Tuần mới (17-23/10): 2 con giáp tiền bạc như ý, 1 con giáp gánh đủ xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Con giáp xui xẻo tuần này cần nhắc nhở bản thân cố gắng nhiều hơn, tránh lơ là kẻo kẻ tiểu nhân hãm hại.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp may mắn tuần này. Vận trình tuần mới của Sửu chịu tác động của sao Thiên Đức nên công việc, tiền bạc đều nhận được kha khá tin mừng.

Những việc mà Sửu làm đang bị soi xét khá nghiêm ngặt nhưng vì chất lượng công việc tốt nên Sửu được lãnh đạo đánh giá cao. Ngoài mức lương ổn định, Sửu còn có thể nhận được lời tuyên dương của cấp trên kèm theo khoản thưởng nóng khích lệ tinh thần.

Những người tuổi Sửu làm kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn. Người tuổi Sửu làm ăn giỏi, sống mạnh mẽ và độc lập nên sẽ giải quyết được mọi vấn đề tiền bạc, buôn bán lúc nào cũng khách khứa tấp nập.

Một điều Sửu cần lưu ý lúc này là hạn chế nhưng buổi tiệc tùng không cần thiết để tránh lãng phí thời gian.

Chuyện tình cảm có vẻ bình ổn, tin tốt có thể đến vào cuối tuần. Những người độc thân cần bình tĩnh rồi dần dần sẽ tìm được đối tượng phù hợp với mình. Còn người có gia đình thì hãy giành thời gian quan tâm đến nửa kia nhiều hơn.

Tuổi Mão

Nhờ có sao Tử Vi trợ lực nên tuần này người tuổi Mão có nhiều điểm sáng. Mọi chuyện có vẻ như đang tiến triển theo chiều hướng tích cực, có thể thở phào sau những ngày vất vả trước đó.

Công việc thăng hoa, làm đâu thắng đó. Người tuổi Mão làm nghề tự do có lộc từ khách nên không thiếu việc để làm. Với những nhiệm vụ mới, Mão dễ dàng vượt qua nhờ sự trợ giúp của quý nhân. Vì vậy, bản mệnh hãy cứ mạnh dạn đón nhận những thử thách đến với mình.

Tinh thần lạc quan cùng thái độ nghiêm túc sẽ là chìa khóa giúp Mão kiếm tiền. Khi có cơ hội kiếm tiền, Mão hãy cứ cân nhắc đón nhận. Đồng thời, Mão còn có cơ hội nhận thêm quà cáp vì được nhiều người yêu quý.

Chuyện tình cảm có phần thăng hoa rõ rệt khi cả 2 biết quan tâm nhau ngay từ những việc nhỏ nhặt nhất. Nhờ có tình yêu thương từ các thành viên trong gia đình mà Mão cảm thấy tràn đầy động lực mỗi ngày.

Tuổi Dần

Dần là con giáp xui xẻo tuần này khi gặp phải nhiều chuyện không như ý. Chính vì vậy, bản mệnh cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối diện với thử thách mà cuộc sống đặt ra. Không nên quá lo lắng hoặc nóng nảy kẻo mọi việc càng thêm phần rắc rối.

Trong sự nghiệp, Dần phải chấp nhận rằng việc bị gièm pha, nói xấu là chuyện rất bình thường. Chỉ cần làm đúng với lương tâm thì không nên để ý tiểu nhân. Dần hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình, cứ làm thật tốt mọi việc, không để bất cứ điều gì làm lung lay ý chí.

Vận trình tài lộc của Dần tuần này có chút bấp bênh, nên cẩn thận mất tiền bất ngờ. Tuần này Dần phải chi tiêu khá nhiều cho quà cáp, biếu xén, mua bán đồ đạc trong nhà. Đây là những khoản có ích nên đừng so đo nhiều.

Về mặt tình cảm, người đã có gia đình nên đề phòng vì đây là lúc rắc rối dễ xuất hiện mang phiền toái cho hạnh phúc lứa đôi. Người độc thân không nên quá căng thẳng với tình trạng hiện tại của bản thân. Tình duyên ắt sẽ tới vào lúc thích hợp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link