Người tuổi nào rất hợp trồng cây hoa giấy?

22:09, Chủ nhật 21/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi này trồng cây hoa giấy cực hợp, giúp thu hút tài lộc và may mắn.

Ý nghĩa phong thủy của cây hoa giấy

Ai cũng biết trồng cây hoa giấy trước cửa hay trong vườn nhà giúp không gian sống thêm tươi tắn, rực rỡ và thêm thu hút.

Ngoài ra, cây hoa giấy còn có ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Hoa giấy có khả năng bảo vệ, mang đến sự an toàn cho gia đình. Theo quan niệm phong thủy, loại cây này có thể xua đuổi những điều không hay, mang tới không gian bình yên. Loại cây này còn mang lại vận may cho gia chủ trên con đường sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

hoa-giay2

Vì vậy, trồng cây hoa giấy trước nhà còn có tác dụng thu hút tài lộc, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, tiền bạc dồi dào.

Cây hoa giấy hợp tuổi nào nhất?

Theo phong thủy, cây hoa giấy tốt nhất khi kết hợp với người tuổi Tỵ. Cây giúp gia chủ tuổi này thuận lợi về tài lộc, công việc và cuộc sống may mắn. Ngoài ra, người tuổi Dần, đặc biệt là người sinh năm Mậu Dần, cũng nên xem xét trồng loại cây này để giúp thu hút vượng khí cho gia đình.

hoa-giay1

Vị trí trồng cây hoa giấy hợp phong thủy

Cây hoa giấy thuộc dạng cây thân leo, có thể trồng ở cổng chính để trang trí cho ngôi nhà. Cổng chính là nơi đón khách quý, đón các dòng khí chính vào nhà. Nếu có một cây hoa giấy ra hoa rực rỡ thì càng thêm ấn tượng.

Nhất là những nhà có cổng làm bằng kim loại, chọn cây hoa giấy sẽ phù hợp vì cây có thân mềm dẻo, có thể hấp thụ xung sát khí. Với những cánh cổng làm bằng gỗ thì không nên chọn hoa giấy mà nên chọn cây cảnh có thân cột lớn để thu hút vận may.

Trồng trong sân

Cây hoa giấy cũng có thể trồng trong sân vườn. Nó vẫn mang tới tác dụng thu hút tài lộc cho căn nhà. Cây hoa giấy còn giúp thanh lọc và mang tới một luồng khí mát lành cho ngôi nhà.

Cây hoa giấy có thể trồng ở sau nhà, góc sân vì đây là những góc xấu đối với tuổi của gia chủ. Đặt một cây hoa giấy ở đây sẽ giúp hấp thụ nguồn năng lượng xấu, xung sát khí...

hoa-giay

Trồng hoa giấy ở ban công, cửa nhà

Ban công, cửa sổ cũng là nơi đón năng lượng vào nhà. Trồng hoa giấy ở ban công, cửa sổ vừa có tác dụng trang trí vừa giúp hút tài lộc vào nhà.

Trồng hoa giấy ở phòng khách

Với những cây hoa giấy có kích thước nhỏ, được cắt tỉa, uốn tạo dáng đẹp mắt thì có thể dùng để trang trí trong phòng khách, sảnh đón tiếp. Những chậu hoa giấy bonsai vừa tăng tính thẩm mỹ, thanh lọc không khí cho căn phòng vừa có tác dụng thu hút tài lộc, giúp công việc kinh doanh thuận lợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: hoa giấy tài lộc