3 con giáp nữ lấy chồng càng muộn càng tốt, hôn nhân viên mãn, tiền tiêu không cần nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Top 3 con giáp sau đây càng lấy chồng muộn càng hưởng được nhiều phúc đức, hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Hợi

Nữ tuổi Hợi tương đối có phúc khí, kể cả không giàu sang quyền quý thì họ vẫn sẽ có được cuộc sống an nhàn, thuận lợi. Nữ tuổi Hợi sở hữu tính cách dịu dàng, ôn hòa, cộng với việc điều kiện tự thân cũng ổn nên lúc trẻ sẽ có rất nhiều người theo đuổi. Không ít người trong số họ yêu sớm, thậm chí sẵn sàng cho việc bước vào hôn trường.

Thế nhưng nhìn chung, con gái tuổi này tương đối đơn giản, ngây thơ. Lúc còn trẻ, mắt nhìn người của họ không được chính xác, chỉ cần vài ba lời dỗ ngon ngọt là dễ dàng sập bẫy người khác. Tuy nhiên, tình yêu và hôn nhân vốn là 2 chuyện khác nhau, chỉ có trải qua thời gian dài quan sát, chúng ta mới có thể xác định được đối phương có thực sự phù hợp để gắn bó cả đời hay không.

Những cô nàng tuổi Hợi kết hôn muộn sẽ có hậu vận tốt đẹp, như ý, không cần lo cơm ăn áo mặc.

Suuty

Tuổi Sửu

Nữ tuổi Sửu cả đời chăm chỉ nỗ lực, dù trong công việc hay cuộc sống, họ đều làm mọi thứ với thái độ nghiêm túc nhất. Nữ tuổi Sửu sinh ra đã chững chạc hơn bạn bè đồng trang lứa, chính vì vậy họ luôn giữ vai trò "chị cả" trong nhóm bạn và có tiếng nói hơn. Con gái tuổi này nhìn chung không thích kết hôn sớm, họ biết rằng hôn nhân còn gắn liền với vấn đề kinh tế, tài chính, bởi vậy nên khi còn trẻ, họ sẽ tập trung vào sự nghiệp nhiều hơn. Họ sẽ không tính đến chuyện kết hôn, trừ khi đã có nền tảng kinh tế nhất định.

Nữ tuổi Sửu lấy chồng muộn hơn nhưng khi tình yêu đến, họ sẽ rất trân trọng. Họ sẵn sàng dành hết tâm sức cho gia đình. Nếu nửa kia của họ cũng tham công tiếc việc thì họ thậm chí không ngại từ bỏ sự nghiệp riêng để chăm lo cho tổ ấm. Trong nhà có nữ tuổi Sửu thì mọi chuyện đều gọn gàng, ngăn nắp, việc gì cũng suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Lấy được vợ tuổi Sửu, người đàn ông có thời gian và không gian để tập trung cho sự nghiệp hơn. "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" là tôn chỉ của những gia đình như vậy. Nói cách khác, nữ tuổi Sửu lấy chồng càng muộn càng được chồng chiều chuộng và cuộc sống càng sung túc hơn.

Tuổi Tý

Trời sinh người cầm tinh con chuột vốn cá tính, thậm chí có chút cứng đầu, thích coi mình là trung tâm của vũ trụ. Bản tính hiếu thắng, tự cao, tự đại cũng chính là khuyết điểm lớn nhất của con giáp này. Thời còn trẻ, quý cô tuổi Tý luôn sống rất nhiệt thành song có phần vô tâm, chưa biết quan tâm tới cảm xúc của đối phương. Bởi vậy, bản mệnh nếu kết hôn sớm thì vợ chồng thường dễ xảy ra mâu thuẫn. Đôi khi chỉ một việc nhỏ mà có thể vợ chồng mâu thuẫn lẫn nhau.

Tuy nhiên, nếu lấy chồng muộn thì nàng giáp này sẽ là người rất may mắn trong hôn nhân gia đình. Bởi khi đó, ở bản mệnh đã có sự điềm đạm và chín chắn nhất định, cộng thêm sự thông minh lanh lợi vốn có. Không chỉ chuyện gia đình êm ấm mà công danh sự nghiệp của phụ nữ tuổi Tý cũng nhờ thế mà phất lên nhanh "như diều gặp gió". Sau kết hôn, sự tương trợ lẫn nhau sẽ giúp cả hai vợ chồng cùng thành công bất ngờ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link