Tuần mới (29/1 - 4/2): 4 con giáp số đỏ như son, hốt hết lộc của thiên hạ, Tết sung túc đủ đầy

( PHUNUTODAY ) - Tin vui là người tuổi Ngọ có thể đạt được nhiều điều như ý về các dự định tài chính của mình ngay vào tuần này.

Tuổi Ngọ

Tin vui là người tuổi Ngọ có thể đạt được nhiều điều như ý về các dự định tài chính của mình ngay vào tuần này.

Tài vận khá ổn định, con giáp này không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn năng động tìm kiếm thêm cơ hội khác để tăng thu nhập. Thời điểm này bạn bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi, bản mệnh có khá nhiều cơ may tài lộc, tuy nhiên vẫn nên chú ý đến sức khỏe.

1b52f932-9ec2-4a41-9204-1b6b82f92b5b

Người làm kinh doanh thì càng dễ phát tài. Con giáp này làm đâu được đó, hàng hóa tiêu thụ khá tốt. Song bản mệnh vẫn lên lưu ý tới các khoản chi tiêu mua sắm Tết, cần hạn chế mua sắm quá đà kẻo tiền bạc có bao nhiêu cũng tiêu hết bấy nhiêu. Không chỉ vậy, công việc của bản mệnh đang có được những bước tiến lớn và con giáp này cũng cảm thấy hào hứng khi bản thân được thỏa thích theo đuổi tham vọng của mình.

Tuổi Dần

Đây có thể sẽ là một tuần tất bật nhưng cũng rất đáng nhớ với người tuổi Dần. Nhờ có quý nhân phù trợ mà ngay từ đầu tuần, bạn đã được trao cho cơ hội để khẳng định giá trị bản thân mình, khiến lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá rất cao. Con giáp này sẽ cần phải tập trung hơn nữa để đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Tuy nhiên, bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần là khối lượng công việc không hề nhỏ đâu.

b5c187fd-fbb8-4b91-b324-b1b141b8194f

Tết đang đến rất gần, tuần này bạn cần tập trung giải quyết hết công việc ở cơ quan, phân bổ thời gian hợp lý, nếu không có thể phải đón Tết mà lòng vẫn nghĩ ngợi về công việc. May mắn là bên cạnh bạn luôn có sự đồng hành của gia đình để bạn có thể yên tâm lo cho sự nghiệp.

Phương diện tài chính cũng có nhiều cải thiện, ngay đầu tuần mà tiền bạc đã đổ về. Nguồn thu chính và nguồn thu phụ của con giáp này đều gia tăng, có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Bên cạnh đó, người tuổi Dần cũng nên học cách tiết kiệm, hạn chế những khoản chi phí mua sắm không cần thiết.

Tuổi Hợi

Theo tử vi khoa học, chỉ số may mắn của người tuổi Hợi sẽ tăng mạnh trong khoảng thời gian tới, giúp bạn trở thành một trong những con giáp giàu sang đón Tết Giáp Thìn. Không còn tình trạng trì trệ, xui xẻo trước đó, bản mệnh rũ sạch mọi rắc rối và muộn phiền, vận may lần này sẽ giúp bạn tích lũy được rất nhiều tiền của đấy. Có thể nói tuổi Hợi đang đứng trước ngưỡng cửa của sự giàu sang và phú quý, chỉ cần giơ tay ra là đạt được điều mình muốn.

Thời gian này bạn càng làm việc chăm chỉ thì tài chính càng tăng theo tỷ lệ thuận. Khả năng thu hút tài lộc đặc biệt của con giáp này cũng mang tới cho bạn những cơ may kinh doanh có lãi, lợi nhuận thu về rất bất ngờ.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần cảnh giác với hành vi chi tiêu bốc đồng và tránh những khoản mua sắm Tết không cần thiết. Nhìn chung tuổi Hợi nên tận dụng cơ hội, lập kế hoạch và quản lý tài chính tốt để giúp bản thân đạt được nhiều thành tựu hơn trong thời gian này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link