Tuần mới (23/10-29/10): 3 tuổi tiền vào như nước trúng, số trở thành đại gia sau 1 đêm, 1 tuổi cực kỳ giàu có

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tuần mới từ ngày 23/10-29/10 có những tuổi này may mắn hơn người giàu sang phú quý khiến người xung quanh phải ghen tỵ.

Tuổi Dậu

Trên thực tế, người tuổi Dậu sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong công việc do chịu ảnh hưởng của của nhiều sao xấu nên cuộc sống có nhiều điều không như  muốn do tai tinh ngăn cản. Tuy nhiên, những người tuổi Dậu chớ vì thế mà nảy sinh cảm giác chán nản, muốn bỏ cuộc. Hãy coi đây là thách thức cần phải vượt qua nếu muốn thành công.

Tuổi Dậu trong thời gian này chính là tuần mới nhiều may mắn, con đường làm giàu của bản mệnh lại khá sáng sủa. Dù đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ song bạn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu để có hướng đi phù hợp. Nhờ vậy đồng tiền cũng chảy về túi của bạn vô cùng đều đặn.

Tử vi trong tuần mới này người tuổi Dậu chính là con giáp có thể gặp hái được nhiều thành tựu hơn người cuộc sống lên hương khiến người xung quanh phải ghen tỵ.

con giap may man tuan moi

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đa phần đều hòa đồng, năng động. Tuổi Tuất chính là những con giáp cũng có ước mơ, hoài bão rất riêng chứ không chịu sống tầm thường. Người tuổi Tuất này dám chiến đấu hết mình vì mục tiêu mà họ đã đề ra trước đó. Đặc biệt, bản mệnh rất giỏi trong việc lên kế hoạch cho tương lai. Tuổi Tuất chỉ quyết định làm khi đã tính toán kỹ càng từng đường đi, nước bước.

Trong tuần mới, họ có tài vận tốt, gánh lộc về nhà. Nếu biết nắm bắt thời cơ có thể còn được thăng chức, nắm trong tay cả quyền lực và nguồn tài chính. Thế nhưng người tuổi Tuất cũng cần sáng suốt hơn trong xử lý giấy tờ. Chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể khiến bạn phải chịu hậu quả nặng nề.

Với người làm kinh doanh thì đây sẽ là cơ hội tốt để họ tìm hiểu mặt hàng mới, mở rộng kinh doanh. Tuổi Tuất chính là con giáp luôn chăm chỉ làm việc không ngừng nghỉ, giành ưu thế khi cạnh tranh với đối thủ. Đây cũng là bí quyết giúp người tuổi Thân thu tiền về đầy túi, ngân khố thêm đầy.

tuoi-tuat-

Tuổi Mão

Người tuổi Mão 23/10 đến ngày 29/10. Công danh sự nghiệp của con giáp này sẽ có nhiều thay đổi, sẽ có những cơ hội lớn ập đến. Nếu như biết tận dụng đúng thời điểm, tiền bạc của cải đếm không xuể, thần tài gõ cửa cực may mắn.

Người tuổi Mão luôn thẳng thắn, trung thực, có tinh thần cộng đồng cao, luôn đặt lợi ích chung trên lợi ích cá nhân, không chú trọng đến tiền bạc nhưng lại có năng lực kiếm tiền. Vậy nên tuổi Mão này sẽ được rất nhiều người yêu quý, chính sự tích cực này sẽ đem đến cho người tuổi Tuất những cơ hội, dễ dàng kiếm được những khoản không ngờ tới.

Trong tuần tới, người tuổi Mão hãy siêng năng hơn, mang thái độ tích cực và hạnh phúc, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link