Tuần mới (23-29/10): 2 tuổi vận đỏ hứng lộc mỏi tay, 1 tuổi xui xẻo dồn dập mất tiền hỏng việc

09:50, Chủ nhật 22/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp may mắn sẽ có 1 tuần mới đầy viên mãn tuy nhiên con giáp xui xẻo cần cẩn thận hơn để hạn chế tối đa rủi ro.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được dự báo có một tuần khá thuận lợi nhờ được cát tinh chiếu mệnh. Bản mệnh có nhiều thành công trong sự nghiệp và được quý nhân nâng đỡ rất nhiều dù khó khăn tìm tới bản mệnh không ít.

Trong công việc, nhìn chung có nhiều thuận lợi. Bản mệnh củng cố được thực lực cũng như uy tín của mình. Người có tâm ắt sẽ có tầm. Không chỉ vậy, người tuổi Dần còn nhận được những tin tức có lợi cho mình trong sự nghiệp nên tận dụng những mối quan hệ làm ăn để giúp bản thân thực hiện kế hoạch lớn.

Không chỉ sự nghiệp, tài chính của người tuổi Dần cũng đang trên đà khởi sắc. Nhưng điều đó cũng đòi hỏi bản mệnh phải thận trọng và tỉnh táo, hạn chế cho người khác vay tiền và cũng không nên đầu tư lớn. Nếu chăm chỉ làm phước thì may mắn đến với người tuổi Dần sẽ rất nhanh.

Càng về cuối năm, người tuổi Dần sẽ càng làm ăn phát đạt. Khó khăn lùi lại phía sau để nhường chỗ cho cơ hội. Người tuổi Dần chỉ cần bình tĩnh để nắm bắt là có thể đạt được thành tựu lớn mà không phải ai cũng là được.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ có một tuần khá thú vị và hay ho. Công sức mà bản mệnh bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuần mới khuyến khích người tuổi Dậu nên di chuyển nhiều để thu hút tài lộc, đầu óc bản mệnh thoải mái và suy nghĩ cực kỳ phóng khoáng. Càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì người tuổi Dậu thu hoạch càng lớn.

Trong tuần mới, công việc của người tuổi Dậu cực kỳ thuận lợi. Nếu bản mệnh cảm thấy mình thực sự không phù hợp với công việc lúc này thì đừng ngại ngần rời bỏ để tìm công việc mới.

Thu nhập của người tuổi Dậu tăng lên giúp cuộc sống bản mệnh thêm thoải mái, không còn chịu áp lực lớn như giai đoạn trước. Đây là dịp để người tuổi Dậu “bung lụa”, thoả sức sáng tạo trong công việc và tận hưởng thành quả mà mình tạo ra.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là con giáp xui xẻo tuần mới, điềm báo cho thấy hung vận tăng cao, sóng gió đang chờ sẵn bản mệnh ở con đường phía trước.

Công việc của người tuổi Mão có những thăng trầm bất ổn. Bản mệnh lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, không có ai chống lưng nên vất vả nhiều phần. Lúc này, bẩn phải tự lực cánh sinh hơn là có tâm lý trông chờ, dựa dẫm vào người khác.

Người làm văn phòng cẩn thận có sai sót về giấy tờ hoặc bị tiểu nhân hãm hại mà không hề hay biết. Người làm kinh doanh chớ nghe dụ dỗ ngon ngọt mà dấn thân vào mối làm ăn lớn kẻo thất bại ê chề.

Thời điểm này không thích hợp để người tuổi Mão đầu tư. Hãy chuẩn bị kế hoạch cho thời gian tốt hơn. Bản mệnh sẽ hao tốn tiền của vì những vấn đề trong cuộc sống như sức khoẻ của bản thân và con nhỏ, rất khó tích góp được tiền. Một số người còn chật vật với khoản nợ lớn, gánh nặng cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi