Từ 22/10 đến 31/10: 4 tuổi Tiền Tình đỏ hơn son, may mắn đổi đời, tiền nhiều như nước

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ nay tới cuối tháng 10, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, tha hồ giàu sang.

Tuổi Tỵ

con-giap

Bước sang cuối tháng 10, những người tuổi này sẽ đón hàng loạt cơ hội với nhiều thay đổi đáng kể. Cho dù đó là phát triển nghề nghiệp hay phát triển cá nhân, những tiến bộ và cải tiến mới sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ.

Con giáp này cũng giỏi tận dụng lợi thế của bản thân, dám đối mặt với thử thách và dũng cảm tiến về phía trước. Những nỗ lực và quyết tâm của họ chắc chắn sẽ có kết quả, công danh sự nghiệp thuận lợi, kiếm bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý đang ở ngay trước mắt.

Trong thời gian này, bản mệnh chỉ cần không ngừng trau dồi tri thức, kĩ năng cho bản thân, biết chủ động tìm kiếm và nắm bắt cơ hội thì chắc chắn sẽ tích lũy được khối tài sản kha khá cho bản thân và gia đình.

Tuổi Ngọ

con-giap3

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ làm việc chăm chỉ, dám nghĩ dám làm, không chịu an phận thủ thường. Họ cũng thuộc tuýp người hướng ngoại, có nhiều mối quan hệ cá nhân tốt.

Cũng bởi vậy mà con giáp này có tài lộc khởi sắc. Không những thế, người tuổi Ngọ thường khá thức thời, có tầm nhìn xa. Họ không ngừng tìm kiếm cơ hội phù hợp với bản thân.

Người tuổi Ngọ được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn vào cuối tháng 10. Có Thần Tài ở bên, con giáp này càng dễ gặp điều tốt lành. Những người tuổi này làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, lại được sao tốt chiếu mệnh nên có nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Họ có thể được cấp trên tạo điều kiện để thăng chức, tăng lương. Trong khi đó, người làm kinh doanh buôn bán mát tay. Kiếm được nhiều tiền, con giáp này cũng biết quản lý tài sản nên tiền bạc tích cụ càng nhiều. Cuộc sống của họ ngày càng thịnh vượng.

Tuổi Dần

con-giap1

Trời sinh những người tuổi Dần đa số đều là những người thông minh, độc lập, bạo dạn và rất quyết đoán. Một khi đã định làm gì, họ sẽ không để ý kiến của ai cản bước họ. Dũng cảm, đôi khi hơi liều lĩnh, họ sẽ một tay dựng nên cơ đồ, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo các chuyên gia phong thủy , 2023 là một năm rất tốt lành cho những người tuổi Dần, đặc biệt là về chuyện tài chính làm ăn. Tuy giữa năm phải đối phó với vài chuyện không như ý do có tiểu nhân hãm hại, nhưng càng về cuối năm, tài vận của tuổi Dần ngày càng phát đạt hơn.

Tử vi học có nói, tháng 10 là lúc các sao tốt chiếu rọi, người tuổi Dần làm gì cũng thành công, lộc lá đầy nhà, tiền tiêu không hết.

Không chỉ có chuyện tài chính, mà những mặt khác trong cuộc sống của họ cũng hết sức thuận lợi, suôn sẻ, và sẽ là một thiếu sót lớn nếu không liệt kê họ vào danh sách những con giáp có vận đỏ nhất tháng.

Tuổi Hợi

con-giap2

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi thường rất nhạy cảm, mơ mộng, có khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú, đồng thời biết thấu hiểu cảm xúc của người khác.

Cuối tháng 10, những người tuổi Hợi sẽ có những bước đột phá trong sự nghiệp. Họ có thể có những ý tưởng thú vị và có cơ hội đạt được thành tựu nổi bật trong công việc, học tập. Họ có thể gặp một số cơ hội mới, phát huy được hết tài năng của mình. Ngoài ra, người tuổi Hợi cũng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ gia đình, bạn bè, các mối quan hệ sẽ ổn định hơn. Họ có thể kết giao được một số người bạn cùng chí hướng trong thời gian này.

Những người thuộc con giáp tuổi Hợi nên phát huy tối đa khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng của mình và tích cực, dũng cảm theo đuổi mục tiêu. Đồng thời, hãy duy trì thái độ tích cực, lạc quan và duy trì sự tương tác, giao tiếp, các mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link