Tuấn Hưng nói gì khi bị mỉa mai "giờ này còn ăn nhậu mà chưa vào miền Trung cứu trợ"?

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng cho biết: "Nghệ sĩ chúng tôi tất cả đều đang nhìn chung 1 hướng. Chỉ là cách làm và khả năng mỗi người mỗi khác".

Nhiều ngày vừa qua, cả nước một lòng hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt đang phải gồng mình hứng chịu những cơn giận dữ của thiên nhiên. Nhiều sao Việt như Thủy Tiên, Hòa Minzy, Trang Trần, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành, người mẫu Lê Thúy... đã về tận từng hộ gia đình ở miền Trung trực tiếp cứu trợ, phân phát nhu yếu phẩm, lương thực và tiền mặt để bà con tạm thời khắc phục những ngày khó khăn. Bên cạnh đó, có nhiều sao Việt cũng âm thầm ủng hộ từ xa hoặc kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ trên trang cá nhân.

Những hoạt động thiện nguyện công khai tất nhiên sẽ được tán dương khen ngợi, tuy nhiên, dựa vào đây mà vô tình có một số antifan lại có cớ để điểm mặt gọi tên, thậm chí là mỉa mai, chỉ trích những sao Việt nào chưa có động thái kêu gọi ủng hộ trên trang cá nhân. Cũng nằm trong số nghệ sĩ đó, mới đây, Tuấn Hưng đã lên tiếng khi bị hỏi sao vẫn chưa đi vào miền Trung làm từ thiện.

1

"Tôi là 1 công dân Việt Nam yêu quê hương đất nước và luôn mong muốn được đóng góp những gì có thể, để góp phần xây dựng cộng đồng xung quanh mình ngày càng tốt đẹp hơn. Tôi luôn nhận được các câu hỏi: Sao chưa vào miền Trung? Không tham gia gì anh? Sao giờ này còn ăn nhậu....?

Các bạn ơi, mình muốn làm thì phải quan sát rồi mới hành động. Hành động trong khả năng của bản thân. Chứ ai chả đang đau đáu về miền Trung ruột thịt.

Tôi bao năm qua vẫn luôn cùng những người bạn của mình cố gắng làm những việc có ích cho xã hội. Và lần này, tôi cũng sẽ làm cái gì đó. Và tôi lựa sức mình và chọn thời điểm. Nghệ sĩ chúng tôi tất cả đều đang nhìn chung 1 hướng. Chỉ là cách làm và khả năng mỗi người mỗi khác. (Câu nói này rất rõ và không có ý đụng chạm đâu nhé. Cấm xuyên tạc mọi hình thức). Hãy xem chúng tôi đã từng hành động", nam ca sĩ viết.

Dưới phần bình luận của bài viết, Khắc Việt cũng đã chia sẻ có ý đồng tình với Tuấn Hưng.

tuanhung-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w674-h331

Ở khúc ruột đất nước, những đồng bào của chúng ta đang lâm vào hoàn cảnh hết sức đáng thương khi nhà cửa, ruộng vườn bị nhấn chìm, đồ đạc tất cả đều bị cuốn theo dòng lũ, của cải cứ thế mất đi trong sự cam chịu và bất lực vì sức người đâu thể chống chọi được với thiên tai. Chưa dừng lại ở những mất mát về vật chất, đau đớn hơn nữa, lũ lụt còn lấy đi tính mạng của nhiều người dân miền Trung. Ngay lúc này đây, thiết nghĩ ai ai cũng nên đóng góp kịp thời một phần sức nhỏ bé của mình giúp đỡ cho đồng bào ruột thịt, chứ không nên ngồi đó mà soi người này người kia từ thiện hay chưa mà có khi chính bản thân mình còn chưa hỗ trợ được gì. Thiện nguyện là việc xuất phát từ tấm lòng nên không ai có quyền bắt ép ai. Tình đoàn kết, tương thân tương ái rất quan trọng trong lúc này, nên có thể hãy bớt suy xét lẫn nhau.

tuanhung-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w600-h400
Tuấn Hưng vẫn luôn tích cực làm từ thiện nhiều năm qua.

Tuấn Hưng vẫn luôn tích cực làm từ thiện nhiều năm qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link