Đúng ngày mai 2/10: 4 con giáp tình tiền có đủ, hạnh phúc hơn người

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo chủ nhật sẽ là ngày hạnh phúc ngập tràn và thăng hoa về mặt cảm xúc đối với những con giáp này.

Tuổi Dần

Thủy Mộc tương sinh là điềm báo cát lành cho đường tình cảm của con giáp này. Không chỉ có gia đình, những người bên cạnh Dần cũng rất tốt vì vậy bản mệnh đừng suy nghĩ tiêu cực. Nếu là phụ nữ đang mang thai thì bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn của mọi người.

Thời gian qua tuy có nhiều biến cố xảy ra trong cuộc sống nhưng rất may là Dần vẫn được người ấy quan tâm, thấu hiểu, chia sẻ khó khăn. Vì vậy mà Dần không phải chịu cảnh cô đơn.

Tuổi Mão

Cục diện Thủy sinh Mộc giúp chuyện tình cảm của Mão đi lên. Bạn hãy học cách yêu thương bản thân mình, đặc biệt là vào những ngày buồn chán hãy làm ít nhất một điều khiến mình thấy thoải mái. Cho dù có thế nào thì gia đình vẫn luôn đứng sau nâng đỡ và ủng hộ bạn mọi lúc mọi nơi.

Người tuổi Mão cũng đừng vì vài lời nói vô duyên của người khác mà làm bản thân bị ảnh hưởng, suy nghĩ nhiều.

Thời điểm này may mắn chủ yếu liên quan đến con cái, gia đình, có thể không quá giàu nhưng gia đình bình an là đủ rồi.

Tuổi Thân

Nhờ Kim dưỡng Thủy nên đường tình cảm của Thân tốt lên trông thấy. Tuy đường tình duyên không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên. Nếu Thân muốn tiến tới hôn nhân thì điều này cũng rất có lợi. Những người đang tính chuyện cưới xin thì nên thưa với cha mẹ ngay từ bây giờ.

Nếu mục tiêu cưới hỏi của bạn đến giờ này vẫn chưa được đáp ứng thì cũng đừng nên sốt ruột, người phù hợp nhất với bạn sẽ đến vào một ngày không xa.

Tuổi Dậu

Nhờ Kim Thủy tương sinh mà đường tình duyên của Dậu may mắn hơn hẳn. Chuyện tình cảm đôi lứa cũng an yên, không có nhiều biến động. Đôi lứa bên nhau hạnh phúc ngập tràn. Những người tuổi Dậu trẻ tuổi nên mở lòng hơn để đón nhận những mối quan hệ tốt với mình.

Bạn chỉ nên tin tưởng vào lời nói của những người thực sự thân thiết và bỏ ngoài tai những lời bàn tán. Đó chỉ là những lời thị phi làm ảnh hưởng đến ý chí của bạn mà thôi, không đáng để tâm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link