Tháng 10 dương: 3 con giáp vận khí hanh thông, tình tiền khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 10, 3 con giáp này sẽ gặt hái được những thành tựu đáng mừng.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có quý nhân giúp sức trên nhiều phương diện và theo nhiều cách thức khác nhau. Nhờ vậy Mão có thêm sự tự tin, kiên định với những lựa chọn của bản thân.

Trong tháng này, thích hợp để Mão mưu đại sự. Nếu đang có kế hoạch ấp ủ, bạn nên triển khai ngay bởi tỷ lệ thành công khá cao.

Về phương diện tiền bạc, người làm công ăn lương có nguồn thu nhập đảm bảo từ công việc chính. Bên cạnh đó, công việc trong tháng này có nhiều tiến triển tốt nên rất có thể bản mệnh còn nhận được các khoản thưởng, hoa hồng, phụ cấp vượt chỉ tiêu,… hậu hĩnh.

Người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao, chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn.

Về mặt tình cảm, người độc thân chủ động nắm bắt cơ hội, chỉ mở lòng mình thì không khó để chấm dứt tình trạng cô đơn hiện tại. Người đã có đôi hoặc có gia đình thì tình cảm hai bên hòa thuận.

Tuổi Ngọ

Tháng 10, người tuổi Ngọ dần lấy lại tinh thần và xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục. Những nỗ lực của Ngọ sẽ được đền đáp và đánh giá chính xác.

Bên cạnh đó, ngọ còn có quý nhân trợ lực, đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng nên hiệu suất làm việc nâng cao hơn hẳn. Những người làm công ăn lương sẽ được tăng lương hay tăng thưởng bởi những thành quả mà Ngọ đạt được trong khoảng thời gian này.

Người làm kinh doanh sẽ có một tháng khá bận rộn với những đơn hàng tới tấp bay về. Ngoài ra, Ngọ còn tìm được nhiều mối làm ăn tiềm năng lại biết cách duy trì các mối khách hàng lâu năm nên nguồn thu ổn định.

Người độc thân có thể mở rộng được quan hệ xã giao, chủ động kết bạn hoặc bày tỏ tình cảm nếu đã có đối tượng trong lòng. Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng có thể tính chuyện hôn nhân đại sự.

Tuổi Thân

Tháng 10, người tuổi Thân có bước chuyển mình mạnh mẽ. Đầu tháng Thân có nhiều ý tưởng sáng tạo. Một số ý tưởng và đề xuất của Thân sẽ được đón nhận và giành được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh.

Thân đang trong quá trình tìm kiếm môi trường mới, chinh phục lĩnh vực mới. Từ đây, bản mệnh có thể nhận ra năng lực tiềm ẩn của chính mình.

Về tài lộc, lương và thưởng đều có xu hướng tăng. Những người làm công ăn lương làm bao nhiêu hưởng bây nhiêu, nỗ lực bỏ ra thu được thành quả xứng đáng.

Người làm kinh doanh cũng có thể gặt hái thành công. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ.

Về mặt tình cảm, Thân nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới gia đình và bạn bè. Các cặp vợ chồng đồng lòng đồng sức, luôn chia sẻ và thông cảm cho đối phương nên không khí gia đình đầm ấm, con cái được nuôi dạy trong môi trường tốt.

Theo:  xevathethao.vn copy link