. Thời gian này, nhà tôi làm vất vả nên tôi phải ưu tiên công việc của vợ lên trên hết và tạm gác việc hát lại, và cũng để xem mình còn sức hút với khán giả không? Những show diễn lớn thì tôi vẫn sắp xếp tham gia được. Tóm lại là thế”, "ông bố 3 con" nhấn mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link