Tuần mới (26/12-1/1/2023): 2 tuổi hưởng trọn may mắn, 1 tuổi vướng đủ xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Đây đã là tuần cuối cùng của năm 2022. Trong tuần này, có 2 con giáp gặp nhiều may mắn và 1 con giáp vướng đủ xui xẻo.

Tuổi Mão

Tuần này là khoảng thời gian tràn đầy may mắn với người tuổi Mão. Từ sự nghiệp, tài lộc cho đến chuyện tình cảm lứa đôi đều thuận lợi.

Nhờ có cát tinh phò tá nên những việc tưởng khó khăn cũng được Mão xử lý một cách nhanh gọn, khiến tiền đổ về đầy túi. Khả năng đánh giá vấn đề của Mão nhanh và chính xác hơn trước đây nhiều.

Bản mệnh cảm nhận được sự thay đổi tích cực của bản thân về mọi mặt. Quan trọng là Mão hiểu rõ vị thế của mình nên biết cách tiến – lui phù hợp để có thể tận dụng được sức mạnh nội tại của mình.

Mão nhận được sự thấu hiểu, chia sẻ của bạn đời. Hai người thường xuyên trao đổi mọi chuyện với nhau để cùng nhau giải quyết. Đồng thời, đây cũng là thời điểm tuyệt vời để Mão giải quyết các mâu thuẫn với những người thân quen, để quan hệ đôi bên nối lại như xưa.

Tuổi Tị

Tuần này hứa hẹn có nhiều niềm vui đến với cuộc sống của người tuổi Tị. Những người còn độc thân được bạn bè giới thiệu cho đối tác phù hợp. Tị và người ấy có thể dành nhiều thời gian để trò chuyện, giúp hai người hiểu nhau hơn.

Người làm công ăn lương được tạo rất nhiều điều kiện để khai phá khả năng của mình. Tị tự thúc đẩy bản thân bứt phá và hoàn thành chỉ tiêu trong những ngày cuối năm.

Về tài chính có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt là với người làm ăn buôn bán. Tị nắm bắt được xu thế thị trường nên buôn bán hanh thông, khách hàng tấp nập.

Tuy nhiên, do Bạch Hổ hung tinh xuất hiện nên bản mệnh hạn chế việc di chuyển xa trong tuần này. Nếu lái xe thì ưu tiên sự an toàn, không nên vì muốn nhanh mà chọn đường tắt, dễ xảy ra nguy hiểm.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp xui xẻo tuần này nên sẽ cảm thấy khá bối rối khi đứng trước những thách thức. Khoảng thời gian này, Sửu phải tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng, đối tác hoặc đồng nghiệp khác nhau. Vì vậy mà không tránh khỏi áp lực và bất đồng.

Chuyện tình cảm của Sửu có dấu hiệu đi xuống. Bản mệnh càng lo lắng thì lại càng chẳng tìm được lối ra cho mối quan hệ. Tốt nhất, Sửu hãy cho bản thân khoảng không gian riêng để cân nhắc về những điều mà mình thực sự mong muốn và quý trọng.

Vận trình tài lộc không mấy suôn sẻ khi việc hợp tác, đầu tư luôn xảy ra sự cố bất ngờ. Sửu nên thay đổi cách làm việc của mình, chớ đưa ra quyết định nóng vội gây ảnh hưởng đến mối quan hệ và việc kiếm tiền.

Bên cạnh đó, Thái Tuế cảnh báo bản mệnh nên quan tâm tới những vấn đề, sự cố có thể bất ngờ xảy ra trong tuần này gây ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của Sửu. Nếu xuất hành đi xa, Sửu nên chuẩn bị mọi thứ một cách chu đáo, cẩn thận.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link