Tuần mới (22-28/1): 2 tuổi được Thần Tài cho lộc giàu ú ụ, 1 tuổi số đen cần cẩn trọng hơn

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn sẽ có một tuần thăng hoa rực rỡ, thời tới khó cản. Trong khi đó, con giáp xui xẻo cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những điều không mong muốn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong tuần mới này. Bản mệnh có thể sẽ nhận được nhiều tin vui trên nhiều lĩnh vực trong cuộc sống của mình.

Tuần này hứa hẹn sẽ mang lại những thành tựu đáng giá cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của người tuổi Ngọ trong thời gian qua. Nếu bản mệnh đang ấp ủ những kế hoạch hay ý định quan trọng, hãy tận dụng những ngày đầu tuần bởi đây là thời điểm thuận lợi nhất, cơ hội thành công được nâng cao.

Thêm nữa, người tuổi Ngọ còn có khả năng tạo nên những bất ngờ thú vị bởi sự ảnh hưởng của bản mệnh đến người khác, giữ được chỗ đứng trong cộng đồng. Mọi nơi Ngọ đến, mọi việc Ngọ làm đều được mọi người xung quanh ủng hộ, giúp cho việc thực hiện các dự án nhóm của bản mệnh trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy, mạng lưới quan hệ xã hội của người tuổi Ngọ cũng sẽ phát triển vững mạnh. Bản mệnh sẽ kết nối được với nhiều người bạn tốt, mở rộng các mối quen biết. Điều này sẽ làm cho cuộc sống của bản mệnh trở nên ngập tràn niềm vui và năng động hơn.

Tuổi Mùi

Tuần mới này, sự xuất hiện của cát tinh sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho người tuổi Mùi trong việc phấn đấu và khẳng định mình. Bản mệnh sẽ bắt gặp nhiều cơ hội và mọi sự sẽ trôi chảy một cách nhanh chóng. Con giáp tuổi Mùi sẽ cảm thấy phấn chấn song vẫn cần giữ cảnh giác vì có thể có những nguy cơ tiềm ẩn.

Trong công việc, đây là lúc người tuổi Mùi nên tự tin thể hiện quan điểm của mình, giúp nhóm tìm ra phương án mới và vượt qua những thách thức đang gặp phải.

Cũng theo dự báo, đời sống xã hội của người tuổi Mùi trở nên sôi động. Hãy chủ động tham gia nhiều sự kiện, tiệc tùng và trở thành nhân vật chính trong mọi cuộc vui.

Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng sẽ gặp nhiều thuận lợi. Nhiều người sẽ đạt được doanh thu ấn tượng, thậm chí vượt xa sự kỳ vọng của Mùi. Một số người còn có cơ hội nhận được sự giúp đỡ về vốn từ bạn bè, người thân, từ đó có thể mở rộng kinh doanh.

Tuổi Mão

Tuần mới mang đến nhiều thử thách cho người tuổi Mão khi các sự kiện có thể không tiến triển theo kỳ vọng.

Có thể, người tuổi Mão sẽ phải đau đầu với những tình huống bất ngờ và rắc rối phát sinh. Bản mệnh cần sẵn sàng tinh thần để đối mặt với những khó khăn không lường trước được và quan trọng là hãy giữ vững tinh thần lạc quan.

Người tuổi Mão có thể sẽ gặp trục trặc do chưa tìm được sự cân bằng giữa công việc và kế hoạch cá nhân. Lời khuyên là bản mệnh nên ưu tiên và sắp xếp thời gian cho từng nhiệm vụ cụ thể.

Con giáp tuổi Mão cần nhanh chóng giải quyết các việc còn tồn đọng. Nếu không chúng có thể biến thành những vấn đề lớn hơn trong tương lai.

Trách nhiệm gia đình có thể chiếm hết thời gian của Mão vào cuối tuần. Mặc dù có phần mệt mỏi nhưng bản mệnh sẽ cảm thấy hài lòng khi mọi việc đã được sắp xếp gọn gàng. Điều này cũng mang lại niềm vui cho các thành viên trong gia đình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link