Tuần mới (22-28/1): 3 tuổi được Thần Tài cho lộc giàu ú ụ, càng cận Tết càng có tiền ào dồi dào

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới cho biết có nhiều điều bất ngờ đến với tuổi Mùi nhờ Tử Vi cát tinh trợ mệnh, có tin vui liên quan đến công việc.

Tuổi Ngọ

Cát tinh xuất hiện trong tuần mới sẽ giúp người tuổi Ngọ rất nhiều trong quá trình vươn lên khẳng định bản thân. Cơ hội sẽ đến với bạn rất nhiều, mọi việc diễn tiến rất nhanh. Bạn cảm thấy rất hứng khởi, tuy nhiên không nên lơ là cảnh giác vì nguy hiểm vẫn đang rình rập.

Trong công việc, hãy mạnh dạn nêu ý kiến của bản thân, bạn có thể giúp tập thể tìm ra những hướng đi mới, khắc phục khó khăn còn tồn tại. Đây cũng dự báo là thời điểm đời sống xã giao của bạn rộng mở. Hãy thường xuyên tham gia các buổi tiệc tùng hội nhóm và giật lấy vị trí trung tâm về mình nhé!

tuoi-ngo (3)

Người làm kinh doanh, bán hàng gặp nhiều điều kiện thuận lợi. Nhiều người may mắn có được doanh thu như ý, thậm chí còn vượt cả mong đợi. Một vài người còn nhận được tiền ủng hộ của người thân quen, giúp mở rộng quy mô làm ăn.

Tuổi Tị

Xin chúc mừng tuổi Tị khi bạn chính là một trong những con giáp may mắn tuần này (22-28/1). Tử vi dự báo bạn có thể được đón nhận nhiều tin vui trên các phương diện của cuộc sống.

Tuần mới hứa hẹn con giáp này sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho những công sức mình đã bỏ ra suốt thời gian qua. Tuần này nếu có các dự định, kế hoạch quan trọng, bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian đầu tuần để mạnh dạn tiến hành.

0fa7b394-a04c-43a9-9fca-8b8103edef43

Đó là lúc vượng vận khí nhất, tỷ lệ thành công cũng cao hơn. Không chỉ vậy, bản mệnh còn gây được bất ngờ vì có sức ảnh hưởng tới đám đông, có tiếng nói trong cộng đồng. Bạn đi đâu làm gì cũng nhận được sự tán thành và hưởng ứng của mọi người xung quanh, và nhờ vậy, các dự án làm việc nhóm của bạn cũng được triển khai một cách thuận lợi hơn.

Các mối quan hệ xã giao cũng phát triển mạnh mẽ. Bạn sẽ có được những người bạn tuyệt vời trong thời gian tới, quen biết rộng hơn. Điều này khiến cuộc sống của bạn thêm vui vẻ và sôi động.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới, thông báo tin tốt lành và có nhiều điều bất ngờ đến với tuổi Mùi nhờ Tử Vi cát tinh trợ mệnh, có tin vui liên quan đến công việc.

Thời điểm đẹp nhất trong tuần cho công việc của Mùi ký hợp đồng, xuất hành đi làm ăn xa. Đi làm đầu năm bạn vẫn gặp không ít khó khăn song nhờ tài năng và bản lĩnh của mình nên có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu quả mọi việc.

Tuần này, bản mệnh còn dễ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ về tài lộc. Bạn có thể tìm được những cơ hội hợp tác đầu tư trong năm mới vô cùng hời. Con cháu trong nhà làm ăn khá tốt, có lộc về biếu cha mẹ, dù ít nhưng rất chân thành, hãy trân trọng điều đó.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link